Trải lòng của Huỳnh Đông - Ái Châu:

Trong tập 54 của chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng tối 4/2, bộ đôi Huỳnh Đông và Ái Châu đã có những trải lòng về chuyện hôn nhân cũng như công việc của cả hai trong thời gian tới.

Từ khi về chung một nhà, Huỳnh Đông và Ái Châu đã tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh hay trong các dự án nghệ thuật. Chính vì vậy, có nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi muốn rút lui khỏi làng giải trí.

Giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, anh chia sẻ: “Cái chữ rút khỏi showbiz nghe nó ghê gớm nhưng thực sự không phải mình bỏ nghiệp diễn, mình không làm cái này cái kia liên quan tới nghệ thuật nữa mà mình chỉ hạn chế hơn thôi. Mình không muốn suốt ngày ngoài đường làm những công việc chiếm hết thời gian của mình và mình dành thời gian đó cho con mình”.

Cả hai cũng nói thêm, bản thân Huỳnh Đông được sinh ra, lớn lên trong vòng tay của cả ba và mẹ, khác với vợ khi từ nhỏ ba mẹ đã ly hôn nên Huỳnh Đông muốn đem những tình cảm tốt đẹp đó xây đắp cho gia đình nhỏ khi anh có quyết định nghiêm túc, lập gia đình và sinh con với Ái Châu.

{keywords}
Vợ chồng Huỳnh Đông chia sẻ về lý do ít xuất hiện trên truyền hình.

Ái Châu cũng là người khá nhạy cảm và đã từng suy sụp vì có người thứ ba xuất hiện. “Có một biến cố hơi lớn là giữa Đông và Châu từng có người thứ ba xuất hiện. Thời điểm đó thì mình bị suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì”. Thời điểm đó, Huỳnh Đông cho rằng anh đã hết duyên hết nợ với Ái Châu, tuy nhiên có gia đình làm chỗ dựa vững chắc nên anh cũng phần nào vơi đi nỗi buồn trong chuyện tình cảm đôi lứa.

Nam diễn viên “Gọi giấc mơ về” cũng từng khiến vợ phải ghen tuông nhiều lần, nhất là ở thời gian chưa lấy nhau. Ái Châu kể “Có một lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn nữ về tận nhà”. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô thấy những điều này khá bình thường vì niềm tin dành cho nhau đã lớn.

Ngoài ra, từ khi yêu và trở thành vợ Huỳnh Đông, Ái Châu cũng chịu nhiều áp lực khi đối diện với những khán giả quá khích, thần tượng Huỳnh Đông. “Từ ngày quen ảnh là mình cũng đã bị chửi rồi, lấy ảnh cũng bị chửi như là nghĩ sao xấu quắc như vậy mà lấy được Huỳnh Đông. Huỳnh Đông là phải lấy Lê Bê La, Thanh Trúc,…cứ bạn diễn nào đóng chung là được ghép cặp với ảnh” - nữ diễn viên trải lòng.

Nhưng sau này, cô đã đủ bình tĩnh hơn khi đối diện với những sóng gió trên mạng xã hội. Huỳnh Đông là người luôn bên cạnh động viên, làm chỗ dựa cho Ái Châu.

{keywords}
Huỳnh Đông và Ái Châu chia sẻ về chuyện tình cảm nhiều sóng gió.

Một kỷ niệm cũng khá vui giữa hai vợ chồng chính là Ái Châu thẳng thừng chê Huỳnh Đông xấu trai khi xem Gọi giấc mơ về - một bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả.

Cô nói, khi xem Gọi giấc mơ về thì ghét Huỳnh Đông vì không đẹp, khi chạm mặt lần đầu tiên ngoài đời thì cả một bầu trời sụp đổ vì hình ảnh anh Đông vừa đen, tóc xù, mang dép lào. “Mình về phải lật liền 30 chục tập kịch bản xem có cảnh nào hôn nhau không vì sợ phải hôn ảnh lắm” - Ái Châu hài hước kể lại.

{keywords}
Cặp đôi đã có những chia sẻ đầy thật lòng dành cho nhau.

Hiện tại, tổ ấm của Huỳnh Đông - Ái Châu vẫn hạnh phúc sau gần 10 năm chung sống và có bé Happy mà cả hai gọi là món quà trời cho vì không nằm trong kế hoạch. Dù không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng khán giả vẫn được thấy Huỳnh Đông làm nghề với vai trò đạo diễn cho một số phim điện ảnh.

Phương Anh

Bà xã 'tố' Baggio trẻ con, bộp chộp dù đã làm bố 2 con

Bà xã 'tố' Baggio trẻ con, bộp chộp dù đã làm bố 2 con

 - Baggio bị bà xã Quỳnh Trâm 'chê' không trưởng thành trong suy nghĩ và hành xử dù đã có gia đình.