Scandal “giám khảo hụt” của The Face vừa nguôi, Minh Hằng lại khiến khán giả bất ngờ khi có thông tin cô chính thức ngồi ghế giám khảo Giai điệu chung đôi- một cuộc thi âm nhạc kết hợp hẹn hò trên VTV3.

Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp trong bài phỏng vấn mới nhất, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc khi bất ngờ giữ vai trò giám khảo của chương trình truyền hình thực tế Giai điệu chung đôi. Đây là cuộc thi âm nhạc kết hợp hẹn hò được phát sóng trên VTV3 vào 20h tối Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 14/01/2018. Minh Hằng lần đầu tiết lộ lý do cô nhận lời đảm nhận vị trí Ban cố vấn cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Trước đây, hễ cứ thấy Minh Hằng xuất hiện ở vị trí Giám khảo là dư luận lại được phen ồn ào. Người ta hết gán cho cô ca sĩ xinh đẹp này mác “õng ẹo” khi xuất hiện ở Be The Man, lại thêm tò mò khi cô làm giám khảo Hành trình lột xác… Mới đây nhất, scandal Minh Hằng tố “một người chị đồng nghiệp” chèn ép, buộc cô từ bỏ vị trí giám khảo chương trình truyền hình thực tế ăn khác The Face Việt Nam 2017, cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. 

{keywords}
Minh Hằng háo hức với vai trò mới.

Bẵng đi một thời gian, khi sự cố “giám khảo hụt” của The Face tạm lắng, Minh Hằng bất ngờ xác nhận sẽ là Giám khảo chính thức của Giai điệu chung đôi. Ngay lập tức trên mạng xã hội xuất hiện những nghi ngờ về vai trò này của Minh Hằng, thậm chí nghi ngại năng lực khi cô là một ca sĩ không được đào tạo qua trường lớp.

Trước rất nhiều thắc mắc của cả truyền thông lẫn khán giả, ca sĩ Minh Hằng vẫn tự tin và háo hức với trải nghiệm mới này. Cô khẳng định mình đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho lần nắm giữ một ghế trong Ban cố vấn của Giai điệu chung đôi, bằng kinh nghiệm 10 năm làm nghệ thuật.

"Ở vị trí nào cũng có những lo lắng và áp lực riêng. Đối với Hằng, có thể Hằng không được đào tạo bài bản qua trường lớp nhưng bản thân cũng đã có những kinh nghiệm nhất định trên con đường làm nghệ thuật. Người có kinh nghiệm thực tế đôi khi còn hơn những người học trường lớp.Đôi khi những kinh nghiệm đó lại còn quý giá hơn những gì được học trong trường lớp" - Minh Hằng khẳng định.

{keywords}
Minh Hằng làm giám khảo dù không được đào tạo trường lớp

Format mới lạ của Giai điệu chung đôi khiến Minh Hằng cảm thấy hào hứng. Cuộc thi không chỉ chọn ra cặp song ca xuất sắc về giọng hát, mà còn giúp thí sinh trở thành các cặp uyên ương thật sự. Bản thân Minh Hằng cũng từng song ca với nhiều nam ca sĩ, cô tâm sự: "Minh Hằng nghĩ rằng, ở một thời điểm, một giai đoạn nào đó, có một người đồng hành cùng mình trên sân khấu, đó là một cái duyên. Hai người có thể hòa quyện giọng hát cùng nhau, mang đến cảm xúc cho khán giả đó cũng là điều gì đó mới mẻ, rất hay".

{keywords}
Minh Hằng cùng làm giám khảo với “bạn thân” Trịnh Thăng Bình và đàn anh Dương Khắc Linh.

Khi được hỏi về người đầu tiên song ca cùng mình, Minh Hằng đã giấu tên ca sĩ đó. Câu trả lời nhiều ẩn ý của Minh Hằng khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cô đang ám chỉ đến Tim: "Lần đầu tiên khi Hằng bước lên sân khấu song ca là cùng với một nam ca sĩ cùng công ty với Hằng. Bây giờ, người đó cũng đã có một gia đình riêng, một sự nghiệp khá vững chắc. Với Hằng, những giây phút đầu tiên đó là những giây phút vô cùng quý giá mà bản thân Hằng cũng như người ấy sẽ không bao giờ quên. Cho dù bây giờ cả hai đã có hai con đường riêng, và có thể sẽ không bao giờ chạm mặt, đồng hành cùng nhau thêm một lần nào nữa nhưng đó vẫn là những kí ức đẹp". 

{keywords}
Câu trả lời “mập mờ” của Minh Hằng về người đầu tiên song ca cùng cô, giờ đã không còn đồng hành.

Bản thân là một người từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, nhưng Minh Hằng vẫn cảm thấy khó để nói có thể dùng “kinh nghiệm tình trường” để giúp đỡ các cặp song ca đến với nhau.

Mai Hương