Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy nói về cơ duyên lần đầu gặp mặt:

Lê Thúy là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt và cả quốc tế, dù đã không còn trong nghề nhưng cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng là diễn viên Đỗ An. Trong chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng tối 17/3, cặp đôi Đỗ An - Lê Thúy đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nói về cơ duyên lần đầu gặp mặt, cả hai cho biết họ quen nhau qua hai người bạn là Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên. Ấn tượng đầu tiên của Đỗ An về Lê Thúy là một cô gái với vóc dáng cao, để mặt mộc lần đầu gặp. Sau này, khi anh biết cô là người mẫu, anh nhận ra cô tuy nổi tiếng nhưng lại mộc mạc và chân thật.

Lê Thúy hài hước kể: “Nhiều lần anh nhắn tin mà có một kiểu tán hoài như ‘Chúc em ngày mới vui vẻ’. Sau này thì cả hai cũng đi chơi lòng vòng. Anh ấy là một người nói nhiều nhưng rồi cũng dính nhau”.

{keywords}
Đỗ An - Lê Thúy 

Thời điểm khó khăn nhất của cặp đôi là trước hôn nhân, khi mà Đỗ An phải hiểu được con người của nữ siêu mẫu. Anh cho biết cả hai quá vội vàng khi quyết định đi đến hôn nhân, thời điểm hẹn hò và kết hôn chưa tới 1 năm.

“Anh cảm thấy Thúy như bị áp lực không biết chính xác có làm đúng hay không. Những cái gì của An mà làm cho Thúy có cảm giác là sai người rồi Thúy phản ứng rất gay gắt. Thời điểm này An phải dành nhiều thời gian cho Thúy. Dù đang quay phim nhưng vẫn phải tách thời gian ra để chạy về nhà giải thích, năn nỉ này nọ. Nhiều khi nhắn tin mà không trả lời là giận, vậy thôi”, nam diễn viên nói thêm.

Lý giải cho việc tạm thời không xuất hiện trên truyền thông, Lê Thúy cho biết cô đã dừng hoàn toàn công việc làm mẫu để tập trung cho việc lên cân, giữ sức khỏe, lên kế hoạch cho việc có em bé.

{keywords}
Lê Thúy cho biết đã từng có người thứ 3 xuất hiện nhưng cô không để người đó chen vào cuộc sống của cả hai.

Diễn viên Đỗ An còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi chia sẻ: “An nghĩ An và Thúy sinh ra là dành cho nhau. Sự khác biệt của cả hai rất đối lập nhưng lại khớp với nhau, người này mạnh người kia yếu, sự bổ sung này quá hợp nên rất dễ hút nhau”.

Lê Thúy cho biết mặc dù luôn đối lập nhưng khi xảy ra mâu thuẫn cô là người nóng tính còn nam diễn viên là người thường im lặng, điềm đạm hơn.

Trả lời cho câu hỏi có bao giờ say nắng hay có người thứ 3 xuất hiện không? Lê Thúy cho biết đã từng có người tán tỉnh cô và có ý rủ cô đi chơi trong lúc tình cảm với nam diễn viên gặp trục trặc. Tuy nhiên, cô rất rõ ràng khi cho người kia biết mình đã có gia đình và không thể để người thứ 3 chen vào cuộc sống của cả hai. Đỗ An cũng chấp nhận chuyện đó vì anh đủ tin tưởng vợ mình.

Cuộc sống của cả hai khác rất nhiều lúc trước và sau hôn nhân. Lê Thúy cho biết có những thói xấu mà cô muốn chồng mình sửa đổi, nếu không thì không thể đi tiếp nhưng có những thứ mà cô buộc phải chấp nhận. Cô chia sẻ đã có lần bỏ ra ngoài vì tính vô tâm của chồng, khi vào công việc là không quan tâm tới những thứ xung quanh.

{keywords}
Cả hai xúc động rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn, xin lỗi dành cho nhau.

Ở phần cuối của chương trình, Đỗ An xúc động nói với vợ: “Anh muốn cảm ơn vợ rất nhiều. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm, em đã phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc đến cuộc sống. Anh biết có những lúc em cô đơn qua phản ứng tức giận, nhưng anh muốn em biết rằng lý do anh nhịn hết điều đó là vì anh biết hết sự hy sinh của em.

Anh biết quyết định rời khỏi sàn diễn không phải là một quyết định dễ dàng. Anh thấy anh phải có trách nhiệm làm tốt bổn phận để lo cho em và gia đình. Anh muốn em chia sẻ mọi thứ cho anh”. Anh cũng xin lỗi vì những lần vô tâm của mình khiến cô buồn lòng.

Lê Thúy cũng không kiềm chế nước mắt: “Em muốn cảm ơn anh rất nhiều. Em sai rất nhiều nhưng có một điều em không sai là được gặp và cưới anh làm chồng. Em yêu anh hơn cả bản thân của mình. Cảm ơn anh vì đã chịu đựng, hy sinh cùng với em. Em cũng xin lỗi vì đã rất nhiều lần làm anh tổn thương, cũng xin lỗi vì đã nhiều lần muốn dừng lại cuộc hôn nhân này. Xin lỗi vì đã để anh phải chịu đựng một người như em”.

Nhi Hoàng

Cuộc sống của ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ sau khi kết hôn

Cuộc sống của ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ sau khi kết hôn

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, hai vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình cũng như kế hoạch sắp tới.