“Sau này tôi sẽ cùng chồng tìm lại cảm giác yêu đương của tuổi trẻ, thậm chí trốn con để đi chơi riêng cùng nhau”. Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga chia sẻ dự định tìm lại tình yêu tuổi thanh xuân cùng chồng trong tương lai.

Mới đây, nữ diễn viên “Cá sấu chúa” của phim Lập trình cho trái tim, đã trở thành khách mời chương trình Chuyện đêm muộn, chủ đề “Tình yêu thời thanh xuân”. Tại chương trình, nữ diễn viên đã bày tỏ cảm xúc về tình yêu thời son trẻ, đồng thời chia sẻ những dự định, kế hoạch làm tươi mới tình yêu cùng chồng trong tương lai.

{keywords}

Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga xuất hiện rạng rỡ trong chương trình Chuyện đêm muộn

Tuổi thanh xuân giống như con ngựa hoang

Diễn viên Quỳnh Nga cho rằng, mỗi người đều có một tuổi thanh xuân riêng, với những kỉ niệm khác nhau, và khi nhắc đến ai cũng sẽ cảm thấy bồi hồi. Tuổi nào cũng đẹp, nhưng không thể phủ nhận tuổi thanh xuân là lúc chúng ta có nhiều năng lượng nhất, ngông cuồng và sung sức nhất. Với cô, “đó là lứa tuổi có nhiều cảm xúc nhất, như một con ngựa hoang, chưa có chủ, còn muốn thử sức trong nhiều thứ. Luôn luôn cháy bỏng, luôn khao khát, bất chấp và đôi khi bỏ qua tất cả mọi rào cản của gia đình, bạn bè”.

Chia sẻ với chương trình, người đẹp trở nên suy tư, bởi tình yêu lúc trẻ, cô luôn đặt ra câu hỏi “Tại sao ta không thể làm?” Nhưng khi lớn hơn chút, cô ngần ngại suy tính: “Mình có nên làm hay không?”

{keywords}

Sau khi lập gia đình, Quỳnh Nga tập trung cho công việc nội trợ, vun vén cho gia đình nhiều hơn.

Đưa ra quan điểm riêng, trước nhận định của MC chương trình, Quỳnh Nga cho rằng: “Tôi đang ở ngưỡng giữa tuổi còn nông nổi và tuổi phải suy nghĩ. Bởi, nếu chưa lập gia đình, tôi có quyền được ngông cuồng, nhưng đã lập gia đình tôi cần phải dè chừng hơn, đôi khi không thể bất chấp, để làm những việc mình muốn, mà phải suy nghĩ cho cả hai phía”.

Nói là ở ngưỡng của tuổi bắt đầu phải suy tính, nhưng không thể phủ nhận Quỳnh Nga còn rất trẻ, cũng vừa trải qua những năm tháng tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết và bồng bột.

Bởi vậy, khi nghĩ lại, người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối, khi tuổi trẻ chưa dám phá cách bản thân nhiều quá, cô rất ngưỡng mộ những người bạn với thời tuổi trẻ có nhiều thử thách để trải nghiệm mọi thứ. Mặc dù vậy, nàng “cá sấu chúa” vẫn lạc quan “dù thế nào, tôi cũng đã có một tuổi thanh xuân đáng để ghi nhớ và có nhiều kỉ niệm”.

Muốn bù đắp vì đã để chồng thiệt thòi

Khi nghĩ về tình yêu mình từng có, ở tuổi thanh xuân với nhiều bồng bột, người đẹp chia sẻ: “Tôi thấy rất buồn cười, không hiểu sao ngày xưa lại có cảm giác rung động vô cớ như thế. Đôi khi chỉ một cử chỉ rất nhỏ của họ cũng làm cho mình phải để ý. Đó là những điều khiến tôi tò mò và thắc mắc, không hiểu nổi bản thân mình”.

Ở tuổi chín chắn hơn, nữ diễn viên đã có sự thay đổi trong suy nghĩ. Với cô, yêu một người không chỉ là rung động từ những cử chỉ nhỏ nhất, mà còn là sự cảm thông chia sẻ cho nhau trong cuộc sống.

