Nam Thư "thả thính" nam thí sinh đội bạn:

{keywords}
Tối 24/3, ‘Đấu trường âm nhạc’ mùa 2 trở lại dưới sự dẫn dắt của Will và phó phòng ‘Ơn giời cậu đây rồi’ Lâm Vỹ Dạ. Tuy lần đầu đảm nhận vai trò dẫn chính nhưng Lâm Vỹ Dạ được bạn dẫn đánh giá cao bởi sự duyên dáng, phối hợp ăn ý cộng với độ nhạy bén trên sân khấu.

 

{keywords}
Trong tập 1 có sự tham gia của dàn thủ lĩnh: Hứa Minh Đạt, Nam Thư, Đại Nghĩa cùng các đấu sĩ: Junki Trần Hòa, Minh Phương, Tiến Đồng, Tống Yến Nhi, Tăng Phúc, Vũ Huy, Đăng Nguyên, Đình Huy và Khánh Đala.

 

{keywords}
Đội của Nam Thư mở đầu suôn sẻ khi Trần Hòa, cô gái đã “hạ gục” ba đối thủ bằng giọng ca nội lực nhưng không kém phần sâu lắng. Tuy nhiên, sau đó tất cả đồng đội của cô đều bị rơi vào hố tử thần. Dù vậy, cô vẫn phấn khích cổ vũ cho các đấu sĩ còn lại. Đặc biệt, cô phải lòng giọng ca ngọt ngào của nam đấu sĩ Đình Huy (đội Hứa Minh Đạt).

 

{keywords}
Nam Thư liên tục vỗ tay và cổ vũ nhiệt tình cho chàng trai Đình Huy khi anh thi đấu với Tăng Phúc (đội Đại Nghĩa) trong bài hát "Chỉ anh hiểu em". Khi phần thi của Đình Huy vừa kết thúc, Nam Thư cuống cuồng hỏi thăm: “Em ơi, em 25 tuổi hả, em có bạn gái chưa?”. Thấy vậy, Đại Nghĩa trêu chọc: “Phải kêu là em ơi em 25 tuổi hả? Em có bằng lái chưa?”. Phớt lờ mọi lời nói xung quanh, Nam Thư vẫn liên tục "thả thính” thí sinh.

 

{keywords}
Trong chương trình, nam đấu sĩ Đình Huy mặc chiếc áo sọc vàng nên Nam Thư ví von mình là đóa hoa thơm có sức hút, sẵn sàng cổ vũ cho chú ong vàng. Cũng như những lần trước, Đại Nghĩa lại phá đám: “Ong vàng ơi, có những loài hoa mà em biết là ăn thịt người không? Nó cứ há miệng chỉ cần em vô là nó táp liền đó, cẩn thận em nha”. Nam Thư đành cười trừ nhìn Đình Huy.

 

{keywords}
Đại Nghĩa quyết định đấu với đội Nam Thư khi chọn ca khúc “Đừng nói xa nhau” bằng quyền ưu tiên “Cấm” khi Nam Thư dùng quyền “Chuyển”. Khi đó, đội Nam Thư không được thay thế đấu sĩ và vì dùng chiến thuật không hợp lý đội Đại Nghĩa đã bị loại đi một chiến binh. Thừa thắng xông lên, Nam Thư hả hê: “Cái ác đã bị trừng trị”. Không để bị lấn lướt, Đại Nghĩa vẫn bình tĩnh: “Nếu anh không dùng đâu còn cơ hội nữa đâu. Em sử dụng quyền đó xong anh không sử dụng anh dùng nó cho ai?”.

 

{keywords}
Trước đó, đội Hứa Minh Đạt đã bị loại hai chiến binh từ khi mở màn. Tiếp theo, anh chọn giải pháp im lặng đứng nhìn cuộc đấu giữa đội Đại Nghĩa và Nam Thư. Để rồi, mỗi lần đội của Hứa Minh Đạt chiếm ưu thế, Lâm Vỹ Dạ luôn tự hào khoe: “Chồng em đó mọi người ơi”. Kết thúc chương trình, phần thắng thuộc về chàng ong vàng Đình Huy với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Hằng Nguyễn

Lâm Vỹ Dạ ném kịch bản khi nghe Nam Thư đóng cảnh mùi mẫn với chồng

Lâm Vỹ Dạ ném kịch bản khi nghe Nam Thư đóng cảnh mùi mẫn với chồng

 - Đang trò chuyện vui vẻ, Lâm Vỹ Dạ bỗng thể hiện thái độ không vui ngay trên sân khấu truyền hình khi MC Đại Nghĩa "bóng gió" về cảnh tình cảm giữa chồng cô với Nam Thư.