Xuất hiện trong số đặc biệt ‘Ai là triệu phú’ phát sóng ngày 14/2, nữ diễn viên ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’ khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ lý do thôi thúc cô quyết tâm chinh phục ghế nóng của chương trình.

{keywords}

Gặp gỡ Diễm Hương trên ghế nóng chương trình ‘Ai là triệu phú’, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nữ diễn viên ngoài đời khá vui vẻ, thân thiện, khác hẳn với nhân vật ‘Hằng’ thủ đoạn trên phim. Trong phần trò chuyện ngắn trước khi bắt đầu chinh phục các câu hỏi, bà xã Hồng Quang đã chia sẻ câu chuyện nhỏ của mình tới MC Lại Văn Sâm.

Diễm Hương kể cô được xem 'chú' Lại Văn Sâm dẫn chương trình từ khi mới 10 tuổi, tới nay đã được 20 năm. Ở MC này luôn toát lên sự trẻ trung, mãnh liệt bất chấp tuổi tác khiến Diễm Hương vô cùng ngưỡng mộ. Xuất phát từ lòng yêu mến ấy, nữ diễn viên đã quyết định đăng ký tham gia ‘Ai là triệu phú’ để có cơ hội gặp gỡ thần tượng Lại Văn Sâm ngay tại ghế nóng của chương trình.

{keywords}

Bằng vốn kiến thức phong phú của mình, Diễm Hương nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên mà không cần sử dụng sự trợ giúp. Ở câu hỏi số số 9 về chủ đề ‘Olympic mùa đông 2018’, nữ diễn viên may mắn nhận được đáp án chính xác từ cuộc gọi tới đồng nghiệp Chí Nhân - 'người tình' của cô trong 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'.

Ở câu hỏi số 10, Hồng Quang là người đầu tiên trong tổ tư vấn xung phong được hỗ trợ bà xã. Tuy nhiên, sau khi nhận tấm séc trị giá 22 triệu đồng từ người dẫn chương trình, Diễm Hương đã dừng chân trước thử thách kiến thức liên quan tới bộ phim hoạt hình ‘Công chúa tóc xù’. Cô vui vẻ ra về với phần thưởng vượt xa ‘định mức’.

Nguyễn Diễm Hương sinh năm 1986 tại Bắc Giang. Cô là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam và từng quen mặt khán giả qua nhiều bộ phim trong đó có ‘Hôn nhân trong ngõ hẹp’... Diễm Hương lên xe hoa cùng ông xã Hồng Quang hồi tháng 9/2014. Tới nay, vợ chồng cô đã có thêm thành viên mới là bé trai 1 tuổi khỏe mạnh, kháu khỉnh.

Lam Trà