Hai vợ chồng Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm chia sẻ về lần đầu gặp mặt:

Trong chương trình 'Giải mã tri kỷ', khi chia sẻ về lần đầu tiên gặp mặt, vợ nghệ sĩ Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm cho biết trong một vở kịch, anh diễn vai rất láo và khó ưa cực kỳ, cô không mấy ấn tượng vì sự loi choi và không chín chắn của nam diễn viên. Không chỉ vậy, Đại Ngọc Trâm còn bị khó chịu bởi những câu nói đùa, đòi hôn thật của Hoàng Mèo khi cùng tham gia diễn chung một vở kịch. 

{keywords}
Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm nên duyên từ một nụ hôn trong một vở kịch.

Sau này khi kết hôn không ít lần anh làm cô buồn và thất vọng. Ngọc Trâm kể về một lần mình bị ngộ độc thực phẩm phải nằm bệnh viện nhưng chồng không hề hay biết: “Tôi bị cảm sốt và trúng thực, đi quay từ sáng tới khuya lại còn cảm sốt, trông thằng nhóc thì rất mệt nhưng anh không hỏi han gì cả. Anh đi ăn sinh nhật và cứ thế đi luôn. Tôi không dám nói với ba mẹ vì sợ ba mẹ sẽ trách anh nên sáng ra gửi con, nói dối là đi quay nhưng thực ra lúc đó đi nằm bệnh viện một mình”.

Hoàng Mèo tỏ ra khá bất ngờ vì lần đầu tiên biết được câu chuyện. Ngọc Trâm nói thêm: “Lúc đó tôi khóc rất nhiều, viết giấy ly hôn luôn vì không hiểu sao mà chồng mình đối xử với mình vô tâm như vậy, vô tâm kinh khủng".

{keywords}
Ngọc Trâm từng viết giấy ly hôn vì sự vô tâm của chồng.

Với những lần cãi vã của hai vợ chồng, Hoàng Mèo cho biết đều xuất phát từ sự cứng đầu của nữ diễn viên. Cô thường giận hờn nói: “Tui vậy, nếu anh không chịu được thì anh đi lấy người khác đi, lấy tui làm chi”. Khi xảy ra mâu thuẫn, Hoàng Mèo luôn là người làm lành và nhắn tin cho nhau để giải quyết. Ngọc Trâm 'tranh thủ' kể xấu về một lần giận chồng là do đi chơi với mình mà còn nhắn tin người yêu cũ. 

Giải đáp thắc mắc về sự thú vị giữa đời sống hôn nhân và độc thân, Hoàng Mập chia sẻ: “Đời sống hôn nhân thú vị ở chỗ có người chia sẻ, quan tâm mình những lúc đau ốm, bệnh tật có người lo lắng nhưng có cái là không được tự do”.

Đối với Đại Ngọc Trâm, cô cho biết nếu được quay lại thì vẫn thích cuộc sống độc thân hơn. “Độc thân nó có cái lợi là không phải suy nghĩ về bất cứ điều gì cả, chứ bây giờ đi làm về là cứ suy nghĩ phải chạy về với con, không còn đi chơi như xưa”, nữ diễn viên nói.

{keywords}
Hoàng Mèo cho biết những lần cãi vã, giận hờn do sự cứng đầu của vợ.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, cả hai đều bật khóc. Hoàng Mèo xúc động khi chưa làm điều gì lãng mạn cho vợ: “Từ hồi quen em tới giờ, thậm chí món quà anh tặng em chỉ đến trên đầu ngón tay và luôn làm những chuyện khiến em đau khổ”. Anh bật khóc vì những hy sinh mà vợ dành cho gia đình.

“Em xin lỗi anh vì trước giờ trong mắt em luôn coi thường anh, coi thường anh kinh khủng nhưng trải qua nhiều chuyện mình đã cùng cầm tay nhau đi lên.”, Ngọc Trâm nói lời xin lỗi.

Ngọc Trâm tâm sự chính anh là người đã thay đổi bản thân cô, khiến cô bớt ngông cuồng, bớt cứng đầu hơn. “Em chỉ xin anh luôn bên cạnh em để làm điểm tựa cho em và cho em sau này”, cô nói thêm.

Nhi Hoàng

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, úp mở đám cưới với Ông Cao Thắng

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, úp mở đám cưới với Ông Cao Thắng

 - Đông Nhi khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe nhẫn kim cương cùng hình ảnh bên Ông Cao Thắng kèm lời chia sẻ: "Em đồng ý... cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".