Thu Huyền - diễn viên chuyên đóng những vai chanh chua, ghê gớm chia sẻ về bạn trai cũ khiến cô phải nói lời tạm biệt bởi anh quá ghen.

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề "Còn ghen là còn yêu" diễn viên Thu Huyền đã chia sẻ mối tình đầu đầy bí bách dẫn đến cả hai phải chia tay nhau.  Tại chương trình, diễn viên Thu Huyền hài hước với đạo diễn Trần Lực rằng "có thể kinh nghiệm tình trường của em không nhiều bằng anh" nhưng theo quan điểm của cô, chưa chắc yêu đã ghen mà chưa chắc ghen đã yêu.

Thu Huyền lấy ví dụ ngay cô có một cậu bạn trai, cũng ghen nhưng ghen không xuất phát từ tình yêu mà từ sự ích kỷ của mình. "Khi gặp em, cậu ấy rất ngưỡng mộ em qua những vai diễn chứ thực ra cậu không yêu con người thật của em đâu. Đợt ấy em hay làm chương trình Phụ nữ là số 1, có những đoạn ngủ với nhau, ôm nhau, yêu nhau, thế là cứ lồng lộn lên, mặt sưng mày xỉa, mặt cứ sưng vù lên mặc dù chưa có gì cả đi quá giới hạn của tình bạn. Có điện thoại đến là xem trai hay gái, nhà ở đâu...", diễn viên Thu Huyền chia sẻ. 

Dần diễn viên Thu Huyền cảm thấy không thoải mái và họ chia tay nhau. 

Ngân An