– Cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm một lần nữa lấy nước mắt của người nghe khi thể hiện đầy xúc động liên khúc “Nỗi buồn mẹ tôi – Bà năm”.

Màn kết hợp gây xúc động của Quỳnh Trâm – Thành Nhân

Tối 22/3, đội HLV Ngọc Sơn chính thức bước vào vòng Thách đấu của cuộc thi Thần tượng Bolero. Quỳnh Trâm -  Cô nàng khiếm thị từng gây bão ở vòng Tinh hoa tiếp tục là thí sinh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong đêm thi.

{keywords}
Khác với vẻ rụt rè ở vòng thi trước, Quỳnh Trâm đã hoàn toàn làm chủ màn trình diễn của mình khi kết hợp cùng Thành Nhân.

Là một nhân tố khá đặc biệt của mùa thi Thần tượng Bolero năm nay, cô gái khiếm thị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả không chỉ bởi giọng hát tình cảm, mà còn là câu chuyện đầy nghị lực của mình. 

Trở lại với vòng Thách đấu, Quỳnh Trâm có màn kết hợp cùng Thành Nhân trong liên khúc Nỗi buồn mẹ tôi - Bà năm. Cả hai thí sinh đều sở hữu giọng hát bản năng nhưng chính giai điệu và cảm xúc chân thành trong từng câu hát đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Đặc biệt, sự lột xác mạnh mẽ trong phong cách thể hiện của Quỳnh Trâm cũng tạo nên yếu tố bất ngờ cho khán giả.

Các HLV đều cho rằng cả hai thí sinh rất biết cách nâng đỡ nhau trong lúc hát. HLV Như Quỳnh ngợi khen Quỳnh Trâm có lối phát âm theo lối Nam bộ rất chuẩn, đầy là điều không phải thí sinh nào cũng có thể làm được. Trong khi đó, Danh ca Giao Linh chia sẻ: “Đối với cô Quỳnh Trâm là tiếng hát nữ hay nhất. Trâm hát rất có tình cảm và đầy sự lắng động. Chính điều này sẽ khiến người nghe rất thấm."

{keywords}
Mở màn chương trình là cặp đôi Ngọc Hải - Văn Nhân với liên khúc 'Giã từ - Những đêm lạnh giá'. Cả hai nam thí sinh đều sở hữu chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, cuốn hút người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. HLV Quang Lê dành sự khâm phục cho Ngọc Sơn khi đã hoán đổi và tạo nên một tiết mục rất đặc biệt cho học trò. Tuy nhiên, Nam HLV cũng lo lắng thay Ngọc Sơn vì đã vô tình ghép cặp hai thí sinh mạnh trong đội.

 

{keywords}
Quang Long - Nhã Thanh với sự dạn dày kinh nghiệm trong lối hát gây bất ngờ với sáng tác mới của HLV Ngọc Sơn – Lỡ yêu. Bằng những giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa gần gũi với cuộc sống, tiết mục của cả hai nhận được sự đánh giá cao từ ba HLV lẫn giám khảo khách mời Giao Linh. 

 

{keywords}
Cặp đôi Duy Cường và Châu Giang nối tiếp đêm thi với màn trình diễn kết hợp hai ca khúc nổi tiếng 'Hoa mười giờ - Cho vừa lòng em'. Nếu chàng tiến sĩ 9x Duy Cường hoàn toàn phô diễn được đến người nghe chất giọng thuần Bolero của mình thì ngược lại Châu Giang lại để lộ nhiều khuyết điểm trong giọng hát. Nữ thí sinh cũng đành ngậm ngùi dừng chân tại đêm thi dù được đánh giá khá cao trước đó.

 

{keywords}
Thể hiện liên khúc 'Tình bơ vơ - Bài tango cho em' của nhạc sĩ Lam Phương, cả hai thí sinh Đoàn Việt Phương và Hà Thu xuất sắc khép lại đêm thi với tiết mục đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn. Danh ca Giao Linh cho biết ca khúc đã chạm đến tim cô và cám ơn Ngọc Sơn vì dàn dựng tiết mục rất hay. Nữ Danh ca rất thích giọng hát trong sáng của Hà Thu và ngọt ngào của Việt Phương.

 

{keywords}
Cuối đêm thi, các giám khảo phải lựa chọn ra 6 thí sinh để đi tiếp vào vòng trong. Theo đó, danh ca Giao Linh chọn Quang Long, HLV Như Quỳnh chọn Việt Phương, HLV Quang Lê chọn Duy Cường và HLV Ngọc Sơn chọn Nhã Thanh, Hà Thu, Quỳnh Trâm đi tiếp. Tập 8 Thần tượng Bolero lên sóng lúc 20h30 ngày 29/3 trên kênh VTV3.

Tuấn Chiêu