Hứa Minh Đạt bất ngờ khi nghe thấy giọng Lâm Vỹ Dạ:

{keywords}
Ngày 22/3, Giác quan thứ 6 tập 10 lên sóng với sự tham gia của khách mời Hứa Minh Đạt bên cạnh ban bình luận là Quang Trung và PuKa cùng MC Thành Trung.
{keywords}
Mở đầu chương trình, Hứa Minh Đạt đã bị MC Thành Trung khẳng định sợ vợ khi ‘đá xoáy’ bằng một câu hỏi hóc búa: “Bình thường, Lâm Vỹ Dạ vẫn hay khen bạn là một người chồng rất ngoan, không bao giờ đi đâu ra khỏi bàn tay của Dạ. Chỉ cần một cuộc điện thoại của Đạt thôi là chưa cần nghe Dạ vẫn có thể biết được Đạt định nói gì và đang ở đâu. Bạn đánh giá như thế nào về giác quan thứ 6 của vợ mình?”.

 

{keywords}
MC Thành Trung tiếp tục: “À, Lâm Vỹ Dạ còn nói tiếp, chồng em với ai không biết nhưng với em là sợ tuyệt đối”. Hứa Minh Đạt trả lời: “Đạt không có sợ vợ nhưng mà Đạt nể và thương, muốn tôn trọng vợ mình thôi. Đạt có thể tự tin nói trước mặt vợ mình là anh rất tôn trọng em và không hề sợ em đâu nhé!”.
{keywords}
Vừa dứt lời, nam diễn viên liền bất ngờ khi tiếng Lâm Vỹ Dạ vang lên: “Anh yêu của em ơi, trong chương trình này, ai cũng là người quen của em hết. Anh hãy cẩn thận cái mồm đáng yêu của mình nhé”. Hứa Minh Đạt khiến người hâm mộ bật cười khi hốt hoảng nói: “Trời ơi, ở đâu ra vậy, có xuất hiện ở đây luôn không? Đổ mồ hôi rồi nè. Hên ghê nãy giờ chưa nói xấu gì hết”.

 

{keywords}
Trong tập này với chủ đề Rạp xiếc, người chơi phải đoán tài năng của 6 khách mời gồm khả năng ca vọng cổ với làn hơi dài nhất, người học võ vovinam, nghệ sĩ xiếc, kỹ sư ô tô, người được gọi là ‘thánh ăn’, cascadeur chuyên nghiệp.
{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, với sự giúp đỡ của ban bình luận, thông qua lời giới thiệu của khách mời, Hứa Minh Đạt đã mang về số tiền thưởng 5 triệu đồng khi tìm ra người bí ẩn ca vọng cổ có làn hơi dài nhất.

 

{keywords}
Ở hai vòng thi kế tiếp, Hứa Minh Đạt không may mắn khi không chọn đúng khách mời nghệ sĩ xiếc hay người học võ vovinam, đánh mất giải thưởng giá trị.
{keywords}
Những vòng tiếp theo, khi được MC Thành Trung động viên không cần hoang mang vì dù gì mình cũng là chuyển phát nhanh, chuyển tiền về cho vợ thôi chứ không phải của mình. Hứa Minh Đạt cay đắng đáp lời: “Chuyển được nhiều mình được thương nhiều, nhưng chuyển ít tình cảm nó cũng vơi vơi đi nên càng nhiều càng tốt”. Bằng trực giác của mình, Hứa Minh Đạt lấy lại phong độ khi chọn đúng khách mời bí ẩn là ‘thánh ăn’ 16 hột vịt lộn trong 15 phút, kỹ sư ô tô và cascadeur chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Ở phần quyết định, người chơi Hứa Minh Đạt phải dùng trực giác và chọn một trong ba nút giữ nguyên, nhân đôi hoặc chi đôi số tiền. Kết quả, nam diễn viên chọn nút nhân đôi giải thưởng, mang về 80 triệu đồng.

Nhi Hoàng

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

 - Sự xuất hiện của nam diễn viên trở chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng sau khi bộ phim kết thúc.