- Trong phần thi của nhóm võ Nak Muay tại "Đấu trường võ nhạc", 3 vị giám khảo nữ đã tỏ ra phấn khích trước những anh chàng điển trai có cơ bụng 6 múi.

Phần thi của nhóm võ Nak Muay:

Trong tập 4 của chương trình "Đấu trường võ nhạc", khán giả được thưởng thức những tiết mục đến từ 5 nhóm võ, gồm: Hoa Hướng Dương, Nak Muay, Vovinam 1978, Chấn Hưng, Mặt Nạ Bí Ẩn. Giám khảo khách mời trong tập này là nữ diễn viên Diệp Lâm Anh.

 Nhóm võ Nak Muay thuộc đội tuyển Muay Thái TP.HCM gồm 8 thành viên. Trong đó, đội trưởng Duy Nhất không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà anh còn đạt rất nhiều giải thưởng như 7 lần vô địch nghiệp dư thế giới hạng 60kg và được mệnh danh trong nước là "Độc cô cầu bại" của Việt Nam.

{keywords}
Duy Nhất và 2 người em trai của mình.

Trong phần thi của mình, Duy Nhất và các thành viên trong đội đã có những động tác võ đẹp mắt nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, dứt khoát với những pha ra đòn bằng cùi chỏ và đấu gối mang đặc trưng của Muay Thái. Bên cạnh đó, các chàng trai của Nak Muay cũng khiến các vị giám khảo nữ, cùng với khán giả tại trường quay phải phấn khích, hò reo trước hành động cởi áo khoe cơ bụng 6 múi.

 

{keywords}
Những động tác võ mang đặc trưng của Muay Thái được nhóm võ thể hiện trong phần thi của mình.

Nhận xét về phần thi này, giám khảo Gemma Nguyễn nói: "Các bạn đã thành công trong việc thể hiện sức mạnh của Muay Thái. Tôi nhận thấy, tuy phải kết hợp với vũ đạo nhưng các bạn vẫn không làm mất đi bản chất của Muay Thái. Hai yếu tố này kết hợp với nhau vô cùng hợp lý và hiệu quả. Có thể nói, các bạn đã tạo nên một Muay Thái rất hiện đại."

Trong tập này, nhóm võ Hoa Hướng Dương đến từ đội tuyển Taekwondo TP.HCM cũng gây ấn tượng với 4 vị giám khảo. Với sự đồng đều, phối hợp ăn ý giữa các thành viên, Hoa Hướng Dương đã đem lại nhiều động tác võ đẹp mắt như đá cao, xoay nhiều vòng trên không để đá vỡ tấm gỗ. Và đây cũng là nhóm võ nhận được số điểm cao nhất từ 4 vị giám khảo.

{keywords}
Số điểm trung bình của 5 nhóm võ từ 4 vị giám khảo.

Hai nhóm võ Chấn Hưng và Mặt Nạ Bí Ẩn phải rơi vào vòng nguy hiểm khi chưa thuyết phục được các vị giám khảo bởi phần thi của mình. Nhận được 54/101 phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay, nhóm võ Chấn Hưng được đi tiếp cùng 3 nhóm võ Hoa Hướng Dương, Nak Muay, Vovinam 1978. Nhóm võ Mặt Nạ Bí Ẩn phải chia tay với chương trình.

{keywords}
Nhóm võ Chấn Hưng (ảnh trên) và nhóm võ Mặt Nạ Bí Ẩn (ảnh dưới).

Lưu Hằng

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Nhóm võ Lửa Thiêng gây phấn khích cho cả trường quay trước màn đánh võ kịch tính kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc trong chương trình "Đấu trường võ nhạc".

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng nghiện game

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng nghiện game

Không chỉ 4 vị giám khảo mà khán giả tại trường quay của "Đấu trường võ nhạc" cũng phải đứng dậy vỗ tay trước màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ từng là học sinh cá biệt, nghiện game.

Đám cưới ngập hoa đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Đám cưới ngập hoa đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Lễ cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm quận 1, TP.HCM tối 5/5 trong khung cảnh lộng lẫy.

Cường Đô la và bạn gái dự đám cưới Diệp Lâm Anh

Cường Đô la và bạn gái dự đám cưới Diệp Lâm Anh

Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng nhiều ngôi sao trong làng giải trí nô nức đến dự đám cưới của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh hôn chồng đắm đuối trong lễ cưới

Diệp Lâm Anh hôn chồng đắm đuối trong lễ cưới

Nếu như Đức Phạm mặc vest lịch lãm thì Diệp Lâm Anh mặc áo dài đỏ truyền thống đính đá cầu kỳ, đầu đội mấn. Cả hai trao nhau nụ hôn trong sự vỡ oà hạnh phúc của mọi người rồi nắm tay nhau ra xe.