{keywords}

BTV Hoài Anh sinh năm 1980, là BTV nổi tiếng của VTV. Với ngoại hình khả ái và chất giọng Nam Bộ đặc trưng, Hoài Anh được nhiều khán giả truyền hình nhớ đến. Hoài Anh hiện là một trong những gương mặt BTV được nhiều khán giả truyền hình yêu thích. Trước khi trở thành một BTV nổi tiếng, ít người biết cô đã thử sức ở lĩnh vực phim ảnh.

Hoài Anh từng tham gia đóng một số phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô là Châu trong phim "Mùa hoa nhớ". Trong phim, cô có rất nhiều cảnh quay chung với Quyền Linh. "Cảm ơn đạo diễn Trần Hưng rất nhiều! Thật trùng hợp vì vai diễn đầu tiên cũng là vai diễn tôi được mặc áo dài khá nhiều. 'Số phận' tôi gắn bó với chiếc áo dài từ vai diễn đầu tiên đó, cho đến tận sau này, khi trở thành một biên tập viên - dẫn chương trình", BTV Hoài Anh chia sẻ.

Sau "Mùa hoa nhớ", BTV Hoài Anh còn tham gia thêm bộ phim "Đô la trắng" vào năm 2003. Hoài Anh tham gia diễn xuất cùng “tài tử màn ảnh” Lý Hùng. Trong phim, BTV Hoài Anh vào vai phản diện bắt cóc trẻ em, buôn ma túy. Trong một dịp gặp lại diễn viên Lý Hùng, BTV Hoài Anh tiết lộ rằng hai người đã rất vui vẻ khi nhắc lại thuở đóng phim hơn chục năm trước ấy. "Mình luôn biết ơn ngày hôm qua, những cánh cửa, những ngã rẽ, và những con đường... Biết ơn những người đã cả tin tưởng, cả bao dung, cả yêu thương... để đặt vào tay mình những cơ duyên, cho ngày hôm qua trở thành mãi mãi…”, cô viết.

MC Minh Hà hiện là một trong số những nữ MC xinh đẹp, gợi cảm nhất nhì VTV. Tên tuổi của cô từng gắn liền với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và đặc biệt là "Cà phê sáng với VTV3". Trước khi thành công với lĩnh vực truyền hình, nữ MC sinh năm 1987 từng là một diễn viên để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 

Minh Hà từng xuất hiện trong hàng loạt bộ phim như "Lập trình trái tim", "Phía cuối cầu vồng", "Mặt nạ da người", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú nhận của Eva" và đặc biệt là vai cô con dâu hiền lành trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Dù để lại ấn tượng riêng với những vai diễn đa dạng nhưng Minh Hà đã tạm dừng đóng phim để toàn tâm toàn ý với niềm đam mê truyền hình. 

Vai diễn trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" là vai để lại ấn tượng sâu sắc nhất của nữ MC. Bộ phim gần nhất Minh Hà đóng là "Lựa chọn cuối cùng", vai diễn này đã giúp người đẹp có tên trong đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2017.

Thu Hoài sinh năm 1990 và là nữ MC gây ấn tượng ở lĩnh vực thể thao. Với ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn duyên dáng, cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Lấn sân phim ảnh, Thu Hoài càng khiến khán giả bất ngờ hơn vì sự hóa thân tự nhiên, chân thật, dù vai diễn của mình là chính diện hay phản diện. Cô từng tham gia các dự án phim truyền hình lớn như: "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi", "Mê cung",… Diễn xuất của Thu Hoài ngày càng trưởng thành hơn, đặc biệt là những phân cảnh khó như diễn tả nội tâm.

