Hiếu Hiền tiết lộ tặng sầu riêng để làm quen với Thùy Liên trong thời gian đầu gặp mặt:


Hiếu Hiền là một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam ở lĩnh vực hài kịch lẫn phim truyền hình, điện ảnh. Song hành cùng anh trên mọi hành trình, chia sẻ từng khoảnh khắc là người vợ Thùy Liên. Hiện cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc với hai con.

Trong chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng 14/4, nói về cơ duyên lần đầu gặp mặt, Hiếu Hiền cho biết cả hai gặp nhau khi tham gia chung một bộ phim, Thùy Liên chủ động xin số điện thoại anh với mục đích nhờ quá giang về nhà. Cô nói rằng chồng là người đã ‘dụ’ mình bằng những món quà ‘đắt tiền’.

Hiếu Hiền bật mí những món quà đó chính là sầu riêng, kem và anh cũng thường xuyên chở cả gia đình cô đi chơi. Hiếu Hiền cho biết vợ có thể ăn 10kg sầu riêng một mình hoặc 7 viên kem bự một lần. Anh còn hài hước tiết lộ: “Hồi xưa anh để ý đến Tuyền Mập chứ không phải vợ anh, nhưng vợ anh còn ăn hơn Tuyền Mập nữa nên bắt đầu thấy thích”.

{keywords}
Hiếu Hiền chia sẻ về cơ duyên lần đầu gặp mặt vợ, cho biết từng để ý Tuyền Mập, tiết lộ tặng sầu riêng để tán tỉnh vợ

Chia sẻ về thời điểm khó khăn nhất trong hôn nhân, Hiếu Hiền cho biết đó là khoảng thời gian có con lần đầu, vợ phải ở nhà còn anh đi diễn xa có khi cả tháng mới về một lần, anh chỉ có cố gắng tranh thủ thời gian rảnh để chạy nhanh về dù có nhiều lịch trình ở xa. Tuy nhiên, tới ngày sinh, Hiếu Hiền ở xa không về kịp, Thùy Liên được em trai đưa đi sinh.

Hiếu Hiền hài hước kể: “Từ Cần Thơ về Sài Gòn khoảng 1 tiếng mấy, về tới nơi là đã sinh ra rồi, ẵm ra nhìn mặt thấy ghét, xấu y chang ba nó vậy đó, nhưng về sau nó ngày càng đẹp, thậm chí là bé Panda rất bén duyên với nhiều đạo diễn khi được mời đi casting vào những vai khác nhau”. Hiếu Hiền kể con trai mình có thể diễn được mọi cảm xúc hỉ nộ ái ố nhưng duy nhất một điều không bao giờ gọi Lương Mạnh Hải bằng ba vì “con đã có ba rồi sao còn bắt con kêu bằng ba nữa. Chú Hải còn trẻ măng, nhìn mặt là biết chưa có vợ sao kêu ba được”.

Hiếu Hiền chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc vào lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, cả nhà ngồi bên nhau cùng chung tiếng cười, cùng nhìn bánh và chụp hình với nhau.

{keywords}
 Hiếu Hiền tiết lộ khoảng thời gian khó khăn khi vợ sinh em bé, không về kịp lúc vợ sinh, cho biết con trai đầu cũng bén duyên với nghệ thuật như anh.

Trong chương trình Hiếu Hiền cũng không ngại “kể xấu” vợ mình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ đầy hài hước. Trong một lần Thuỳ Liên nấu cháo lòng, anh và cả gia đình đều tấm tắc khen ngon cho tới khi ăn hết nhìn xuống đáy nồi mới nhìn thấy miếng lau bếp. Không có ý chê trách mà ngược lại anh còn xem đó chính là “tài lẻ” của bà xã mình - có thể bỏ tất cả mọi thứ vào món ăn mà không cần biết đó là gì.

Thuỳ Liên cũng kể hết những tật xấu của Hiếu Hiền trong cuộc sống hôn nhân và cho biết chồng mình rất thường hay chọc phá vợ. Tuy nhiên người nóng tính nhất trong nhà không phải cô mà lại là Hiếu Hiền. Khi được MC hỏi khi nóng tính lên anh thường làm gì, danh hài liền đáp: “Anh đi tắm”.

Anh còn cho biết việc dạy con của cả hai rất mâu thuẫn trong khi vợ một mực chiều con thì anh lại là hết sức răn đe. Mặc dù cầm roi phạt con mình nhưng sau đó Hiếu Hiền lại khóc thầm vì xót thương cho con. Anh còn nhận xét bé Panda là người sống nội tâm khi anh hỏi: “Ba đánh con vậy là đúng hay sai” thì con đáp: “Con đau nhưng con không giận ba đâu. Tại con biết là ba thương con ba mới đánh con”.

{keywords}
 Hai vợ chồng liên tục ‘kể xấu’ nhau, cho biết cả hai mâu thuẫn trong việc dạy con.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, Hiếu Hiền cảm ơn vợ: “Từ sau khi mẹ anh mất, đối với anh mỗi lúc đi đâu xa, anh chỉ cần nhìn vào trong vali thôi, anh đã thấy đó chính là cả một bầu trời yêu thương của em dành cho anh. Em xếp từng cái khăn tỉ mỉ, cái áo với cái quần nào mặc chung với nhau. Chỉ nhiêu đó thôi là anh đã cảm thấy cuộc đời mình đã quá đầy đủ rồi. Anh cảm ơn bà xã”. Thuỳ Liên cũng nghẹn ngào xúc động sau những lời nói chân thành sâu sắc.

Hiếu Hiền còn tiết lộ muốn quay trở lại với phim truyền hình bởi đó chính là nơi đã khắc cái tên anh trong lòng khán giả.

Nhi Hoàng

Giữa mùa dịch, Ốc Thanh Vân bán nhà gần 4 tỷ

Giữa mùa dịch, Ốc Thanh Vân bán nhà gần 4 tỷ

 - Giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ốc Thanh Vân quyết định rao bán căn nhà với giá gần 4 tỷ đồng.