"Cuộc sống của Phi Nhung có quá nhiều nước mắt. Nhưng tôi không bao giờ muốn mang những điều này ra để bắt người khác phải nhìn vào và tỏ ý thương hại mình", Phi Nhung nói.

Phi Nhung tâm sự trong chương trình 'Chuyện tối nay với Thành'

Chương trình Gia đình nghệ thuật có buổi ra mắt tại TPHCM. Sự kiện có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, NSƯT Hữu Quốc, ca sĩ Phi Nhung cùng 6 đội thi là gia đình các nghệ sĩ.

Phi Nhung là người đồng hành trực tiếp cùng chương trình với vai trò giám khảo xuyên suốt 13 tập phát sóng. Nữ ca sĩ cho biết cô khá cân nhắc trước khi nhận lời và khi tham gia lại càng hồi hộp, lo lắng hơn cả thí sinh dự thi.

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung.

Phi Nhung vốn là người không giỏi ăn nói nên có sao sẽ nói vậy. Trước đây có chấm thi cũng chỉ chấm về ca hát, chấm các bạn thí sinh chưa có kinh nghiệm. Nhưng ngày đầu tiên ghi hình, biết được các đội tham gia đều là những cô chú nghệ sỹ rất giỏi ở khắp các lĩnh vực thì lại càng lo sợ". 

Với nội dung về gia đình cùng thông điệp được ban tổ chức đưa ra: Chia sẻ, gắn kết và lan tỏa, đây cũng là lý do chính khiến Phi Nhung nhận lời. "Gia đình luôn là chỗ dựa bình yên và vững chắc nhất cho mỗi con người. Nói đến yếu tố gia đình hơn ai hết tôi là người mất mát và thiệt thòi hơn cả. Cuộc sống của Phi Nhung có quá nhiều nước mắt. Nhưng tôi không bao giờ muốn mang những điều này ra để bắt người khác phải nhìn vào và tỏ ý thương hại mình", Phi Nhung giãi bày.

{keywords}
Bên cạnh giọng hát ngọt ngào cùng danh tiếng có được sau bao năm đi hát, Phi Nhung luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt công chúng với câu chuyện cưu mang rất nhiều trẻ mồ côi. Nguyện vọng của cô là mong muốn những người con nuôi của mình sẽ lớn lên với tuổi thơ trọn vẹn, được dạy dỗ nên người.

 

{keywords}
Xuất hiện cùng Phi Nhung ở vị trí giám khảo là NSƯT Kim Xuân. Nữ nghệ sỹ bên cạnh nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật còn được xem là hình mẫu người mẹ, người vợ gương mẫu của gia đình. Việc góp mặt của cô sẽ góp phần không nhỏ trong việc 'truyền lửa' cho các thí sinh.

 

{keywords}
'Gia đình nghệ thuật' không chỉ là một cuộc thi ca hát đơn thuần mà là một chương trình giải trí tổng hợp với sự kết hợp giữa talkshow và nhiều loại hình nghệ thuật. Tham gia chương trình là 6 gia đình nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong nghệ thuật: gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Kiều Trinh, Vũ Thanh, Hiền Trang, ca sĩ Thy Nhung và cặp đôi diễn viên hài Bảo Trí - Kim Tuyết. Chương trình gồm 13 tập, bắt đầu lên sóng ngày 13/4 trên kênh THVL1.
Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50

Phi Nhung khoe hình ảnh gợi cảm ở tuổi U50

Ở tuổi 45, Phi Nhung vẫn tràn đầy sức sống. 

Tâm sự xót xa của ca sĩ Phi Nhung - bà mẹ có 23 con

Tâm sự xót xa của ca sĩ Phi Nhung - bà mẹ có 23 con

Sau 11 năm, Phi Nhung hạnh phúc khi có 23 người con với nhiều câu chuyện cuộc đời chua xót.

Ca sĩ Phi Nhung rơi nước mắt tiết lộ lý do không lấy chồng

Ca sĩ Phi Nhung rơi nước mắt tiết lộ lý do không lấy chồng

Nữ ca sĩ tiết lộ nguyên nhân không đến với một người đàn ông nào khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Phi Nhung hoá mẹ chồng hổ báo nhất hệ mặt trời

Phi Nhung hoá mẹ chồng hổ báo nhất hệ mặt trời

Phi Nhung xuất hiện tại Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 cả khán phòng phải liên tục bật cười vì cô hoá thân thành bà mẹ chồng 'bá đạo' nhất hệ mặt trời.

Tuấn Chiêu