Long Chun biến thành phiên bản “gấp 3 Jennie”:

{keywords}
Mở màn cho đêm thi Gương mặt thân quen tập 2, Cara hóa thân nữ rapper Suboi. Các bản hit của nữ rapper đều có chất riêng, được đánh giá là không dễ dàng để hóa thân lại. Tuy nhiên, Cara vẫn hoàn thành phần trình diễn của mình và nhận được "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo.
{keywords}
Giám khảo Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ: “Tuần trước xin lỗi Cara vì chị không đánh giá cao, còn nghĩ là không biết bạn tham gia chương trình có quá sức không, nhưng đến hôm nay khi thấy bạn hóa thân vào Suboi phải nói là xuất sắc”. Giám khảo Đại Nghĩa và giám khảo khách mời Thanh Duy không ngừng thốt lên “giống quá” trong suốt tiết mục này. 
{keywords}
Biên đạo Phạm Lịch khi hóa thân thành Phan Mạnh Quỳnh. Tuy là lần đầu cải trang thành nam nhưng cô đã thể hiện trọn vẹn tiết mục liên khúc “Có chàng trai viết lên cây” và “Vợ người ta”.
{keywords}
Phạm Lịch thể hiện sự đột phá bản thân khi thử sức trong lĩnh vực mới - diễn xuất. Tạo hình của Phạm Lịch khi "vào vai" Phan Mạnh Quỳnh cũng đã đem lại cho chương trình một tiết mục thú vị.
{keywords}
Màn đổ bộ của 4 "viên ngọc vàng" làng giải trí Hàn Quốc - BLACKPINK phiên bản "độc lạ" trên sân khấu Gương mặt thân quen 2020 đã khiến ban giám khảo và khán giả được một trận cười sảng khoái.
{keywords}
Long Chun hòa thân thành ca sĩ Jennie của nhóm cùng 3 người bạn diễn đều là những Tiktoker nổi tiếng - Trà Đặng, Linh Kul và Lê Bống đã tạo nên màn trình diễn ăn ý với bài hát "How you like that". Tuy nhiên, ngoại hình của Long Chun được nhận xét to gấp 3 lần phiên bản đời thực của Jennie.

 

{keywords}
Với chiến thắng đầy thuyết phục trong tập 1, Phạm Việt Thắng tiếp tục giữ phong độ khi hóa thân thành nam ca sĩ trẻ nổi tiếng Justin Bieber.
{keywords}
Bên cạnh những tiếng cười, khán giả bất ngờ với màn giả giọng ca sĩ Jack đến từ beatboxer Thái Sơn. Dù về ngoại hình có phần khác biệt với Jack nhưng khi Thái Sơn cất giọng hát, khán giả đều phải trầm trồ vì giọng hát của anh có màu sắc tương đồng với giọng ca “Sóng gió”.

 

{keywords}
Việt Thắng có thế mạnh ở dòng nhạc US-UK nên cả 2 tuần nam ca sĩ đều thể hiện thành công. Chỉ ngồi yên và hát nhưng Phạm Việt Thắng đã hóa thân khá tốt phong thái và chất riêng của ca sĩ Justin Bieber. 

 

{keywords}
Trong phần hóa thân thành ca sĩ Taylor Swift, Lynk Lee chia sẻ rằng đã đầu tư về mặt ngoại hình và trình diễn vô cùng kỹ lưỡng đến mức đã suýt ngất xỉu ở phòng tập. Lynk Lee giữ vững được một thần thái sang chảnh đặc biệt của chủ bản hit “You belong with me”.

 

{keywords}
 Sau 7 màn trình diễn đầy đủ mọi yếu tố giải trí, ban giám khảo đã “chọn mặt gửi vàng” giải nhất tuần cho Cara với màn hóa thân thành nữ rapper Suboi. Ba vị giám khảo đều dành những lời khen "có cánh" cho Cara vì đã nghiên cứu rất kỹ nhân vật mà mình hóa thân, xuất sắc giành ngôi đầu bảng của tuần 2.

Bách Văn

Lynk Lee giả trai, Hải Đăng Doo điển trai hóa thân Hà Anh Tuấn

Lynk Lee giả trai, Hải Đăng Doo điển trai hóa thân Hà Anh Tuấn

Tập mở màn của Gương mặt thân quen 2020 phiên bản thế hệ mới đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi theo dõi các màn hóa thân của dàn thí sinh năm nay.