- Trong khi Sĩ Toàn giúp Kaity chỉnh tóc, chỉnh bát đĩa để cho chỉn chu, Will cảm thấy khó chịu trước những hành động đầy khiêu khích của nam đầu bếp.

Will ghen khi đầu bếp Sỹ Toàn tận tình chăm sóc cho Kaity:
 


Tập 7 của Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 26/2 đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc với sự góp mặt của dàn diễn viên “Em chưa 18” - Kaity Nguyễn và nghệ sỹ Quang Minh.

{keywords}
Khách mời Kaity Nguyễn và Quang Minh.


Mở đầu chương trình là phần giao lưu giữa khách mời và các đầu bếp. Kaity chia sẻ cô gọi nghệ sỹ Quang Minh là 'ba' kể từ khi đóng chung bộ phim “Em chưa 18”. Nhận thấy Kaity có nhiều nét giống con gái ruột của mình nên Quang Minh cũng quý mến và tuyên bố nhận Kaity là con gái nuôi.

Ở phần chia sẻ về sở thích ăn uống, Will chủ động nói luôn sở thích ăn uống của bạn gái. Kaity thích ăn đồ Âu, sợ trứng và nước mắm. Những món ăn mà tuổi teen thích cô đều ăn được hết, đặc biệt là thích ăn các loại bơ, phô mai và đồ ngọt. Sĩ Toàn nhận thấy cơ hội, ngay lập tức anh lôi kéo Kaity về đội mình bằng cách mời gọi món bánh cheese-tart của cửa hàng mình.

Nam đầu bếp còn liên tục chỉnh tóc, chỉnh bát đĩa cho Kaity, gọi Quang Minh là bố vợ khiến Will khó chịu.

{keywords}
Đầu bếp Sỹ Toàn tận tình chăm sóc cho Kaity làm Will ghen.

Trong khi đó, Quang Minh chia sẻ anh là một người kỹ tính nên phải luôn lưu ý về sức khỏe, nhất là da mặt. Mỗi lần đi ra đường, anh luôn phải sử dụng kem chống nắng, tối về dùng kem dưỡng da để bảo vệ tối đa khuôn mặt. Nghệ sĩ hải ngoại còn chia sẻ bí quyết giúp giảm cân bằng cách hạn chế ăn sau 8 giờ tối.

Thử thách tài lẻ của các đầu bếp do MC đưa ra liên quan đến trứng. Kaity Nguyễn ấn tượng với phần trổ tài làm chín trứng hết sức sáng tạo của đầu bếp Vũ Dino nên đã chọn anh để làm món ăn cho mình. Còn nghệ sỹ Quang Minh lựa chọn đầu bếp Sĩ Toàn vì có điểm chung là thích gọn gàng, sạch sẽ.

Đến với phần khám phá tủ lạnh của khách mời. Will đích thân mở tủ lạnh của bạn gái. Vũ Dino dự đoán trong tủ lạnh của Kaity có chứa các đồ ăn ngọt như sô cô la. Không ngoài dự đoán của Vũ Dino, tủ lạnh của Kaity chứa nhiều mặt nạ dưỡng da, trái cây, mì, sô cô la và các loại sữa.

{keywords}
Will hào hứng khám phá tủ lạnh của Kaity.

 

{keywords}
Nghệ sỹ Quang Minh chia sẻ thích ăn món canh chua và cá kho tộ.


Về phía tủ lạnh của khách mời Quang Minh, Sĩ Toàn vui mừng với tủ lạnh đầy đủ thực phẩm và đặc biệt có đủ nguyên liệu để thực hiện món canh chua cho khách mời. Chủ đề của nghệ sĩ Quang Minh là “món ăn gây thương nhớ”. Còn đối với Kaity, chủ đề của cô có tên “món ăn để dưỡng da”.

Trong 15 phút ngắn ngủi, Vũ Dino mạo hiểm tạo ra món ăn lạ kết hợp giữa mỳ Ý và sữa dầm hoa quả. Không kịp hoàn thành món ăn đặc biệt, Vũ Dino quyết định lựa chọn phương án cầu cứu khách mời hỗ trợ.

{keywords}
Phần tranh tài giữa hai đầu bếp Sỹ Toàn và Vũ Dino.

Cả hai đầu bếp đều gặp khó khăn trong việc chế biến món ăn không phải là sở trường của mình. Sĩ Toàn chuyên môn về món ăn Âu nên gặp nhiều khó khăn trong việc chế biến, nêm nếm gia vị cho món canh chua thuần Việt. Với sự cố gắng, Sỹ Toàn nhận được nhiều bình chọn hơn và là người giành chiến thắng với 10 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình.

Vân Anh