Thu Trang - Trần Vũ kể về cuộc sống hạnh phúc sau khi có em bé:

Xuất hiện trong tập 23 chương trình “Giải mã tri kỷ” phát sóng tối 4/6, Thu Trang và Trần Vũ đã kể về hành trình xây dựng tổ ấm cũng như những thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân thường ngày.

Quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn một năm tìm hiểu, cả hai vợ chồng Thu Trang - Trần Vũ vui vẻ cho biết là nhờ có con trai Spot. Thu Trang cho biết khi hai vợ chồng quyết định kết hôn là lúc cô đang tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca: “Với Trang thì Trang muốn là em bé 1, 2 tuổi thì mình sẽ làm đám cưới và có con mình chứng kiến nhưng bà nội không muốn vậy, bà nội muốn mọi thứ chỉn chu, phải cưới trước khi có con nên mình quyết định cưới cũng không làm gì lãng mạn cả".

Trần Vũ tiếp tục: “Thực ra việc có bé Spot cũng nằm trong dự tính của hai người, có em bé thì mình cưới luôn, hoặc không thì cưới rồi đợi Trang thi xong rồi mình sẽ có cũng được. Nói chung đó là cái duyên và khi có con rồi thì Vũ thấy hạnh phúc hơn”.

{keywords}
Nhờ có con trai, Thu Trang - Trần Vũ quyết định kết hôn sau hơn một năm tìm hiểu.

Về cuộc sống hôn nhân, Thu Trang chia sẻ đã có lúc hai vợ chồng có ý định buông tay nhau vì Trần Vũ quá vô tâm với mình và không quan tâm đến em bé lúc cô mang bầu. Cô kể: “Lúc mang thai mình khá căng thẳng và hơi buồn vì Vũ không cảm nhận được đứa con trong bụng mình. Mình trách Vũ vì sao không tìm hiểu trên mạng hay đọc một bài báo liên quan đến con để học cách chăm sóc con và mình khóc vì tủi thân. Mình lo và nghĩ chồng mình không yêu thương con”.

Thậm chí khi cô hỏi Trần Vũ rằng chọn gia đình hay sự nghiệp thì anh đã chọn sự nghiệp vì ca hát là niềm đam mê lớn nhất của anh, điều đó khiến Thu Trang buồn lòng và từng muốn từ bỏ tình yêu với Trần Vũ. 

“Với Trang tất cả mọi thứ đều xoay quanh gia đình nên khi nghe chồng nói như vậy Trang thấy như một gáo nước lạnh tạt vào mặt mình. Mình thấy thôi không nên đi chung với con người này vì mơ ước về sự nghiệp của họ quá lớn”, cô nói.

{keywords}
 Thu Trang từng muốn buông tay Trần Vũ vì chồng chọn sự nghiệp thay vì tình yêu.

Tuy vô tâm là thế nhưng Trần Vũ cho biết bản thân anh cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều từ khi có con chứ không bận bịu, nhiều thứ phải lo như mọi người hay nghĩ. Anh cũng nói thêm việc có em bé khiến hai vợ chồng yêu nhau nhiều hơn.

“Bình thường tình cảm chỉ có 2, 3 phần thì bây giờ tình yêu và tình cảm nó lên đến 8, 9 phần. Bởi vì khi có em bé, những cảm xúc và trách nhiệm của mình nó lớn hơn nhiều. Mỗi buổi sáng thức dậy, nhìn thấy bà nội đang loay hoay nấu cháo cho em bé, vợ thì làm việc nhà, em bé thì nằm chơi thì lúc đó mình cảm thấy không cần gì nữa, rất là hạnh phúc”, Trần Vũ chia sẻ.

Thu Trang cũng cảm thấy sự thay đổi lớn của chồng sau khi có em bé khi cô cảm thấy nhiều khi anh còn thương con hơn cả cô, dành thời gian chơi và dạy con.

Giải thích về sự thay đổi đó, Trần Vũ cho biết có lẽ cảm nhận của anh về em bé ở những tháng đầu chưa được nhiều và ở thời điểm đó anh rất bận cho công việc ở studio mới mở, nhưng khi em bé chào đời, anh dành rất nhiều thời gian bên con vì rất thích con nít.

{keywords}
Thu Trang cảm nhận được sự thay đổi của chồng sau khi có em bé.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, Trần Vũ gửi lời cảm ơn đến vợ vì đã xuất hiện trong cuộc đời mình làm cho cuộc sống có ý nghĩa và trách nhiệm hơn rất nhiều. Anh cũng xin lỗi vợ vì lúc trước đã chọn sự nghiệp ca hát thay vì chọn tình yêu, nhưng bây giờ đối với anh bây giờ, không có gia đình thì không có ý nghĩa gì nữa.

Thu Trang hạnh phúc cảm ơn Trần Vũ khi đã gặp được một người chồng trong mơ: “Nghe được những chia sẻ của chồng thì vợ thấy yên tâm cho những ngày tháng sau này. Khi gặp được chồng thì mình thấy đúng người mình mong muốn từ rất lâu. Một người điềm đạm, hiền lành, lúc nào cũng là chỗ dựa vững chắc cho vợ. Cảm ơn sự khó tính, chỉn chu của chồng để vợ trưởng thành hơn”.

Nhi Hoàng

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

Quốc Trường 'Về nhà đi con' thanh minh chuyện 'sống ảo'

 - Bị cho là sửa ảnh 'sống ảo', mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đáp trả hài hước.