- Suni Hạ Linh tiết lộ khi còn là du học sinh, điều kiện không đủ để ăn ở những nhà sang trọng và đi làm phục vụ thế nên cũng được ăn ké đồ ăn của khách.

Juun Đăng Dũng và Suni Hạ Linh chia sẻ về sở thích ăn uống:


Tập 11 Cuộc chiến mỹ vị phát sóng tối 26/3 mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả qua sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời Suni Hạ Linh và Juun Đăng Dũng.

Ở phần đầu khi giao lưu với khách mời, Will tiết lộ đã từng quen biết Suni Hạ Linh khi cô còn hoạt động trong một nhóm nhảy. Cho đến khi Suni Hạ Linh chuyển sang nghề ca sĩ và tung ra nhiều bản hit lúc đấy Will mới thực sự ngưỡng mộ và công nhận tài năng của Suni.

Will còn kể về khoảng thời gian khó khăn khi mới bước vào nghề. Anh tham gia cuộc thi nào cũng rớt và “không biết vì sao đến giờ lại làm ca sĩ được”. Juun Đăng Dũng đồng cảm với Will khi chính bản thân anh vốn xuất thuân là người theo nghề mỹ thuật mà cũng khó hiểu khi chuyển sang làm ca sĩ. Tuy nhiên anh không hối hận với lựa chọn của mình.

 

{keywords}
Juun Đăng Dũng và Suni Hạ Linh.


Suni Hạ Linh chia sẻ khi còn là du học sinh, điều kiện không đủ để có thể ghé ăn tại những nơi sang trọng. Cô phải đi làm thêm tại những sự kiện, vì làm phục vụ thế nên lâu lâu cũng được “ăn ké”. Suni Hạ Linh cho biết, cô rất thích những món ăn phương Tây đặc biệt là những món nhẹ finger food.
Còn đối với Juun Đăng Dũng, anh cảm thấy mình là người dễ trong việc ăn uống, ngoại trừ các món làm từ thịt cừu, thịt dê vì mùi hôi không thể ăn được.

 

{keywords}
Will và An Nguy khám phá tủ lạnh của Suni Hạ Linh.​


Đến phần khám phá tủ lạnh, Juun Đăng Dũng mang đến toàn đồ dành cho tuổi teen như bánh bông lan, các loại kẹo socola, ngăn trên chỉ có duy nhất miếng thịt bò. Anh tự nhận mình là một tín đồ của các món ăn ngọt, bất kể thời gian rảnh rỗi dù vui, buồn anh đều lôi đồ ngọt ra ăn. Suni Hạ Linh mang đến tủ lạnh chứa nhiều loại trái cây, các thể loại phô mai có thêm gà rán và trà sữa.

Vân Anh