Hiện Thu Hoài đang tham gia bộ phim truyền hình “Nhà trọ Balanha” của đạo diễn Khải Anh. Cô vào vai Mai – một cô gái “ngành” đa nhân cách. Nữ diễn viên chia sẻ Mai là nhân vật đặc biệt nhất trong số các vai diễn cô từng đảm nhận. Đảm nhận vai diễn đa tính cách, có những phân đoạn nội tâm phức tạp nhưng Thu Hoài đều hoàn thành tốt nhân vật. Thu Hoài cho biết, với kinh nghiệm tham gia nhiều dự án phim nên cô đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

{keywords}

Sinh năm 1988, Thu Hà được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin "Chào buổi sáng" và "Thời sự 19h". Thu Hà từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Ngoài là 1 BTV, ít ai biết rằng Thu Hà đã từng tham gia với vai trò diễn viên trong khá nhiều bộ phim.

{keywords}

Người đẹp từng xuất hiện qua hàng loạt các bộ phim truyền hình như "Ngôi nhà cũ", "Đoạn tuyệt", 'Bộ tứ 10A8", "Tình như chiếc bóng"…

{keywords}

Vai diễn để lại ấn tượng mạnh nhất của Thu Hà chính là vai cô hầu gái Lành của Trần Thị Dung trong bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ" năm 2010. Cô đóng cùng với diễn viên Lã Thanh Huyền. Đặc biệt khi đóng nhiều cảnh tính tứ với diễn viên điển trai Võ Thành Tâm cũng là một kỷ niệm khó quên với Thu Hà.

 

{keywords}

Thuỳ Linh được mệnh danh là MC có nụ cười đẹp nhất VTV. Tên tuổi của cô gắn liền với những chương trình quen thuộc cô dẫn dắt như "Nghệ sĩ tháng", "Bài hát yêu thích", "Muôn màu Showbiz"...

{keywords}

Không chỉ tạo dấu ấn trong lĩnh vực MC, người đẹp cũng đã thử sức với vai diễn đầu tiên qua bộ phim "Và anh sẽ trở lại". Vai diễn này từng giúp nữ MC được vinh danh ở hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc tại giải "Cánh diều 2013".

Sau đó, Thùy Linh tham gia diễn xuất tiếp trong phim truyền hình "Viết tiếp bản tình ca". Mặc dù vậy, người đẹp vẫn tập trung vào công việc làm MC và khẳng định đây mới là công việc chính của cô.

{keywords}

MC Thảo Vân sinh năm 1970 và trở nên nổi tiếng khi làm MC của nhiều chương trình. Với lối dẫn thông minh, sâu sắc, có chừng mực, giọng nói ấm áp, truyền cảm, cô nhanh chóng được khán giả yêu mến khi dẫn chương trình truyền hình “Tôi và chúng ta”, “Rubic online”, “Vui khỏe có ích”; “Chuyện đêm muộn”, “Quý hơn vàng”, “Hiểu về trái tim” và đặc biệt là “Gặp nhau cuối tuần”, “Gặp nhau cuối năm - Táo quân”.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực MC, Thảo Vân cũng từng thử sức với vai trò diễn viên khi tham gia vào một vài bộ phim như "Những quỷ sứ học đường", "Cưới ngay kẻo ế". Dù chỉ là những vai diễn nhỏ nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Thảo Vân từng chia sẻ việc đóng phim chỉ là một cuộc “dạo chơi” và cô không có ý định lấn sân sang công việc diễn xuất.

{keywords}

Mới đây nhất, nữ MC cũng gây bất ngờ khi xuất hiện vào một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình "Nhà trọ Balanha'. Thảo Vân hài hước chia sẻ quyết định nhận lời tham gia khi vai diễn này cô vào vai một MC, diễn như không diễn. 

T.K

Minh Hà 'cà phê sáng' và Thu Hà 'thời sự 19h' đều đẹp, giỏi giang

Minh Hà 'cà phê sáng' và Thu Hà 'thời sự 19h' đều đẹp, giỏi giang

Đều tên Hà và cùng là những người dẫn dắt của VTV, Minh Hà và Thu Hà cũng có thêm điểm chung là nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.