Trấn Thành, Quang Trung quỳ lạy, bái phục trước phát ngôn của Thu Minh: 

 

{keywords}
Giọng ải giọng ai tuần này chào đón sự quay trở lại của Quang Trung, Mạc Văn Khoa cùng cặp đôi đình đám một thời – Lam Trường và Thu Minh. Mặc dù “Anh Hai” Lam Trường là người lớn tuổi nhất trong số khách mời nhưng Thu Minh vẫn khẳng định Lam Trường còn trẻ, trông như bạn đồng trang lứa với Trấn Thành và Trường Giang.

 

{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, sau khi quan sát 7 thí sinh, đội Trấn ThànhTrường Giang lần lượt loại đi thí sinh số 6 và số 4. Anh chàng số 6 do đội Trấn Thành lựa chọn là người sở hữu giọng hát thảm họa. Mặc dù khá khó khăn trong việc hát đúng nhịp ca khúc “Bùa yêu” nhưng nam thí sinh vẫn tích cực giao lưu cùng khán giả trong lúc trình diễn.

 

{keywords}
Trái lại, thí sinh số 4 do đội Trường Giang lựa chọn lại là người có chất giọng cao vút đầy nội lực. Màn trình diễn ca khúc “I love myself for loving you” của anh chàng đã khuấy động cả sân khấu, khiến các khách mời nhún nhảy không ngừng vì phấn khích. Nam thí sinh cho biết bản thân rất vui khi bị loại vì nhờ đó anh mới có cơ hội thể hiện ca khúc sở trường của mình. Anh cũng thừa nhận phong cách gai góc của mình không phù hợp để hát những bản ballad ngọt ngào cùng Lam Trường.

 

{keywords}
Đến vòng 2, vì nghe theo quyết định của Lam Trường, đội Trường Giang tiếp tục mắc phải sai lầm khi loại đi “bản sao Bùi Lan Hương”. Ca khúc “Ngày chưa giông bão” được nữ thí sinh thể hiện trọn vẹn hệt như bản gốc. Sau hai lần chọn sai liên tiếp, Trường Giang cũng không thể bênh vực cho Lam Trường: “Tôi nói cho các anh chị biết, tôi tuyệt đối tin ‘Anh Hai’… sẽ thua”. Mạc Văn Khoa lại hài hước cho rằng: “Nhưng mà em tin anh Lam Trường. Anh ấy đã tìm được 2 người hát hay lẽ nào anh ấy không tìm thêm được 1 người hát hay nữa”.

 

{keywords}
Đội Thu Minh trước đó rất hoan hỉ vì thắng 2 vòng liên tiếp nhưng đến vòng thi cuối cùng, cô lại tiếc nuối vì không chọn song ca cùng thí sinh số 1. Các khách mời đều ngạc nhiên khi cô nàng cất lên những nốt đầu tiên của ca khúc “Giận mà thương” bằng chất giọng dày và khỏe.

 

{keywords}
Thu Minh cho biết rằng cô đã nhận ra thí sinh số 1 là người hát hay từ đầu. Nghe vậy Trấn Thành liền chất vấn: “Sao không chọn người ta?”. Nam diễn viên lập tức “ngã ngửa” trước lý giải của đàn chị: “Chị học hỏi anh Lam Trường là phải cho người ta cơ hội để được hát toàn bài”. Trấn Thành, Quang Trung đã quỳ lạy, “phục sát đất” trước sự chống chế của giọng ca “I am Diva”.

 

{keywords}
Đến với phần song ca, Lam Trường đã lựa chọn thí sinh số 2 cùng mình thể hiện bài ruột “Ánh sáng đời tôi”. Không nằm ngoài dự đoán của các khách mời, nam ca sĩ tiếp tục chọn nhầm giọng ca thảm họa. Tuy nhiên, Lam Trường không hề tỏ ra hoang mang vẫn giữ được bình tĩnh để dìu dắt nam thí sinh hát đúng nhịp. Hào hứng với màn song ca của Lam Trường, đội Trấn Thành kéo nhau lên sân khấu nhiệt tình múa minh họa.

 

{keywords}
Nhận xét về chàng trai số 2, Thu Minh cho rằng: “Nếu nói công bằng, em là người hát hay nhất trong số những người hát dở hôm nay. Tức là em chỉ hát cao độ vớ vẩn thôi”. Các khách mời liền bật cười trước câu nói không rõ là khen hay chê của đàn chị. Lần này, đồng đội Trấn Thành, Quang Trung kéo theo cả Trường Giang và Mạc Văn Khoa cùng lên quỳ lạy, bái phục những phát ngôn của Thu Minh.

 

{keywords}
Đến lượt song ca của mình, Thu Minh cũng cùng cảnh ngộ với Lam Trường khi phải “muối mặt” vì giọng hát thảm họa. Cô gái số 5 đã phá banh bản hit “I don’t believe” vì lối hát như đọc. Kết thúc bài hát, Thu Minh hài hước nhận xét: “Bạn này cao độ đỡ vớ vẩn hơn bạn kia” khiến dàn bình luận cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Kết thúc 3 vòng thi với nhiều tiếng cười, Thu Minh và Lam Trường đành ra về tay trắng vì chọn sai ở vòng thi cuối. Riêng Lam Trường tiếp tục là người nối bước những khách mời đoán sai 3 vòng liên tiếp tại chương trình.

Thanh Uyên

Trấn Thành khóc hết nước mắt vì chàng đồng tính muốn tự tử

Trấn Thành khóc hết nước mắt vì chàng đồng tính muốn tự tử

 - Xuất hiện tại “Giọng ải giọng ai”, Trấn Thành bất ngờ trước sự thay đổi tích cực của chàng trai LGBT từng có ý định tự tử vì trầm cảm nặng.