Thanh Duy - Kha Ly chia sẻ về lần đầu gặp mặt:

Kha Ly kể về ấn tượng lần đầu tiên gặp nhau: “Lần đầu tiên gặp nhau Thanh Duy xưng anh trước, hỏi ra mới biết là tôi lớn hơn một tuổi, nhưng thôi vì đẹp trai nên làm anh được. Đẹp là một chuyện mà còn duyên dáng nữa chứ”

Có khoảng thời gian yêu và cưới là 6 năm, khi được hỏi về việc có say nắng với ai khác, cả hai vợ chồng đều khẳng định không có chuyện đó, Kha Ly cho biết cô sẽ cắt đứt quan hệ với chồng nếu anh có ý định quen người khác: “Lầm lỗi gì cũng được nhưng trên đời tôi ghét nhất là chuyện phản bội. Lấy anh là mình nói trước một câu, những cái lặt vặt mình bỏ qua nhưng nếu không chung thủy thì mình cho đi luôn”.

Tiếp lời vợ, Thanh Duy nói: “Mình đã lấy vợ thì không nên như vậy, điện thoại đưa cho xài, mật khẩu đưa cho luôn muốn làm gì làm".

Kha Ly còn hài hước cho biết nếu chồng phản bội, cô sẽ bỏ đi đến một nơi nào đó thật xa để chồng phải hối hận suốt đời. Nữ diễn viên còn cho biết từ ngày có Thanh Duy, đầu óc chỉ nghĩ đến chồng chứ không hề nghĩ đến ai khác, nếu có đi chăng nữa cũng là nam thần trong phim ngôn tình.

{keywords}
Kha Ly tuyên bố sẽ cắt đứt quan hệ với chồng nếu Thanh Duy phản bội.


Là một trong những cặp diễn viên đẹp của showbiz Việt và từng hợp tác với nhau trong một số phim truyền hình nhưng có vẻ như cặp đôi không thoải mái đóng những cảnh thân mật như tưởng tượng của khán giả.

Kha Ly kể: “Tôi nhớ là đóng phim Dấu chân du mục, quay cảnh hai đứa trong lều, hai đứa đang tình cảm hôn nhau thì anh kêu thôi được rồi, hôn nhiêu đó được rồi. Hôn quá kỳ lắm. Đang hôn mà vậy đó. Tôi tức lắm, anh hôn người khác thì cuồng nhiệt. Tôi phát hiện đoạn phim đó mà thấy tức”.

Thanh Duy nhanh chóng thanh minh: “Giống như những cái đó là riêng tư của mình, vì đó là người mình yêu, vợ mình nên không muốn người ta thấy”.

{keywords}
Tuy là vợ chồng, nhưng Thanh Duy lại không thoải mái khi đóng cảnh hôn với vợ.


Ở phần cảm ơn và xin lỗi, Kha Ly cảm ơn Thanh Duy vì đã chấp nhận cô, luôn yêu và ở bên cô không màng đến quá khứ cho đến thời điểm này. Trong cuộc sống, dù Thanh Duy còn thờ ơ, vô tâm nhiều thứ nhưng điều đó không quan trọng, cả hai có thể khắc phục từng ngày. Cuộc sống của cô tốt hơn rất nhiều khi về sống chung với anh và cô cảm thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc.

Đồng thời, cô xúc động bật khóc nói lời xin lỗi đến chồng: “Có một điều em muốn xin lỗi là đôi khi em cũng làm việc quá nhiều, không có lo hay nấu cơm cho anh ăn được, không có làm được những việc lặt vặt mặc dù anh không đòi hỏi hay bắt em làm điều gì, em xin lỗi khi không đảm được việc nhà”.

Thanh Duy chia sẻ trong cuộc sống không cần đến sự hoàn hảo, anh cảm ơn đến vợ khi đã gặp được cô để anh được nỗ lực trong công việc và cuộc sống, hướng tới những điều tốt đẹp.

“Anh không nhất thiết phải ngày tình yêu, không phải ngày sinh nhật của anh hay của em để làm điều gì đó. Anh thích thì em làm, đó mới là con người anh, tính cách của anh”, anh nói.

Nhi Hoàng

Lộ hình ảnh xơ xác của Song Joong Ki giữa scandal ly hôn

Lộ hình ảnh xơ xác của Song Joong Ki giữa scandal ly hôn

 - Fan xót xa cho rằng Song Joong Ki đã trải qua một quãng thời gian đầy sóng gió trước khi công bố chuyện ly hôn.