Gia đình diễn viên Công Hậu - Bích Ngọc lần đầu diễn cùng nhau:

{keywords}
Sao nối ngôi tập 3 với chủ đề Truyền nhân chào đón sự xuất hiện của NSND Hồng Vân và ca sĩ Đông Đào trong vai trò giám khảo khách mời. Hai nghệ sĩ sẽ cùng giám khảo chính Kim Tử Long đưa ra những nhận xét góp ý dành cho 6 thí sinh.

 

{keywords}
Lần đầu tiên vợ chồng gia đình diễn viên Công Hậu và "phù thuỷ lồng tiếng" Bích Ngọc xuất hiện trợ diễn cho phần dự thi của con trai là Nhất Duy. Họ mang đến một tiểu phẩm chính kịch về một gia đình làng chài bị ly tán nhiều năm, sau bao nhiêu trắc trở, cuối cùng họ cũng có một cuộc đoàn tụ muộn màng nhưng đầy hạnh phúc. 

 

{keywords}
Với phần nội dung mộc mạc và phần hỗ trợ từ chính ba mẹ mình, Nhất Duy đã mang đến một tiểu phẩm ý nghĩa. Nhưng diễn xuất của anh lại có phần lép vế trước ba mình - nam diễn viên điện ảnh Công Hậu. Dẫu vậy giám khảo Kim Tử Long vẫn khẳng định anh sẽ cho điểm "nhỉnh" hơn một chút vì xúc động trước sự ủng hộ của cả ba và mẹ Nhất Duy.

 

{keywords}
Thí sinh Phương Cẩm Ngọc - người chuyên trị những vai đào thương, đào chính lần đầu tiên “lột xác” khi hoá thân vào vai phản diện trong tuần này. Cô thể hiện hình ảnh người nghệ sĩ có thái độ kênh kiệu, đỏng đảnh và không chịu nhận những vai diễn nhỏ. Tuy nhiên cô cũng nhanh chóng giác ngộ và thay đổi bản thân vì những lời dạy của cô giáo mình.

 

{keywords}
Phần dự thi của Phương Cẩm Ngọc khiến giám khảo Kim Tử Long xúc động nhớ về khoảng thời gian vừa ra trường, anh rất muốn diễn kép chính nhưng lại bị giao cho vai diễn phụ. Dù rất thất vọng nhưng khi nghe má bảy Phùng Há nói không có một vai diễn nào nhỏ cả đã khiến anh phải thay đổi suy nghĩ. Và cũng từ vai diễn đó mà khán giả đã biết đến tên Kim Tử Long.

 

{keywords}
Trương Anh Đào mang đến bài hát Lời ru của mẹ để kể câu chuyện gia đình bình dị nhưng đầy ý nghĩa. Dù bài hát từng được ca sĩ Như Quỳnh thể hiện rất thành công nhưng với giọng ca ngọt ngào của mình, Trương Anh Đào hoàn toàn chinh phục khán giả. Hồng Vân khen ngợi tổng thể tiết mục rất tốt, trong khi đó Kim Tử Long hy vọng những tuần sau Trương Anh Đào sẽ có phần kết nối cùng vũ đoàn tốt hơn.

 

{keywords}
Một trong những phần dự thi gây ấn tượng nhất trong đêm diễn là tiết mục của thí sinh Nghinh Lộc. Cô hoá thân vào vai một người mẹ chịu nhiều oan trái khi bị chính con trai mình hiểu nhầm và căm hận suốt nhiều năm. Nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' khiến người xem không kiềm được nước mắt với diễn xuất xuất sắc của mình. Bên cạnh đó, màn dự thi của Nghinh Lộc còn có sự trợ diễn của nghệ sĩ hài Thanh Tùng.

 

{keywords}
Hồng Vân dành nhiều lời khen cho phần dàn dựng tiết mục và cả diễn xuất của Nghinh Lộc. Kim Tử Long cho biết anh đã rơi nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh người mẹ đứng phía bên trong sân khấu chờ đợi con mình gọi một tiếng mẹ. Nam giám khảo cũng ngay lập tức dành tặng cho Nghinh Lộc điểm 10. 

 

{keywords}
Sau chiến thắng vào tuần trước, tuần này Trịnh Thắng trở lại với một tiết mục tung hứng đầy thú vị. Bên cạnh đó, cha nuôi của anh là NSƯT Phi Vũ cũng xuất hiện để trợ diễn cho anh trong tiết mục này. Hồng Vân cho rằng đây là một tiết mục hấp dẫn, tuy nhiên Đông Đào cho rằng nếu Trịnh Thắng tận dụng thêm sở trường đu dây thì phần dự thi sẽ tốt hơn.

 

{keywords}
Đoàn Bảo Ngọc tiếp tục mang đến một tiết mục hát bội ấn tượng. Bên cạnh đó, nữ thí sinh còn khéo léo lồng ghép cách hát cải lượng ngọt ngào trong vở diễn. Kim Tử Long tỏ ra khó tính khi đưa ra nhiều góp ý cho phần dự thi. Tuy nhiên Đông Đào và Hồng Vân lại khẳng định nam giám khảo quá khó tính vì với 2 chị đây là một màn trình diễn xuất sắc.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi thứ 3, Nghinh Lộc xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần, trong khi đó Trịnh Thắng và Phương Cẩm Ngọc là hai thí sinh có số điểm thấp nhất và phải nhận thử thách từ giám khảo Kim Tử Long. Phương Cẩm Ngọc nhận thử thách phải vừa hát, vừa nhảy, còn Trịnh Thắng “cân” luôn cả xiếc và diễn kịch trong phần dự thi tuần sau. Tập 4 với chủ đề Sau cánh màn nhung sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ tư ngày 24/4 trên kênh THVL1.

Lê La

Lệ Quyên phủ nhận 'đá xéo' Đông Nhi thắng giải Cống hiến 2019

Lệ Quyên phủ nhận 'đá xéo' Đông Nhi thắng giải Cống hiến 2019

 - Trả lời 1 fan của Đông Nhi, Lệ Quyên cho hay chỉ vì bình luận vu vơ mà vô tình gây ra hiểu lầm.