- Top 5 Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã có những phần thi khó quên trong đêm Bán kết. Bên cạnh việc chọc cười khán giả, không ít tiết mục khiến cả trường quay khóc như mưa.

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đã đến giai đoạn nước rút sau khi khép lại đêm thi Bán kết đầy dư vị. Top 5 chung cuộc gồm Maika, Puka, Gia Bảo, Lê Nam và Trịnh Tú Trung. Mỗi người mang một màu sắc riêng và mang đến khán giả những phần trình diễn khó quên. Trong đó, cháu nội NSƯT Bảo Quốc được điểm cao nhất với 39 điểm vì tiết mục về môi trường, động vật hoang dã của anh khiến cả trường quay nước mắt ngắn dài.

{keywords}
Sắp mất con, 'đại ca' Gia Bảo mới nhận ra tội lỗi của mình đã gây cho muông thú.

Gia Bảo vào vai một đại ca cầm đầu đường dây buôn lậu thú rừng. Lần lượt những người khách ghé vào cơ sở của anh để thực hiện loạt phi vụ mua bán sản phẩm từ các loài động vật hoang dã: da hổ, xương hổ, sừng tê… Sau khi ngã giá chán chê, anh và một tay buôn khác bày trò cá cược ăn thua đá gà, đua chó giải trí. Song vì thua liên tiếp, vừa mất tiền vừa mất mặt, anh tức giận ra lệnh cho đàn em giết thịt chú gà chọi và hai mẹ con chó.

Lúc này, vị nữ khách không mời từ đầu tác phẩm đã hiện nguyên hình thành một bà tiên. Vì phẫn nộ trước sự động ác của loài người, bà hô biến làm xáo trộn thế giới. Để rồi những loài tê giác, chó, gà, trâu… có cơ hội trả thù loài người. Tê giác khóc kể lại chuyện cả nhà bị giết để lấy sừng. Hổ cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự, tận mắt chứng kiến người thân bị con người giết chết rồi lột da, rút xương. Vợ của trâu băng sang đường bị xe ôtô tông trúng nhưng chưa chết. Tức thì bị một nhóm người đến xẻ thịt tại chỗ.

Lúc này, tay đại ca buôn thú rừng xin được chết thay con để trả hết tội lỗi cho muôn thú. Tuy nhiên muôn thú chỉ cần một lời xin lỗi. Sau đó, phép thuật của bà tiên hết thời hạn, mọi thứ trở về như cũ. Gia Bảo oà khóc kêu gọi ngừng giết hại động vật hoang dã.

Dù motif không quá mới mẻ, đoạn cuối lại bị sượng do nặng tính hô hào nhưng phần thi của Gia Bảo vẫn lấy trọn nước mắt của rất nhiều người xem. Các giám khảo nữ khóc như mưa hơn nửa tác phẩm. Không ít khán giả xem truyền hình đã vào fanpage Cười xuyên Việt chia sẻ cảm xúc.

{keywords}

{keywords}
Từ giám khảo đến khán giả đều không cầm được nước mắt.

Gia Bảo