- Tuy mới 25 tuổi, Đăng Quân đã có trong tay bằng thạc sĩ tại Anh, và đang là chuyên viên quản lý tài sản của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn là giảng viên đại học ngành tài chính.

Đăng Quân giới thiệu về bản thân:

Trấn Thành rụng rời trước lý lịch 'siêu khủng' của trai đẹp hàng không

Trong tập 2 của "Đại chiến kén rể", sự xuất hiện của chàng trai Đăng Quân, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy mới 25 tuổi nhưng Đăng Quân khiến Trấn Thành và mọi người phải ngưỡng mộ trước lý lịch của mình. Anh sở hữu bằng thạc sĩ tốt nghiệp tại Anh Quốc và hiện đang là chuyên viên quản lý tài sản của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam. Bên cạnh đó, Đăng Quân còn là giảng viên đại học ngành tài chính.

Trong gia đình, Quân là một người con, người cháu hiếu thảo hay chơi cờ, đọc sách, chăm cây cảnh cùng ông. Xuất thân từ gia đình bố là giảng viên đại học, mẹ làm ngành ngân hàng, Đăng Quân tự nhận mình là một chàng trai sống nguyên tắc và luôn tôn trọng các giá trị gia đình. Không những thế, Đăng Quân còn sở hữu ngoại hình bắt mắt với chiều cao chuẩn người mẫu.

{keywords}
Chàng trai trẻ Đăng Quân.

Vừa mới xuất hiện, Đăng Quân khiến các họ nhà gái lập tức xốn xang, ngay cả MC Trấn Thành cũng sốt ruột, muốn xin số Đăng Quân cho em gái mình. Lâm Vỹ Dạ cũng đứng ngồi không yên, cướp quyền thí sinh để hỏi Đăng Quân có thích mẫu người như mình hay không.

Gia đình của Kim Huyên - cô gái dẫn người yêu cũ đi cùng đánh giá cao sự tự lập của Đăng Quân. Sợ “chàng rể” tương lai có nhiều nữ sinh vây quanh, mẹ của Kim Huyên liền khẳng định: “Quân quá tuyệt vời, như trời sinh một cặp với con cô.” Xuất thân từ gia đình trí thức và nắm giữ tiền đồ rộng lớn, Đăng Quân khiến “cuộc chiến” tìm rể giữa các gia đình cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng Đăng Quân vẫn khiến các cô gái lo lắng về tính cách khô khan của mình. Đây là lí do khiến anh phải chia tay người yêu cũ. "Tôi là một người khô khan và chỉ mới thay đổi được 2/3 điều này. Tôi mong muốn cô gái của mình là một người phong phú trong cảm xúc, có thể cùng tôi cãi thiện điều đó thêm 1/3 nữa."

{keywords}
Đăng Quân cho biết anh là một người sống nguyên tắc và luôn tôn trọng các giá trị gia đình

Trong khi các gia đình muốn Đăng Quân làm con rể thì Hoài Thương - cô gái xuất thân từ gia đình không khá giả và tự lập từ nhỏ bất ngờ xin mẹ rút lui. Hoài Thương cho biết choáng ngợp trước lý lịch gia đình và hành trang Đăng Quân đã tự xây dựng. Cô tự ti về những khuyết điểm của bản thân và mặc cảm vì còn phải phấn đấu nhiều. Vì thế, Hoài Thương đã gọi điện cho Trấn Thành và mẹ để xin rút lui. Thế nhưng, mẹ cô đã không đồng ý và được cô đề nghị: “Nếu vậy, con mong mẹ hãy nói những gì thật nhất về con đến anh ấy”.

Sau khi tìm hiểu tính cách, sở thích... của các cô gái từ người thân của họ, Đăng Quân đã quyết định chọn lựa cô gái Kim Huyên để hẹn hò. Khi cặp đôi nắm tay nhau tiến vào "cánh cửa tình yêu", Lâm Vỹ Dạ tỏ ra tiếc nuối và muốn chạy theo để níu kéo "em trai mưa". Khán giả trường quay phải bật cười vì sự duyên dáng của cô.

{keywords}
Đăng Quân lựa chọn cô gái Kim Huyên.

Lưu Hằng

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Chàng trai trẻ Lê Đức khiến Trấn Thành phải câm nín khi nhắc đến chuyện anh bị Hari Won quản lý tài chính.

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Minh Tuyết ngạc nhiên với giọng ca y chang Quang Lê của thí sinh trong tập 3 của Ca sỹ thần tượng được phát sóng 30/6.

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm ngay trên phố

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm ngay trên phố

Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã Hari Won bằng nụ hôn ngọt ngào trên phố khiến fan thích thú.

Trấn Thành 'cứng họng' khi bị 'hạ bệ' ngay tại sân khấu

Trấn Thành 'cứng họng' khi bị 'hạ bệ' ngay tại sân khấu

Trước màn giới thiệu độc đáo và hài hước của người bí ẩn Trương Chi, "thánh nói" Trấn Thành cũng phải "cứng họng".