Lâm Khánh Chi chia sẻ dù hiện tại có một gia đình hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng, cũng đã có được con trai nhờ phương pháp trữ tinh trùng trước khi chuyển giới và nhờ người mang thai hộ, nhưng có những khát khao cô vẫn chưa thể thực hiện được. 

Dù đã có một đám cưới tuy nhiên cả hai đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một giấy tờ kết hôn như bao cặp vợ chồng khác. "Vợ chồng không có hôn thú sẽ khó bền chặt. Tôi tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên tôi không thể đăng ký kết hôn với chồng được. Không có giấy đăng ký thì hôn nhân không được công nhận, không được pháp luật thừa nhận là vợ chồng, đi đâu với nhau cũng khó.

Tôi từng bị từ chối visa đi Dubai, Hong Kong bởi người ta thấy mặt mình là nữ nhưng trong giấy khai sinh, hộ chiếu lại là nam”, Lâm Khánh Chi thổ lộ.

{keywords}
Lâm Khánh Chi chia sẻ trong chương trình tuy chuyển giới thành phụ nữ nhưng trong giấy khai sinh vẫn là nam, chính vì vậy nên cô không thể đăng ký kết hôn với chồng.

Chia sẻ về cậu con trai mới sinh nhờ phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi hạnh phúc và không bao giờ quên cảm xúc khi lần đầu tiên đón bé về nhà: “Tôi nhận con về khi bé hơn 2 tháng, cảm xúc lần đầu tiên ấy khiến tôi không bao giờ quên, tôi cứ nhìn bé hoài, hạnh phúc lắm. Có những lúc con quơ tay hay con ngủ, tôi nhìn lén con thấy dễ thương vô cùng. Có con rồi, tôi cảm thấy thương mẹ mình nhiều hơn”.

Lâm Khánh Chi cho biết, cô mất khoảng 800 triệu đồng tiền chi phí nhờ người thụ tinh nhân tạo ở Thái, nếu tính tổng chi phí lên tới 1 tỷ đồng. “Ở Việt Nam đơn giản hơn, không phải đi lại nhiều, tôi nghe bạn bè kể chi phí nhờ người mang thai hộ ở Việt Nam khoảng 300-400 triệu đồng”.

{keywords}
Lâm Khánh Chi bên con trai 5 tháng tuổi mang tên Trần Huỳnh Kim Long, lấy cả họ của bố và mẹ. Đây là kết quả của rất nhiều lần nỗ lực nhờ người mang thai hộ của gia đình Lâm Khánh Chi.

Nữ ca sĩ tâm sự cả hai bên nội ngoại đều vui vẻ và hạnh phúc chào đón đứa con của cô. Cha mẹ ruột Lâm Khánh Chi, trước đây, khi cô xin chuyển giới sang làm con gái, bố mẹ không đồng ý, nhưng khi cô chính thức thành phụ nữ, bố mẹ lại còn thương cô hơn những anh em khác trong nhà.

Về nguồn gốc của con, Lâm Khánh Chi khẳng định, khi con đủ tuổi trưởng thành nếu bé thắc mắc cô sẽ nói hết cho con biết về xuất thân của mình: “Nếu con hỏi, tôi sẽ trả lời rằng mẹ sinh ra không trọn vẹn nên mẹ chuyển giới thành phụ nữ, mẹ khát khao có một người con nên mẹ sinh con ra. Với thiên hạ, tôi còn giữ kẽ để bảo vệ con, nhưng với con không việc gì phải giấu”.

T.N

Hết tiền phải vay nóng, Lâm Khánh Chi sốc với số tiền nợ lãi lên tới 4 tỷ

Hết tiền phải vay nóng, Lâm Khánh Chi sốc với số tiền nợ lãi lên tới 4 tỷ

Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi trắng tay, nợ tiền tỷ... Song khi gặp Phi Hùng, anh vẫn đem lòng yêu thương cô.