Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân nói về cơ duyên lần đầu gặp mặt:


Cao Công Nghĩa và Thiện Nhân là cặp đôi song ca đã từng giành quán quân Tuyệt đỉnh song ca, Cặp đôi vàng mùa 1 và mùa 4, là học trò của cặp đôi âm nhạc quyền lực Minh Vy - Cẩm Ly. Trong chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng tối 24/3, Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống.

{keywords}
 Cao Công Nghĩa - Thiện Nhân nói về cơ duyên lần đầu gặp mặt và sự cố với cái tên của mình

Nói về những sự cố éo le xảy ra với cái tên có phần ‘nam tính’ của cả hai, Thiện Nhân cho biết trong suốt quá trình đi học thì cô thường bị viết sai giới tính. Cao Công Nghĩa cũng có chung số phận. Khi cô có dịp đi Trường Sa, đã được sắp xếp phòng ở nhưng tên của cô lại nằm ở dãy nam.

Hai người có cơ duyên gặp nhau khi lần đầu được xếp cặp trong chương trình Cặp đôi vàng mùa 1. Thiện Nhân chia sẻ về cơ duyên khi hai người tiếp tục hợp tác ở chương trình khác: “Em có duyên tham gia chung với chị Nghĩa. Mùa 1 em gặp chị, chị dạy em rất nhiều thứ, chỉ em trên sân khấu như thế nào, ra ngoài đời chị cũng dạy em như vậy”.

“Em xem chị như một người chị gái nên dù có hết chương trình hai chị em vẫn liên lạc với nhau”, nữ ca sĩ nói thêm. Thiện Nhân còn cho biết cô rất thoải mái khi chia sẻ những chuyện vui, buồn của mình cho Cao công Nghĩa nghe.

{keywords}

 Cặp chị em cách nhau 12 tuổi chia sẻ mọi thứ với nhau trong cuộc sống.

Được hỏi về những tính cách không tốt của nhau, Thiện Nhân cho rằng Cao Công Nghĩa hơi thẳng tính, thấy chuyện không hài lòng thì thường bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Cô mong chị sẽ kiềm chế cảm xúc lại một chút nữa thì mọi chuyện sẽ ổn hơn.

Cao Công Nghĩa thì ‘bóc phốt’ Thiện Nhân không hề điềm đạm như dáng vẻ bên ngoài, trên sân khấu thì vẻ mặt rất buồn nhưng phía sau hậu trường, chỉ cần bắt trúng tần số thì cô rất là quậy. Khi xảy ra chuyện không hài lòng, trái ngược với vẻ nóng tính của Cao Công Nghĩa, Thiện Nhân sẽ chạy lại và nói ‘Chị ơi, em không được vui lắm’, chỉ nói thế thôi.

Hoạt động cùng chung một lĩnh vực, Cao Công Nghĩa chia sẻ. “Hai chị em đều nhìn thấu khả năng của nhau là ai tiến bộ ra sao. Chính vì thế bản thân mỗi người phải tự đốc thúc lẫn nhau. Vì thi chung, nên nếu một trong hai đứng lại, không cố gắng thì công sức của bạn diễn sẽ đổ sông đổ biển. Hai chị em lúc nào cũng động viên, phấn đấu tập tành, không để cho bản thân mình ảnh hưởng đến người khác”.

{keywords}
 Cao Công Nghĩa cho biết bản thân mình có phần nóng tính, còn Thiện nhân không điềm đạm như dáng vẻ bên ngoài.

Cặp chị em cách nhau 12 tuổi chia sẻ với nhau về mọi thứ trong cuộc sống, những câu chuyện trong ngày. Cao Công Nghĩa bật mí: “Mỗi lần mà nhắc tới chủ đề gia đình hay ba mẹ là Thiện Nhân sẽ ‘Chị ơi, em nhớ nhà, em muốn về quê’, cô chị chỉ biết nhìn qua cô em rồi vỗ vai, động viên lẫn nhau”.

Hai chị em có điểm chung là thích dòng nhạc Bolero, khi tiếp tục hợp tác trong chương trình Cặp đôi vàng mùa 4, Thiện Nhân cho biết cô đã thay đổi rất nhiều, không còn cứng đơ mà đã biết diễn, biết xử lý sân khấu.

Nhi Hoàng

Midu đăng ảnh 'thả thính', nam MC nổi tiếng công khai vào tán tỉnh

Midu đăng ảnh 'thả thính', nam MC nổi tiếng công khai vào tán tỉnh

Sau Quốc Trường, chàng trai này là người được ghép cặp nhiều nhất cùng Midu