Chứng kiến người thương của mình trong vòng tay đàn anh, Trấn Thành đã vội vã nhắc khéo Vân Sơn: “Làm gì mà ôm dữ vậy?”.

{keywords}

Khoảnh khắc gần gũi hiếm hoi của Trấn Thành - Hari Won sau sân khấu.

Trong tập 5 cùa chương trình hài thực tế “Người bí ẩn” sắp được lên sóng, Cặp đôi danh hài Vân Sơn – Hồng Đào tiếp tục đảm đương vai trò giám khảo.

Đội chơi tuần này chính là cô diễn viên, ca sĩ gốc Hàn Hari Won và “soái ca vạn người mê” Hứa Vĩ Văn.

Ở clip giới thiệu chương trình, cặp đôi danh hài Vân Sơn – Hồng Đào hóa thân thành một đôi tân lang và tân giai nhân trong ngày trọng đại.

Nếu Hồng Đào duyên dáng, e ấp trong tà áo dài trắng tinh khôi đại diện cho hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam thì Vân Sơn lại bảnh bao trong quốc phục của người dân xứ sở Kim Chi khi nhập vai một người đàn ông Hàn chính hiệu.

Trao đổi với “MC đám cưới” Trấn Thành về nguyên nhân chọn Việt Nam làm nơi tổ chức hôn lễ, nam danh hài cho biết đó là vì anh còn có một cô em gái lưu lạc tại đây có tên là Hari Won.

Sự xuất hiện Hari Won ngay sau đó bên cạnh “soái ca” Hứa Vĩ Văn nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ của khán giả tại trường quay.

Chuyện tình cảm vừa được công bố gần đây giữa Trấn Thành và Hari Won đã làm tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Chính vì thế, sự hội ngộ lần đầu tiên của cặp đôi trên sóng truyền hình sau scandal nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

{keywords}

Vân Sơn ôm tới tấp Hari Won khi gặp gỡ trên sân khấu.

Với bản tính thích đùa và có chủ ý chọc ghẹo đồng nghiệp, ngay lúc Hari Won vừa bước ra sân khấu, giám khảo Vân Sơn không ngại ôm tới tấp lấy ca sĩ “Hương đêm bay xa”.

Chứng kiến người thương của mình trong vòng tay đàn anh, nam MC đã vội vã nhắc khéo Vân Sơn: “Làm gì mà ôm dữ vậy?”.

Viện cớ anh trai, em gái lâu ngày mới gặp lại nhau theo ngữ cảnh tình huống, Vân Sơn đáp trả: “Tôi ôm em gái của tôi mắc gì bên đó anh tức!”.

Trấn Thành sau đó chỉ biết cười trừ và biện minh: “Ai tức! Đây là MC nhắc nhở những người vừa lập gia đình. Vợ đứng kế bên mà ôm em gái nhiều quá khiến vợ tủi thân”.

Màn tung hứng hài hước của đội nhà, đội khách cùng nam MC lắm chiêu đã mang lại tiếng cười cho khán giả xem trailer chương trình.

{keywords}

Sau màn Vân Sơn ôm Hari Won, Hồng Đào cũng tranh thủ thể hiện tình cảm với Hứa Vĩ Văn.

Theo Trí Thức Trẻ