{keywords}
Với chủ đề Sao che được mắt trời, Táo Xuân Canh Tý 2020 là chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm qua. Phần kịch bản năm nay được Huỳnh Lập chắp bút cùng Hoàng Khôi, ngoài ra anh còn đảm nhận vai Táo Xanh quen thuộc như mọi năm.
{keywords}
Táo Xuân Canh Tý 2020 sẽ có sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập,… Đây cũng là năm đầu tiên mà Nam Thư, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ tham gia vào chương trình Táo Xuân đêm 30 Tết này.

 

{keywords}
Năm nay, Huỳnh Lập đảm nhận vai Táo xanh, Đại Nghĩa vai Táo đỏ, vai Táo hồng có sự thay đổi chính là Lâm Vỹ Dạ, hai năm trước vai này do Diệu Nhi và Khả Như thủ vai. Tham gia Táo Xuân còn có ông xã của Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt vào vai Bắc Đẩu bên cạnh Nam Tào Lê Dương Bảo Lâm.
{keywords}
Nam Thư xuất hiện từ rất sớm, đọc kịch bản, nghiên cứu những phân đoạn mình xuất hiện để làm sao cho nhân vật thêm thú vị và nổi bật. Năm nay, nữ diễn viên đảm nhận vai Hằng Nga.

 

{keywords}
Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly xuất hiện từ sớm để tập thoại cùng dàn diễn viên. Do quá mải mê đọc kịch bản Mr. Đàm ngủ lúc nào không hay. Xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ Vũ Hà. Đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia chương trình Táo Xuân. Sự xuất hiện của anh khiến các nghệ sĩ vô cùng hào hứng, thích thú.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan vào vai tiên nữ cùng diễn viên Ngọc Hoa, đây là lần đầu tiên Á hậu gốc Quảng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất cùng các diễn viên nổi tiếng nên cô có phần hơi lúng túng.

 

{keywords}
Được các nghệ sĩ dìu dắt, Kiều Loan dần tự tin, diễn xuất tự nhiên và giữ được năng lượng tươi vui suốt buổi tập.
{keywords}
Một số diễn viên quen thuộc ở những mùa Táo Xuân trước cũng đã quay trở lại: Lê Giang vào vai Thiên Lôi, Hữu Tín, Tấn Phát, Tuyền Mập,…

 

{keywords}
Dù lịch trình dày đặc, nhưng các nghệ sĩ vẫn luôn dành một sự ưu ái đặc biệt cho chương trình Táo Xuân mỗi năm. Các nghệ sĩ vui vẻ, rạng rỡ, hào hứng tập luyện dù công việc dịp Tết vô cùng bận rộn.
{keywords}
Theo như bật mí từ nhà sản xuất, những hiện tượng viral trên mạng xã hội, những sự kiện nóng bỏng của đời sống suốt một năm qua như bóng đá, Đen Vâu, ô nhiễm bụi mịn,… đều được đưa vào kịch bản một cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sâu sắc. Táo Xuân Canh Tý sẽ lên sóng lúc 20h, 24/1 (30/12 âm lịch) trên kênh THVL1.

Lê Hiếu

H'Hen Niê và bạn trai tin đồn thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

H'Hen Niê và bạn trai tin đồn thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Dù chưa công khai chính thức nhưng trên mạng xã hội, nàng hậu cùng bạn trai tin đồn thường xuyên tương tác và liên tục đăng ảnh có nhiều điểm trùng hợp.