BTV Quang Minh với nhà văn Linh Lê tổ chức đám cưới tại một khách sạn lớn ở Hà Nội chiều tối ngày 27/9. 

{keywords}

Đời sống cá nhân của BTV Quang Minh luôn được anh giữ kín, bởi vậy việc Quang Minh kết hôn ở độ tuổi 41 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, BTV Quang Minh từng dẫn các chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận chuyên mục Thời sự và hội nhập. Hiện BTV Quang Minh là Giám đốc trung tâm VTV24. 

Năm 2015, trong một lần ra mắt tập thơ “Còn lại tiếng người hót đắng cay”, BTV Quang Minh chịu trách nhiệm phần dẫn cho buổi ra mắt này tại Hà Nội. Với mỗi bài thơ đều có phần tự sự của tác giả và chỉ xoay quanh hai nhân vật chính là Tôi và Định Mệnh. 

"Câu chuyện của tôi và Định Mệnh, là câu chuyện về hai tâm hồn giống nhau đến lạ lùng, chúng tôi là hai đường thẳng song song, cùng chiều, luôn nhìn nhau, đuổi theo nhau và chẳng bao giờ muốn nhập lại thành một. Đến một ngày vô tình nhìn lại đằng sau thì quãng đường theo nhau đã dài. Trên quãng đường ấy, chúng tôi đã trao sinh mạng và linh hồn của người này vào tay người kia, chúng tôi đã ném tất cả gai góc và cay nghiệt của cuộc đời về phía nhau. Chúng tôi đã hy sinh tất cả và cũng giữ lại tất cả. Trong những lần cuồng nộ bản thân và trong những cơn say tình ủ ê, tôi trách bản thân mình đã làm khổ nhiều người vì Định Mệnh, nhưng sau cùng của tất cả, tôi nhận ra người khổ nhất, chính là mình"…Linh Lê từng chia sẻ.

Và khi phóng viên hỏi riêng, Tôi và Định Mệnh có phải là chị và BTV Quang Minh, Linh Lê chỉ cười. Bẵng đi 2 năm, câu chuyện tình của họ đã có một kết thúc đẹp. Đám cưới của họ được tổ chức vô cùng ấm cúng tại Hà Nội chiều tối ngày 27/9. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh không gian bên ngoài nơi diễn ra đám cưới. 

Ngân An