Không chỉ trẻ trung, ngoại hình đẹp mà những MC này còn gây ấn tượng bởi lối dẫn linh hoạt, thông minh. Tuy nhiên, khi đang được yêu thích thì họ bỗng dưng “biến mất” khỏi VTV.

MC Tuấn Tú

{keywords}

Là nam MC có ngoại hình đẹp, vóc dáng cao ráo, MC Tuấn Tú không chỉ thu hút những khán giả nữ mà hầu như tất cả những ai theo dõi chương trình của VTV cũng đều nhớ tới chàng MC này. Bên cạnh vai trò người dẫn chương trình của một vài gameshow, anh còn giữ chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.

{keywords} 

Sau khi kết hôn được 2 năm, Tuấn Tú quyết định rời khỏi Đài truyền hình để tập trung cho sự nghiệp riêng và chăm sóc gia đình. Hiện tại, anh chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn.

{keywords}

"Thiên thần" nhà Tuấn Tú

Vợ chồng của MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu mới có một bé trai đầu lòng kháu khỉnh cách đây không lâu. Bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, Tuấn Tú còn hết mực quan tâm đến gia đình, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên vợ con lên trang cá nhân.

MC Linh Hương

Linh Hương là nữ MC của VTV gắn liền với những chương trình dành cho thiếu nhi và sau đó là Robocon.

Nhan sắc ấn tượng cùng giọng nói ấm ấp đã giúp Linh Hương trở thành một trong những nữ MC thành công của VTV, tạo được ấn tượng với khán giả cả nước.

{keywords}

Đang là một MC được yêu thích thì Linh Hương đột ngột rời VTV và lập gia đình

Trước khi được biết đến với vị trí là một MC thành công, Linh Hương còn là thành viên của nhóm nhạc Sắc màu.

Tạo dựng được thành công trong nghề nhưng Linh Hương không theo đuổi con đường MC lâu dài. Năm 2009, Linh Hương lập gia đình và sinh con trai đầu lòng.

Từ sau khi sinh con, Linh Hương không còn xuất hiện nhiều trên VTV. Cô chỉ thỉnh thoảng đi dẫn ở một vài chương trình, sự kiện.

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của Linh Hương

Hiện tại, gần như Linh Hương không còn tham gia showbiz và thông tin cá nhân rất ít được cô hé lộ. Hình ảnh gần đây nhất là Linh Hương với MC Lê Anh được chụp tại một sự kiện.

MC Minh Trang

Minh Trang được nhiều người yêu mến khi dẫn chương trình Tuổi đời mênh mông. Với gương mặt xinh xắn, dễ thương Minh Trang dần khẳng định được vị trí của mình tại Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}

Đang thành công thì Minh Trang rời bỏ công việc ở nhà Đài để có thời gian chăm sóc con cái

Cô từng có một quãng thời gian tạm xa công việc MC khi đi du học. Sau khi công việc học tập đã hoàn thành, Minh Trang về nước và tiếp tục công việc tại VTV4. Sau khi kết hôn, MC Minh Trang vẫn làm việc tại VTV song dưới hình thức là cộng tác viên chứ không phải nhân viên chính thức.

Được biết, cô nghỉ việc ở nhà Đài là vì muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và truyền cảm hứng cũng như bí quyết cho các bà mẹ trong cách nuôi dạy con cái.

MC Nguyễn Kiều Anh

{keywords}

Nguyễn Kiều Anh là MC từng tạo được ấn tượng tốt với khán giả khi dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Trước khi dẫn đơn, Kiều Anh và Quốc Hiệp là một cặp dẫn ăn ý và để lại nhiều ấn tượng trong Đường lên đỉnh Olympia. Sau khi Quốc Hiệp rời chương trình, Kiều Anh tiếp tục gắn bó với Đường lên đỉnh Olympia thêm 2 năm (2006 - 2007) rồi lập gia đình.

{keywords} 

Sau khi hoàn thành 2 năm học Thạc sỹ tại Pháp, hiện tại, Kiều Anh đang sống cùng gia đình nhỏ của mình ở Paris.

MC Đan Lê

{keywords}

Đan Lê là một trong những gương mặt MC đầu tiên của Bản tin thời tiết tại Đài THVN. Với ngoại hình ưa nhìn, phong thái tự tin, hoạt bát, cô giành được nhiều thiện cảm và sự kỳ vọng từ phía công chúng. Khi con đường sự nghiệp đang rộng mở, MC Đan Lê bất ngờ trở thành tâm điểm khi vướng phải nghi vấn liên quan đến một scandal phát tán ảnh nhạy cảm. Cô quyết tâm từ bỏ công việc Đài THVN, đâm đơn kiện tờ báo đã tung tin, đòi lại danh dự cho chính mình.

Sau khi đòi lại được công bằng, Đan Lê cũng thôi việc tại VTV và chuyển sang công tác tại VTC một thời gian và tái hôn với mối tình đầu là đạo diễn Khải Anh. Hiện tại, Đan Lê có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã điển trai cùng hai cậu con trai dễ thương.

{keywords}

Đan Lê hiện có cuộc sống hạnh phúc bên Khải Anh và hai con trai

Cô tâm sự về những năm tháng không mấy êm đềm trong quá khứ: “Có những năm dài, tôi luôn có cảm giác rằng người đối diện với mình đang có một suy nghĩ khác về bản thân tôi. Tôi là người đưa đơn xin nghỉ. Thực ra, việc ai là người quyết định từ bỏ không quan trọng. Quan trọng là tôi phải dừng quãng đường đó lại. Đó là một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất của cuộc đời tôi”.

Theo GĐXH