Duy Phước nói lời cảm ơn và xin lỗi đến vợ:

Tối 15/10, trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Giải mã tri kỷ”, đôi vợ chồng lệch tuổi Duy Phước - Trân Châu đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện tình yêu của mình.

Khi được hỏi hai người đến với nhau như thế nào, Duy Phước không ngần ngại chia sẻ: “Trước khi bắt đầu yêu nhau thì cả hai làm bạn hai năm, sau hai năm làm bạn, bản thân Phước có sự để ý nhè nhẹ, quan tâm nhè nhẹ. Chính sự hỏi thăm nhiều và thường xuyên sẽ khiến mình gần nhau hơn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người đã chính thức quen nhau”.

{keywords}
Cả hai chính thức quen nhau sau 2 năm làm bạn.

Chia sẻ về cảm nhận cũng như những chuyện phải đối mặt khi quen và yêu Trân Châu lúc anh chỉ mới 18 tuổi, cô đã 26 và có hai con riêng, anh cho biết: “Em không dám nói là mình có trưởng thành hay chưa nhưng khi mà quen và sống chung với vợ thì em thấy mình lớn hơn nhiều, có nhiều thứ cần nghĩ và sống chậm lại hơn”.

Đối với Trân Châu, cô cũng có nhiều nỗi lo khi đến với Duy Phước: “Có nhiều nỗi lo khi đến với ảnh chứ, lúc quen ảnh còn rất nhỏ, mới 18 tuổi còn mình phải quen người nào đó chững chạc, lớn tuổi và có khả năng lo cho mấy mẹ con chứ. Còn Duy Phước diễn viên thì cũng không ổn định nhưng mà mình đã yêu rồi, mình làm theo trái tim thôi. Nhưng trong khoảng thời gian sống chung thì thấy Phước cũng biết lo, có trách nhiệm, biết lo và thương cho con của mình như người cha nên bao nỗi lo của mình cũng tan biến hết luôn”.

{keywords}
Hai người cũng có khoảng thời gian cãi vã và chia tay trước khi nhận ra tình yêu thực sự dành cho nhau.

Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi không phải lúc nào cũng êm đẹp mà theo như Trân Châu chia sẻ, đã có lúc cặp đôi chia tay nhau 6 tháng và cô là người chủ động bắt chuyện muốn quay lại với Duy Phước. “Có một thời gian trong khoảng 3 năm là ngày nào 2 đứa cũng cãi nhau, cãi suốt luôn và tới nỗi là hai đứa dọn nhà ở riêng 6 tháng. Trong 6 tháng đó thì em nhận ra mình yêu Phước và thực sự muốn quay lại nên em chủ động nhắn tin cho Phước trước”.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, Trân Châu rơi nước mắt khi nói về sự hy sinh của chồng: “8 năm qua anh đã bỏ nhiều công sức để lo cho mẹ con em. Có lúc em nói những lời vô cùng tổn thương anh, làm cho anh đau lòng. Anh từng khóc, muốn buông xuôi, không muốn níu kéo nữa. Em làm anh tổn thương mà chưa hề dành cho anh lời cảm ơn hay xin lỗi anh. 8 năm qua em nợ anh rất nhiều”.

Duy Phước cũng xúc động, rớt nước mắt trước những chia sẻ của Trân Châu, anh cho biết lời cảm ơn hay xin lỗi không còn quá quan trọng khi cả hai đã bên nhau gần chục năm. “Anh cảm ơn em, cảm ơn vì đã cho anh được làm cha của hai đứa con em, cảm ơn vì khoảng thời gian sát cánh bên anh”, anh bật khóc.

{keywords}
Duy Phước và Trân Châu đều xúc động khi nói lời cảm ơn và xin lỗi nhau.

Duy Phước cũng có nhiều điều tiếc nuối khi đến giờ vẫn chưa mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho vợ: “Bất cứ một người phụ nữ nào cũng mong muốn có hạnh phúc, anh cho em hạnh phúc nhưng vật chất thì chưa đủ. Anh muốn vợ anh phải sung sướng hơn, anh còn nợ em một lời hứa là cho em một căn nhà. Anh xin lỗi vì không đến với em sớm hơn. Xin lỗi em trong thời gian qua đã cùng chịu khổ với anh”.

Anh khẳng định nếu chỉ còn sống với nhau dù chỉ một ngày thì điều anh cho Trân Châu chính là hạnh phúc.


Nhi Hoàng

Lâm Khánh Chi tìm thấy chiếc vòng bị mất có giá 5 tỷ

Lâm Khánh Chi tìm thấy chiếc vòng bị mất có giá 5 tỷ

 - Lâm Khánh Chi vui mừng khi đã tìm thấy chiếc vòng có giá 5 tỷ mẹ cô tặng dịp sinh nhật mà cô đã đánh mất trước đó.