Trấn Thành - Hari Won ngã "sấp mặt" trên sân khấu Giọng ca bí ẩn:

Chương trình Giọng ca bí ẩn tập 12 có sự xuất hiện của 5 khách mời gồm ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Hồ Việt Trung, Á Hậu Hà Thu và diễn viên Kim Tuyến. Như thường lệ, 2 vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won khiến trường quay cười không ngớt với những màn tung hứng trên sân khấu.

{keywords}
Trấn Thành - Hari Won liên tiếp "chặt chém" nhau ngay trên sân khấu.

Trong phần thể hiện tài lẻ, giọng ca bí ẩn đầu tiên của chương trình khiến Hari Won, Á hậu Hà Thu và trường quay xuýt xoa với vẻ ngoài cao ráo cùng thân hình săn chắc. Chàng trai nhanh chóng gây thiện cảm với các khán giả sau màn thách đấu tất cả khách mời trong môn hít đất, đu xà,...

Mặc dù có thể hình đạt chuẩn nhưng chàng trai bị Trấn Thành dự đoán hát không hay. Trong khi đó, bà xã của nam MC lại phản ứng ngay lại chồng mình, khẳng định những người có cơ bắp thường có thể lực và chất giọng tốt.

Trấn Thành lập tức biểu hiện không hài lòng khi liên tục bị Hari Won "dìm hàng" ngay trên sân khấu. Á Hậu Hà Thu liền tò mò và muốn MC Trấn Thành so tài cùng chàng trai lực lưỡng của chương trình để "dằn mặt".

Vừa nghe thấy điều này, Hari Won lập tức khoe ông xã: "Gì chứ riêng hít đất thì chồng em là số 1" khiến nam diễn viên hài bất đắc sĩ phải thể hiện bản thân. Cùng với đó, anh không quên hỏi xoáy vợ: "Bà hại tôi có được tăng lương không mà sao tôi thấy mà gài tôi hoài vậy?".

{keywords}
Trấn Thành thể hiện tài hít đất nhưng bị chính bà xã hại ngã "sấp mặt".

Hari Won vẫn tiếp tục "hại" chồng trên sân khấu khi muốn tăng cường cấp độ hít đất để chứng tỏ độ dẻo dai của chồng mình. Trấn Thành liên tục hít đất được 10 cái trong sự tán dương của khán giả và khách mời, bất ngờ nữ MC quyết định ngồi lên người chồng để tăng sức nặng. Kết quả, Trấn Thành bị "đè bẹp" trên sân khấu, cùng với đó, Hari Won cũng bị ngã theo.

Liên tiếp bị chính vợ mình "dìm" trên sân khấu, Trấn Thành tuyên bố muốn bỏ quay. Trong khi đó, Hari Won lại rối rít thanh minh vì chỉ muốn tăng cường độ cho chồng thể hiện. Á Hậu Hà Thu cũng tiếp lời "chặt chém": “Vậy là chị Hari Won nói anh yếu đó” trong sự đồng tình ủng hộ của chính giọng ca "Anh cứ đi đi".

{keywords}
Nam MC đình đám đòi bỏ quay vị liên tiếp bị vợ "hãm hại".

Công Nguyễn

Sĩ Thanh lần đầu xuất hiện tình tứ bên Huỳnh Phương sau khi công khai

Sĩ Thanh lần đầu xuất hiện tình tứ bên Huỳnh Phương sau khi công khai

 - Sĩ Thanh - Huỳnh Phương FAPTV sánh bước tình tứ cùng nhau trên thảm đỏ một sự kiện sau khi công khai chuyện tình cảm.