Sau hơn 2 tuần phát động, chương trình Cơ hội cho ai - Whose Chance Debate mùa đầu tiên cũng đã đi tới hồi kết.

Vượt qua hàng trăm video tham dự, Đặng Thái Thanh Trang - cử nhân 9X Kinh Tế Đại Học Victoria University of Wellington đã giành chiến thắng. Với lợi thế lưu loát 3 ngôn ngữ Anh – Trung – Việt, Trang đã xuất sắc chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo khi thể hiện khả năng tư duy phản biện nhạy bén của mình.

Hai lần giành học bổng tại trường đại học Victoria, sau thời gian theo học và làm việc ở New Zealand, Trang được nhận làm trợ giảng tại trường Kumon New Zealand và trợ giảng môn Kinh Tế Vĩ Mô tại trường Đại Học Victoria.

Ngoài thời gian làm tại trường Trang còn làm thêm phụ bếp ở các nhà hàng có tiếng ngay trung tâm thủ đô Wellington để trải nghiệm cũng như tự trang trải sinh hoạt phí trong suốt thời gian xa nhà.

Không ngừng tích lũy nhiều kiến thức trong những năm học và làm việc, Trang tự tìm hiểu và nhận ra được những phương thức giúp học giỏi tiếng Anh. Để khẳng định và đánh giá điều đó Trang quyết định tham gia kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ quốc tế và có kết quả đầy tự hào với bằng IELTS 8.5.

{keywords}

Hiện tại, Trang tập trung sử dụng thế mạnh tiếng Anh của mình vào công việc. Trang đang kết hợp với các bạn là giáo viên giỏi (IELTS 8.0) cùng mở các lớp online dạy tiếng Anh giao tiếp và luyện IELTS đến các bạn trẻ, giúp các bạn có thể học từ quán cà phê, siêu thị, nhà hàng, thư viện….

Cùng với chiến thắng ở Cơ hội cho ai, Trang muốn truyền năng lượng và nguồn cảm hứng mạnh mẻ đến các bạn trẻ, đừng bao giờ từ bỏ, không có sự cố gắng nào lãng phí cả, hãy định hướng và sắp xếp tương lai của bạn một cách khoa học, từng bước chúng ta sẽ thành công.

Cơ hội cho ai - Whose Chance Debate là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động, nơi kết nối nhu cầu tìm việc của người lao động và tìm người của nhà tuyển dụng với nhau. Ba yếu tố phỏng vấn thật, thương lượng thật và việc làm thật đã giúp Cơ hội cho ai ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình khi phát sóng trên kênh VTV3.

Thu Hà

MC Thành Trung: 'Người ta gọi tôi là quý ông mùa 2'

MC Thành Trung: 'Người ta gọi tôi là quý ông mùa 2'

Hành trình 10 năm dẫn chương trình, MC Thành Trung tự tin rằng dù không được mời dẫn ngay từ những mùa đầu nhưng luôn được khán giả trân trọng gọi là "quý ông mùa 2".