- Trấn Thành liên tục nhầm lẫn tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ giận tái mặt, thậm chí phải ‘từ mặt’ Trấn Thành sang ngồi chung ghế với đội bạn trong Tập 3 Giọng ải giọng ai.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy: Dấu chấm hết cho 16 năm bên nhau

Đạo diễn Quang Huy xác nhận ly hôn với Phạm Quỳnh Anh

Vợ 3 Tú Dưa: ‘Tôi chưa từng mong con riêng của chồng gọi mình là mẹ’

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối thứ 7 ngày 20/10 với sự góp mặt của bình luận viên Huỳnh Lập, Nam Thư và 2 ca sĩ khách mới là Phạm Quỳnh Anh, Chi Dân.

Nếu như Chi Dân đã lần thứ 2 góp mặt trong chương trình thì đây mới là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh đến với Giọng ải giọng ai. Sau màn chào sân có phần rụt rè, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt được một phen giận dỗi vì Trấn Thành bất ngờ gọi nhầm tên cô thành Trương Quỳnh Anh.

 

{keywords}
Biểu cảm thất thần của Phạm Quỳnh Anh khi bị gọi nhầm tên. 

Tuy nhiên, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết định về chung đội của Trấn Thành với tiết lộ ‘không thân gì lắm đâu’ và sẽ làm ‘nội gián’ cho đội Trường Giang.

Bước vào vòng thi Hóa thân, 7 giọng ca được giới thiệu với 7 ngành nghề khác nhau đã mang đến những màn bình luận sôi nổi, hài hước.

Huỳnh Lập bên cạnh việc bình luận về những giọng ca vẫn kịp thể hiện kiến thức về tướng học khi lần lượt xem tướng cho các thí sinh lẫn đàn chị Phạm Quỳnh Anh. Trong khi đó, Chi Dân hài hước trong những đoạn bình luận và bất ngờ thách thức Huỳnh Lập ‘bây giờ muốn đánh nhau phải hôn’. Thậm chí Phạm Quỳnh Anh đã phải thốt lên ‘thật sự nhức đầu’ trước những màn tranh luận không khoan nhượng giữa hai đội.

Kết thúc những màn tranh luận nảy lửa mà hài hước giữa hai đội đã đi đến quyết định cuối cùng chọn thí sinh số 3 – nam thí sinh làm lồng chim và giọng ca số 4 – nữ thí sinh làm công nhân nồi đun.

{keywords}
Chàng PT điển trai Minh Tuân bị loại khiến Nam Thư tiếc nuối.

Đến vòng cuối cùng Lộ diện, Trấn Thành lại lần nữa gọi nhầm tên Phạm Quỳnh Anh thành Trương Quỳnh Anh khiến nữ ca sĩ phải ‘bỏ nhà’ sang ngồi ké ghế của đội Trường Giang. Tuy nhiên, ngoài sự cố gọi nhầm tên này ra thì Trấn Thành đã cùng Phạm Quỳnh Anh chọn đúng giọng hát ngọt ngào Mỹ Linh, 18 tuổi đến từ Gia Lai.

Bảo Bảo

Trấn Thành: ‘Nhiều diễn viên trẻ hiện nay rất vô lễ’

Trấn Thành: ‘Nhiều diễn viên trẻ hiện nay rất vô lễ’

“Rất nhiều diễn viên trẻ gặp đàn anh đàn chị không chào hỏi gì cả. Họ mới nổi, được chú ý nhưng đã cho là mình rất hot”, Trấn Thành khẳng định.

Được Trấn Thành 'rao bán', Anh Đức nhận kết đắng bởi Hiền Hồ

Được Trấn Thành 'rao bán', Anh Đức nhận kết đắng bởi Hiền Hồ

Góp mặt trong tập 11 của "Giọng ải giọng ai", Anh Đức tiếp tục được Trường Giang và Trấn Thành mai mối với Hiền Hồ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thẳng thừng từ chối lời đề nghị này bằng một câu nói phũ phàng.

Con gái Lê Giang bị Trấn Thành đẩy ngã sấp mặt vì mê trai

Con gái Lê Giang bị Trấn Thành đẩy ngã sấp mặt vì mê trai

Tin sao Việt 14/10: Đang vui đùa bên Trịnh Thăng Bình, diễn viên Lê Lộc bị Trấn Thành đẩy ngã dúi dụi vào bể bơi phao mini đựng đầy xốp vì tội mê trai.