Hơn hết, cô là một nghệ sĩ, sẽ có cuộc sống khác bình thường, sẽ phải gặp gỡ nhiều người, đi sớm về khuya hơn, họ sẽ phải thông cảm những việc đó. Đồng thời, Quỳnh Nga cũng khẳng định, cô thấy thiệt thòi cho người mình yêu: “Ngày nghỉ, gia đình bình thường sẽ đi chơi, ăn uống, tán gẫu bạn bè, còn tôi thì đi diễn và chồng sẽ ở nhà xem tivi một mình. Đó là thiệt thòi, mà đôi khi mình phải bù đắp cho họ theo cách khác”.

Bên cạnh đó, diễn viên “cá sấu chúa” cũng kể lại trải nghiệm thú vị khi hẹn hò thời son trẻ. Cô không tránh khỏi cảm giác run bần bật và bối rối khi gặp mặt. Đôi khi, những câu chuyện mây gió, lúc hẹn hò cũng cảm thấy hấp dẫn, thú vị. Khi yêu, thậm chí còn hơi kiểu cách, nhưng khi về một nhà, xấu, tốt đều được phô ra, không còn sự lãng mạn, bởi vậy đôi khi Quỳnh Nga muốn giữ riêng mình, những điều chồng cô không bao giờ biết.

Muốn trốn con, đi chơi riêng cùng chồng

Tình yêu tuổi xuân nhiều nông nổi, nhiều cảm xúc đẹp, một khi qua đi sẽ không bao giờ tìm lại vẹn nguyên cảm xúc, bởi vậy diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ dự định: “Sau này, tôi sẽ cùng chồng có những trải nghiệm, để tìm lại cảm xúc yêu đương của tuổi trẻ, thậm chí sẽ trốn con để tìm không gian riêng cho hai vợ chồng. Nhưng đó là trong tương lai, hiện tại cả hai đều đang tận hưởng những khoảnh khắc rất mặn nồng”.

Dự định trên được nữ diễn viên tiết lộ lí do, cô muốn nhắc lại tuổi thanh xuân ngày trẻ của mình, làm tươi mới cảm xúc, hâm nóng tình cảm, như bắt đầu lại một chuyến tuần trăng mật , để thấy mọi thứ ngọt ngào hơn, sâu sắc hơn, những gì mình đang trải qua hằng ngày.

Đồng quan điểm với MC của chương trình, Quỳnh Nga cho rằng chính những non nớt, vụng về của tình yêu tuổi xuân, là những trải nghiệm tuyệt vời để sau này dù không thưc hành lại, vẫn là điều nuôi dưỡng cảm xúc trong sáng nhất của con người. “Bất cứ người con gái nào, đều có kỉ niệm đẹp tuổi trẻ không thể quên. Nhưng người ta nói tình yêu thời thanh xuân thường không đi đến đâu, bởi chưa chín chắn, vẫn đang ngông cuồng theo cách của tuổi trẻ. Chính vì thế rất nhớ, nhớ vì dám làm”.

{keywords}

Diễn viên “Cá sấu chúa” và ông xã, người mẫu Doãn Tuấn

Nữ ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối khi đến thời điểm chín chắn, hiểu hơn về tình yêu lại không thể tìm thấy sự ngông cuồng, đáng yêu của tình yêu thời son trẻ. Bởi vậy, cô  luôn cố gắng tạo sự bất ngờ cho đối phương, dù biết những điều mình làm đôi khi trẻ con, nhưng biết đâu, đó lại là những kỉ niệm để về sau còn có thể nhắc lại.

Cũng trong chương trình, diễn viên Quỳnh Nga cho rằng, lí do mọi người không còn giữ, hoặc nuôi dưỡng được những cảm xúc tươi mới, của tình yêu tuổi thanh xuân vì bị chi phối bởi cuộc sống, gia đình, con cái, ảnh hưởng tới tâm lý, suy nghĩ của người phụ nữ. Đôi khi gánh nặng trên vai họ tương đối lớn, không chỉ vấn đề bếp núc, mà còn kinh tế, làm cho họ khi về đến gia đình dường như rất mệt mỏi.

Kết thúc cuộc trò chuyện, diễn viên Quỳnh Nga tâm sự: “Nếu bản thân biết dung hòa, biết vừa đủ sự trẻ trung và sự kinh nghiệm, đôi khi cuộc sống sẽ thú vị hơn. Không phải riêng tôi, mà tất cả mọi người, khi đang có hãy đón nhận tuổi trẻ một cách nhẹ nhàng nhất, không cần suy nghĩ quá nhiều, để đến một ngưỡng nào đó sẽ không cảm thấy tiếc nuối”.

Quỳnh Anh