- Ở vòng thi quyết định vào bán kết Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng, giám khảo Cẩm Ly vẫn dành cho Minh Luân – Jang Mi những lời tán dương dù cặp đôi gặp sự cố âm thanh do micro lỗi.

Tập 7 Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng với chủ đề Chuyện hợp tan gồm những màn tranh tài hấp dẫn đến từ 6 cặp thí sinh: Hà My – Dũng Nhí, Jang Mi – Minh Luân, Minh Sang – Tuyết Mai, Hùng Thanh – Hồng Mơ, Lê Chinh – Hà Linh, Hoàng Ngọc Sơn – Lâm Ngọc Hoa.

Clip phần trình diễn của Minh Luân và Jang Mi

Đây cũng là vòng thi chọn ra 5 cặp đôi xuất sắc bước vào bán kết chương trình. Ngoài 3 vị giám khảo chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy, còn có giám khảo khách mời danh ca Họa My.

{keywords}
Jang Mi – Minh Luân lại được dịp thể hiện tình cảm với nhau khi làm tròn vai đôi tình nhân trong ca khúc "Làm dâu xứ lạ". Tiết mục có sự trợ diễn hài hước của MC Hồ Việt Trung trong vai ông chú giàu có đi tuyển vợ.

  Play

{keywords}
Tuy nhiên, cặp đôi không gặp may mắn khi hát giữa chừng thì micro của Jang Mi gặp sự cố, khiến cô phải dùng chung mic với Minh Luân. Dù vậy, cặp đôi cũng đã nhanh trí thay đổi đường dây kịch bản và hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

 

{keywords}
Ở tiết mục Tình cha của hai giọng ca Hùng Thanh và Hồng Mơ, Mr Đàm vẫn thản nhiên buông lời trêu ghẹo nhạc sĩ Minh Vy, mặc cho có chị Tư ngồi kế bên.

 

{keywords}
Hoàng Ngọc Sơn và Lâm Ngọc Hoa kể chuyện tình “xế chiều” trong liên khúc Rau đắng tình xa và Con cò trắng. Vẫn là giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc, cặp đôi đã có màn hóa thân xuất sắc khi vào vai những người bạn già “đi một trái đất” cùng tìm thấy nhau.

 

{keywords}
Diễn viên Hà Linh và ca sĩ Lê Chinh thể hiện liên khúc Em là của anh – Người về cuối phố, một trong những bản hit của thập niên 90. Sự thay đổi đầy màu sắc của cặp đôi khi chọn các bản nhạc trẻ cùng câu chuyện tình tay ba khiến dàn giám khảo thích thú, tuy nhiên lại gây ra chút khó hiểu với các giám khảo.

 

{keywords}
Minh Sang – Tuyết Mai mang đến câu chuyện mẫu tử xúc động qua liên khúc Lòng mẹ - Thư của mẹ. Tiết mục nhận nhiều lời khen từ các giám khảo, đặc biệt là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Dũng Nhí và Hà My khép lại chương trình với ca khúc Xác pháo nhà ai – Trả lại em. Theo Mr Đàm đánh giá, phần kịch bản hời hợt và chọn nhạc cũng chưa hay.

 

{keywords}
Vượt qua 5 cặp đôi còn lại, Hoàng Ngọc Sang và Lâm Ngọc Hoa giành giải Ấn tượng tuần và đạt 38,5 điểm. Cặp đôi cao điểm nhất 39,25 chính là hai giọng hát Minh Sang – Tuyết Mai. Cặp đôi Hà Linh – Lê chinh có số điểm thấp nhất là 37 điểm và phải nói lời tạm biệt.

 Mỹ Linh