Clip danh ca Phương Dung đáp trả về việc chấm thi thiếu công bằng:


{keywords}
Chiều 24/9, ê-kíp chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2 đã tổ chức buổi họp báo công bố lịch phát sóng và giao lưu giữa ban giám khảo, các thí sinh cùng giới truyền thông, báo đài. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi như danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân, ca sĩ Đông Đào,… và các thí sinh của chương trình.

 

{keywords}
Tinh hoa hội tụ là chương trình so tài giữa các Quán quân, Á quân những chương trình truyền hình thực tế, giúp họ có cơ hội tái ngộ khán giả sau khi đăng quang. Chương trình gồm 13 tập sẽ phát sóng định kỳ vào tối thứ tư hàng tuần kể từ ngày 2/10. Sau thành công của mùa đầu tiên, mùa hai đã chính thúc trở lại với sự góp mặt của 5 thí sinh là ca sĩ Nam Cường, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, vũ công Kim Anh, diễn viên Lâm Thắng, ca sĩ Tú Tri.

 

{keywords}
Là giám khảo xuyên suốt ở mùa đầu tiên, danh ca Phương Dung tiếp tục cầm trịch ghế nóng chương trình ở mùa thứ hai. Bà cho biết, mùa này sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua các tiết mục của thí sinh. Nữ danh ca tiết lộ nhận lời làm giám khảo chương trình này không chỉ vì niềm đam mê âm nhạc mà còn bởi chương trình mang đậm ý nghĩa nhân văn, các thí sinh sẽ đem 50% tiền thưởng đi làm thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, đây chính là ước mơ của bà.

 

{keywords}
Khi được hỏi về vấn đề thiếu công bằng của các cuộc thi hiện nay, “Nhạn trắng Gò Công” cho biết bà tuyệt đối công tâm khi làm giám khảo chương trình này. Nữ danh ca khẳng định không vì quen biết hay có mối quan hệ thân thiết với bất kỳ ai mà thiên vị. Bà gay gắt sẽ cho điểm 0 đối với những trường hợp cố tình ăn mặc khiêu gợi, phản cảm trên sân khấu.

 

{keywords}
Đồng hành cùng danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân cũng ngồi ghế nóng xuyên suốt chương trình với vai trò giám khảo chính. Nữ nghệ sĩ cho biết, với cương vị là người “cầm cân nảy mực”, ban giám khảo tuyệt đối công bằng khi đưa ra mỗi quyết định.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân chia sẻ, cô ngồi ghế nóng với tâm thế là một khán giả đi thưởng thức các tiết mục văn nghệ. Tuy nhiên, đối với các tiết mục thiên về phần kịch, yêu cầu diễn xuất cô sẽ khắt khe hơn, góp ý nhiều hơn để các thí sinh phát huy hết khả năng vốn có của mình.

 

{keywords}
Đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Người kể chuyện tình năm 2017, ca sĩ Nam Cường tiếp tục tham gia Tinh hoa hội tụ với vai trò thí sinh. Anh chia sẻ với cuộc thi này, anh không hề áp lực mà cho rằng đây là sân chơi để mình thỏa sức sáng tạo, không chỉ với niềm đam mê ca hát mà cả những lĩnh vực bản thân chưa từng thử sức.

 

{keywords}
Đạt danh hiệu Á quân Cười xuyên Việt 2017, diễn viên Lâm Thắng đã có những bước tiến nhất định trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên muốn thử sức ở sân chơi này để khám phá thêm những điều thú vị về bản thân.

 

{keywords}
Hơn 10 năm hoạt động trên các sân khấu cải lương, nổi tiếng với giọng ca ngọt lịm, Nhã Thy từng đoạt Á quân Danh ca Vọng cổ 2018. Cô chia sẻ muốn tham gia Tinh hoa hội tụ để thử sức với các lĩnh vực khác ngoài cải lương và cống hiến cho khán giả những tiết mục được đầu tư tập luyện kỹ càng.

 

{keywords}
Với tài năng múa và biên đạo, vũ công Kim Anh từng lọt vào chung kết cuộc thi So you think you can dance 2014, cô được mệnh danh là “nữ hoàng 3 - 4” ở các cuộc thi về nhảy múa. Nữ vũ công cho biết, cô rất hào hứng khi được tham gia chương trình Tinh hoa hội tụ và mong muốn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong chương trình này.

 

{keywords}
Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay, ca sĩ Tú Tri chia sẻ rất vinh dự khi được tham gia cùng đàn anh, đàn chị trong nghề. Từng đoạt giải Á quân Solo cùng Bolero 2018, ngoài giọng hát ngọt ngào, câu chuyện đời tư của cô gái tuổi 20 cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi bất ngờ công bố cuộc hôn nhân đồng giới của mình.

Bài, clip: Minh Tuyền

Lý do Hồng Vân từng bị khán giả tẩy chay

Lý do Hồng Vân từng bị khán giả tẩy chay

 - NSND Hồng Vân không khỏi xúc động khi nhớ lại một thời gặp khủng hoảng khi bị khán giả tẩy chay vào đầu thập niên 1990.