- Tập cuối thuộc Vòng ghép cặp của Giai điệu chung đôi chứng kiến nhiều phần thi hấp dẫn. Đáng chú ý còn là sự xuất hiện của các gương mặt cùng với câu chuyện đi tìm tình yêu chân chính đầy ngọt ngào.

Clip Hotgirl Hải Yến (Yến Tatoo) được bạn thân tỏ tình ngay trên sóng truyền hình:


Nếu như trong tập 4 Giai điệu chung đôi phát sóng tuần qua chứng kiến màn se duyên bất ngờ vì đôi bạn cùng đăng kí tham gia show hẹn hò lại gặp nhau trên sân khấu thì với tập 5, đó là màn rượt đuổi của hai trái tim đã từng lỡ lạc mất nhau.

{keywords}
Cả Hải Yến (Yến Tatoo) và Minh Tú đều là những gương mặt không còn quá xa lạ với giới trẻ. Hotgirl Yến Tatoo từng gây ấn tượng bởi giọng hát cùng ngoại hình xinh đẹp khi tham dự The Voice 2015. 

Minh Tú và Hải Yến vốn là hai người bạn đã quen biết nhau trước đó. Với Minh Tú, từ lâu anh chàng đã dành tình cảm đặc biệt cho cô bạn nhưng lại chưa dám nói. Vì thế, ngay khi biết Yến đăng kí tham gia show âm nhạc hẹn hò, Minh Tú đã bí mật đăng kí và giữ kín cho đến phút cuối. Anh muốn nhân cơ hội này để thổ lộ lòng mình đến cô bạn thân thiết.

{keywords}
Minh Tú muốn nhân cơ hội được đứng chung sân khấu Giai điệu chung đôi để tỏ tình với hotgirl Yến Tatoo.


Ngay khi tấm rèm được kéo lên, Hải Yến vô cùng sững sờ khi chàng trai được se duyên cùng mình không ai khác chính là Minh Tú – người bạn vốn đã quen biết trước đó. Kết thúc màn song ca, không để cho người trong cuộc lên tiếng trước, MC Phương Linh đã nhanh chóng tiết lộ bí mật của chàng trai: “Minh Tú rất thích Hải Yến trước đó”.

{keywords}
MC Phương Linh đã nhanh chóng tiết lộ bí Minh Tú rất thích Hải Yến trước đó.

Nhận xét về cô bạn thân, Minh Tú cho biết, trước đây cả hai đã từng có cơ hội làm việc cùng nhau khi tham gia một bộ phim, chính lần hợp tác đó đã là chất xúc tác khiến anh chàng có cảm tình với Hải Yến.

{keywords}
Cậu bạn thân đã có tình cảm đặc biệt với hotgirl Yến Tatoo từ khi hai người tham gia một dự án phim.

Nhân cơ hội được “tái ngộ” Yến trên sân khấu Giai điệu chung đôi, Minh Tú đã mượn sóng truyền hình để thổ lộ tình cảm: “Anh đã đợi giây phút này lâu lắm rồi, anh không biết nói gì hơn ngoài ba chữ... Anh nhớ em”.

Về phía Hải Yến, cô chia sẻ, ngay từ lúc tập luyện, nghe giọng nói của bạn nam phía bên kia phòng tập đã rất quen thuộc và cô không thể nào ngờ người song ca cùng cô chính là người bạn của mình.

{keywords}
Minh Tú khiến khán phòng lặng người vì những lời bày tỏ tình cảm với Hải Yến.

Tuy nhiên, Hải Yến vẫn còn nhiều hoài nghi, cô đặt câu hỏi: “Anh là một người rất đào hoa và có rất nhiều cô gái vây quanh, anh có chắc chắn về tình cảm của mình? Em muốn lắng nghe ý kiến của anh sau những gì em chia sẻ”. “Hơn tất cả những người con gái khác, tính cách và con người của em, đó là điều anh yêu nhất”, câu trả lời khéo léo của Minh Tú nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và bộ ba cố vấn. Trước những gì mà chàng trai bộc bạch đã khiến nữ MC Phương Linh không kìm được nước mắt.

{keywords}
Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ ban cố vấn và khán giả.

Cố vấn Minh Hằng cho biết: “Khi nghe câu anh nhớ em, thực sự lúc đó con tim Hằng dường như vỡ vụn. Chỉ một người con trai thực sự dành tình cảm cho người bạn gái rất lớn mới có thể can đảm bày tỏ trước rất nhiều người như thế này”.

Nhận xét về khía cạnh chuyên môn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết giọng hát của Minh Tú còn hơi yếu so với bạn diễn. Tuy nhiên, anh vẫn đánh giá rất cao sự cố gắng của nam người mẫu này khi đã nỗ lực tập luyện và xuất hiện để bày tỏ tình cảm cùng người mà bạn ấy yêu mến bấy lâu.

Mai Hương