Mới đây, Jasmin Brown - nữ diễn viên hài người Mỹ sở hữu 1 triệu người theo dõi trên trang cá nhân đã đăng tải một video có nội dung mô tả, chế nhạo việc người Việt làm móng tại Mỹ.

Video được đăng tải với dòng chia sẻ: "Điều khó chịu khi đi làm móng".

{keywords}
Diễn viên hài chế giễu người Việt làm móng tại Mỹ.

Theo đó, cô nàng vào vai một nhân viên làm móng châu Á. Người này liên tục quảng cáo những sản phẩm dầu bôi chân đến từ Việt Nam. Nữ diễn viên hài cũng nhái giọng tiếng Anh của người Việt tại Mỹ nhằm gây cười.

Chỉ sau khi đăng tải 24h, video nói trên đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên hài này và cho rằng, cô đang cố ý chế giễu sức lao động của người châu Á.

Theo Nextshark, nhiều khán giả cho rằng, video này có cô không những không có giá trị hài hước mà còn có phần phản cảm khi chế giễu người lao động đến từ châu Á tại Mỹ.

"Sản phẩm này thật vô vị", "Cô ấy đang chế giễu những người lao động chân chính", "Tại sao cô ấy có thể làm một video với nội dung phản cảm như vậy"...là những bình luận người xem dành cho cô nàng.

{keywords}
Jasmin Brown sinh năm 1994 tại Mỹ.

Nhiều người cũng yêu cầu, nữ diễn viên hài nên xóa bỏ video không phù hợp này. Tuy nhiên, Jasmin Brown chẳng những không xóa video mà còn tích cực đáp trả những bình luận chê bai mình.

Khi một người dùng mạng chê video của cô vô vị. Cô lập tức bình luận đáp trả: "Bạn muốn được massage thêm 5 phút?".

Jasmin Brown sinh năm 1994 tại Mỹ. Cô được biết đến nhiều nhất với vai Evie trong phim truyền hình The Leftovers của HBO. Ngoài làm diễn viên, Jasmin còn nổi tiếng trên mạng xã hội với trang Instagram có hơn 1 triệu người theo dõi.

Trước Jasmin Brown, nghệ sĩ hài Anjelah Johnson tại Mỹ cũng đã từng vào vai một nhân viên làm móng Việt Nam để nhái lại. Video đạt được rất nhiều lượt xem. Tuy nhiên, việc nhái lại những video với nội dung như vậy thường không được ủng hộ.

Hà Lan

Chồng cũ của Hồng Nhung đã kết hôn cùng người tình Myanmar

Chồng cũ của Hồng Nhung đã kết hôn cùng người tình Myanmar

- Trên trang cá nhân, người đẹp Thiri Thant Mon mới chia sẻ hình ảnh đám cưới với Kevin Gilmore - chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung.