- Ngay buổi đầu tiên hẹn hò, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi dữ dội vì những hiểu lầm.

Màn tranh cãi gay gắt giữa cặp đôi Ngọc Việt và Mỹ Linh:


Sau 5 tập đầu tiên lên sóng, Giai điệu chung đôi đã tìm được 10 cặp đôi xuất sắc nhất bước vào vòng 2 của chương trình - “Làm quen”. 20 thí sinh sẽ có chuyến dã ngoại tình yêu ở Đà Lạt để có thời gian tìm hiểu và tạo những ấn tượng ban đầu về nhau.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, bên cạnh các cặp đôi có chuyện tình cảm đang theo hướng tốt đẹp thì cũng có những cặp đôi xảy ra mâu thuẫn. Điển hình là cặp đôi Ngọc Việt và Mỹ Linh.

Vốn sở hữu cá tính mạnh mẽ nên cả hai khó hòa hợp ngay buổi đầu tiên hẹn hò. Trong chuyến dã ngoại riêng tư, Mỹ Linh - Ngọc Việt đã xảy ra tranh cãi dữ dội.

Trong khi Ngọc Việt muốn anh và Mỹ Linh có buổi hẹn hò để có thể bắt được cảm xúc của nhau, làm tiền đề cho những màn trình diễn sau này thì với Mỹ Linh, cô bày tỏ sự không hợp tác: “Mặc dù đây là buổi ghi hình hẹn hò nhưng anh đừng nghĩ rằng chúng ta thực sự sẽ hẹn hò cùng nhau”.

Bên cạnh đó, cô nàng tỏ vẻ khó chịu khi khẳng định: “Anh không thích em thì anh cứ nói không thích mắc mớ gì anh cứ phải nói thích em hoặc để em thích anh làm gì. Em nghe bên tai ai đó nói với em rằng anh không thích em”.

Đáp lại phản ứng của Mỹ Linh, Ngọc Việt cho rằng: “Nếu không thích em thì ngay từ vòng ghép đôi anh đã không chọn em và quyết định dừng lại”. Mặc cho Ngọc Việt đưa ra rất nhiều lý lẽ để giải thích cho sự hiểu lầm này, Mỹ Linh vẫn một mực bỏ về phòng và hủy luôn cả buổi hẹn hò.

Cho đến buổi tối, trong khi tất cả các cặp đôi khác vui vẻ trò chuyện và vui đùa cùng nhau thì Mỹ Linh dường như vẫn còn giận Ngọc Việt và bày tỏ thái độ không bằng lòng. Trước đông đảo các thí sinh, Ngọc Việt đứng ra nhận lỗi và hứa sẽ thay đổi để Mỹ Linh chấp nhận anh. 

{keywords}
Ngọc Việt xin lỗi Mỹ Linh và mong muốn được làm hòa.


Bên cạnh Ngọc Việt và Mỹ Linh, một cặp đôi khác cũng không suôn sẻ ngay buổi đầu tiên hẹn hò. Vì vướng một vài công việc cá nhân nên Ngọc Duyên (Sara) không kịp đến Đà Lạt để hội ngộ cùng Anh Quân (Jaykii).

Chàng nhạc sĩ hotboy phải lẻ bóng và chọn một góc nơi quán cà phê gần bờ hồ Xuân Hương để chờ đợi cô nàng. Sau thời gian chờ đợi khá lâu, “một nửa” của Jaykii cuối cùng cũng xuất hiện. Cả hai cũng đã có buổi trò chuyện và tìm hiểu nhau khá thoải mái. 

{keywords}
Cặp đôi Ngọc Duyên và Anh Quân vui vẻ bên nhau trong buổi tối lãng mạn ở Đà Lạt.

Vân Anh

Thí sinh 'Sing my song' gây sốt khi tỏ tình người yêu bằng trà sữa

Thí sinh 'Sing my song' gây sốt khi tỏ tình người yêu bằng trà sữa

Thay vì chọn món ốc theo góp ý của anh trai - ca sĩ Phạm Hồng Phước, thí sinh Sing my song mùa 2 - Phạm Ngọc Quỳnh Như đã chọn trà sữa để đưa vào lời bài hát nhằm tỏ tình với bạn trai.