Quỳnh Trâm chê Baggio không trưởng thành:

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Giải mã tri kỷ, Baggio bị bà xã Quỳnh Trâm "chê" không trưởng thành, còn bộp chộp trong suy nghĩ và hành xử.

{keywords}
Baggio cùng bà xã chia sẻ về cuộc hôn nhân nhiều sóng gió.

Chia sẻ về đối phương, Baggio cho biết cả hai luôn khác nhau hoàn toàn trong cuộc sống, cách suy nghĩ nên thường xuyên bất đồng. Thế nhưng, theo anh đây lại là điều khiến mình và bà xã gắn kết với nhau như hai mảnh ghép bù trừ cho nhau để hoàn hảo.

Về phần mình, Quỳnh Trâm cho biết cô bị chinh phục bởi Baggio chính vì "sự ngu ngơ". “Baggio thực sự rất hiền, nhìn bề ngoài thấy ăn chơi vậy thôi chứ nếu thực sự hiểu Baggio sẽ thấy rất hiền”, cô cho biết.

Đó là điểm đáng yêu của Baggio nhưng lâu dần cũng trở thành khuyết điểm, nhất là đối với một cô vợ hơn 3 tuổi như Quỳnh Trâm. Nhận xét về chồng, Quỳnh Trâm than phiền về sự không trưởng thành của anh vì luôn vừa phải nhắc con, vừa phải nhắc chồng.

Đặc biệt, anh luôn thiếu chín chắn trong giải quyết công việc. “Nói cái gì đó khi bàn công việc là nói ít suy nghĩ, nói năng bộp chộp mà phải về đến nhà rồi mới nhận ra mình sai", bà xã Baggio chia sẻ.

Ngoài ra, 2 vợ chồng Baggio có đặt ra nhiều quy định trong nhà để dạy con như dọn dẹp ngăn nắp đồ đạc trong nhà. Thế nhưng, thay vì làm gương cho con trẻ thì chính anh lại là người vứt đồ bừa bãi.

Bị vợ kể xấu, ngay lập tức Baggio lên tiếng thanh minh. Hotboy sinh năm 1990 cho rằng mình chỉ ra những quy định mà bản thân có thể làm được. Còn đối với những việc anh không làm được mà bà xã có thể làm thì anh có quyền quên. Dù được vợ nhắc nhiều lần nhưng hiện tại Baggio vẫn lúc nhớ lúc không. Không chỉ vậy, dù bừa bãi nhưng anh vẫn có thể tìm được các món đồ mà mình để trong nhà.

{keywords}
Baggio bị "chê" không trưởng thành trong suy nghĩ và hành động.

Thế nhưng bù lại, Baggio lại được bà xã khen biết cách chăm con và nhận được nhiều tin tưởng, không còn trăng hoa. Quỳnh Trâm khẳng định không có bóng hồng nào quanh Baggio và cô tin tưởng chồng, không cấm cản hay tò mò về bất kỳ một mối quan hệ nào của Baggio. Điều này chứng tỏ sau khi trải qua sóng gió thì tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít. “Trước giờ tôi là người rất thoải mái, không cấm đoán. Tôi luôn đề cao ý thức. Tin tưởng nhau và có ý thức với nhau", Quỳnh Trâm cho biết.

Đáp lời vợ, Baggio cho rằng đó là ‘chiêu giữ chồng’ của Quỳnh Trâm thôi, bản thân anh cũng luôn ý thức được phải bảo vệ và xây dựng gia đình thật hạnh phúc nên có gì tốt đẹp nhất anh cũng dành cho vợ con, từ vật chất tới tình cảm.

Ngoài ra, anh cũng thường xuyên để ý tới vợ và những "vệ tinh" xung quanh cô. Bản thân anh mong rằng gia đình mình luôn hạnh phúc khi nhìn thấy vui mỗi ngày. "Bây giờ mà em bỏ anh nữa là anh không còn gì hết", anh khéo miệng nhắn nhủ vợ.

Khi được hỏi về cách hành xử trong các cuộc cãi vã, Baggio dí dỏm khẳng định vợ anh luôn đúng trong tất cả mọi thứ. "Trong tất cả mọi việc, Trâm luôn phân tích rõ ngọn ngành xem hai vợ chồng xử lý sự việc đó đúng hay sai. Lần nào cũng là tôi sai nên đều phải xin lỗi".

Về phần mình, Quỳnh Trâm cho rằng để giữ được một gia đình hạnh phúc, hai vợ chồng cần phải thường xuyên tâm sự với nhau, tin tưởng đối phương và dành nhiều thời gian nhất có thể cho gia đình.

Cũng trong chương trình, Quỳnh Trâm gây bất ngờ khi chỉ nói lời cảm ơn Baggio đã đến và cho cô một gia đình hạnh phúc, cô còn khẳng định mình chưa bao giờ là ‘người có lỗi’ trong mối quan hệ với Baggio. Còn riêng với Baggio, khác với vẻ tinh nghịch vui tươi lúc đầu, anh chàng xúc động bật khóc hứa sẽ trưởng thành hơn, để là chỗ dựa vững chắc cho vợ và 2 thiên thần nhỏ.

{keywords}
Cặp đôi trao cho đối phương những lời nói và cử chỉ yêu thương thể hiện cuộc sống hôn nhân đang rất hạnh phúc.

Baggio và Quỳnh Trâm là cặp đôi nổi tiếng khi Baggio từng là hotboy, diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài khá điển trai. Chuyện tình của cặp đôi từng gây xôn xao trong một thời gian dài.

Trước đây, Baggio và Andrea (An Tây) gây nhiều tranh cãi khi còn yêu nhau với những hình ảnh thân mật quá sức. Sau khi chia tay, dù Baggio đã kết hôn với Quỳnh Trâm nhưng có tin cho rằng anh vẫn qua lại với người yêu cũ khiến vợ trầm cảm, sức khỏe sa sút khi đang mang thai. An Tây phủ nhận chuyện ngoại tình với nam diễn viên còn Baggio thì xin lỗi và muốn hàn gắn với vợ.

{keywords}
Câu chuyện giữa Baggio - Quỳnh Trâm - An Tây từng gây nhiều xôn xao.

Hiện tại, Baggio ít xuất hiện trên truyền thông và cũng không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Bù lại, anh có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên cạnh Quỳnh Trâm và cặp song sinh sau 6 năm về chung một nhà. Thế nhưng, Baggio lại khẳng định cả hai vợ chồng anh đều rất đam mê nghệ thuật nên không thể dừng lại mà chỉ có thể trung hòa giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Công Nguyễn

Con trai Lê Giang lấy vợ hơn 8 tuổi, có 2 con riêng

Con trai Lê Giang lấy vợ hơn 8 tuổi, có 2 con riêng

 - Con trai nghệ sĩ Lê Giang - diễn viên Duy Phước cùng vợ là nghệ sĩ Trân Châu đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tình chị em với khoảng cách 8 tuổi và có hai con riêng gây chú ý.