Gia đình anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm dành cho nhau lên Facebook và nhận được rất nhiều sự chúc mừng, yêu mến từ mọi người.

Gia đình BTV Trần Tùng chụp ảnh kỷ niệm trong đồng phục cử nhân

Chào BTV Trần Tùng, theo dõi bạn qua sóng QPVN và một số phương tiện thông tin đại chúng, thấy Trần Tùng vẫn trẻ trung, đẹp trai nhưng ánh mắt toát lên sự rắn rỏi hơn nhiều. Trần Tùng hãy chia sẻ về công việc của hai vợ chồng trong năm vừa qua?

BTV Trần Tùng luôn gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Đây là năm học cuối của vợ mình tại Học viện Tài chính nên phải hoàn thành việc thi cử và làm đề án tốt nghiệp, đồng thời Quỳnh Như vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động của sinh viên. Mới đây, Quỳnh Như cũng đã may mắn đoạt giải trong Cuộc thi làm video clip về Học viện.

Còn về bản thân mình trong năm qua, ngoài công việc thường nhật ở cơ quan thì mình cũng được tham gia thực hiện một số chương trình, sự kiện quan trọng. Năm 2019 cũng là một năm mình đi công tác nhiều, từ Quảng Trị đến An Giang để dẫn các chương trình Giao lưu hữu nghị Biên giới Việt Nam – Lào, Việt Nam – Campuchia,...v.v.  

Gia đình ấm áp của BTV Trần Tùng

Một nụ cười đúng lúc sẽ làm cho chương trình mềm mại và sống động hơn

Làm MC dẫn nhiều chương trình về đối ngoại, tình hữu nghị, về quốc phòng; Trần Tùng đã làm thế nào đáp ứng được yêu cầu của cơ quan vừa nghiêm túc, mà không khô cứng?

Nhận được sự giúp đỡ, tin tưởng của các Thủ trưởng, năm qua Trần Tùng đã tham gia dẫn nhiều chương trình, trong đó có các chương trình về đối ngoại. Đây là chương trình đòi hỏi sự chính xác và nghiêm túc rất cao nhưng không được khô cứng nên trước khi thực hiện, mình luôn dành thời gian xem lại nhiều lần các video về các chương trình đã làm trước đây để rút kinh nghiệm, xin ý kiến lãnh đạo. Đồng thời áp dụng kiến thức đang được học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mình hiểu và đã thực hiện điều "Đôi khi một nụ cười đúng lúc, ánh mắt nhìn, động tác, giọng nói cao thấp sẽ làm cho chương trình uyển chuyển, mềm mại và sống động hơn".

Vợ chồng luôn thấu hiểu và sẻ chia

Trần Tùng có phải cố gắng nhiều để chiều lòng vợ trẻ không?

Tùng rất chiều Quỳnh Như nhưng không khi nào có cảm giác "phải cố gắng". Bởi chiều lòng Quỳnh Như là nhu cầu tự nhiên của bản thân nên mình rất vui khi được chiều vợ và càng vui hơn nhiều khi vợ hiểu được điều đó.

Tùng cũng hiểu rằng vì yêu mình, hiểu mình nên Quỳnh Như xây dựng gia đình sớm hơn so với bạn bè cùng trang lứa, sớm phải lo toan cuộc sống gia đình, chăm sóc chồng, con nhưng ngoài hoàn thành việc học tập của Quỳnh Như, mình luôn cảm nhận được sự vui vẻ và tự hào của cô ấy khi được ở bên chồng con. Vì vậy sau khi hoàn thành công việc, mình dành tất cả thời gian cho hai mẹ con. Quỳnh Như còn trẻ, cũng có nhu cầu vui chơi, giải trí nên khi điều kiện cho phép, mình luôn thu xếp để đưa hai mẹ con đi chơi, xem đá bóng, tham gia các sự kiện, hoạt động xã hội hay đi thăm gia đình nội, ngoại, v.v...


Cả nhà là fan trung thành của đội tuyển Việt Nam

Thế còn bé Phương Linh (tên yêu là Nắng), thấy bé lớn hơn, khỏe mạnh và ngày càng xinh đẹp như mẹ. Vậy cả hai làm thế nào để chu toàn mọi việc?

Phải nói thật là công lớn nhất thuộc về Quỳnh Như, ngoài việc sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học, chăm con và gia đình; Quỳnh Như đã trưởng thành nhiều trong vai trò người vợ, người mẹ, người con dâu và ngày càng có kinh nghiệm quản lý gia đình. Cách làm việc của Quỳnh Như khiến mình đã an tâm nhiều và cũng là động lực để mình yên tâm công tác, học tập. Bản thân mình ngoài thời gian làm việc, học tập là ở bên Quỳnh Như và gia đình. Quan trọng nhất là vợ chồng mình xác định "luôn luôn thấu hiểu, luôn luôn sẻ chia".

Vừa rồi, cả gia đình Trần Tùng chụp ảnh kỷ niệm trong đồng phục cử nhân, Trần Tùng muốn gửi thông điệp gì vậy?


Vợ chồng mình vừa chụp bộ ảnh kỷ yếu, qua đó mình cũng muốn nói với vợ rằng: "Mọi thứ bắt đầu khi em 18 tuổi. Ở những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời, chúng ta gặp nhau, bên nhau, trưởng thành cùng nhau. Thanh xuân của hai ta chính là người kề cạnh. Quãng đường phía trước, chúng ta hãy cứ là chúng ta như vậy vợ nhé!".

(Theo GĐ và Trẻ em)

Á hậu Kim Duyên: Tôi hạnh phúc khi bố mẹ bán cơm bình dân

Á hậu Kim Duyên: Tôi hạnh phúc khi bố mẹ bán cơm bình dân

- Xinh đẹp và lễ phép, á hậu Kim Duyên ngoài đời mộc mạc và dễ gần. Người đẹp bảo dù danh hiệu có làm cuộc sống thay đổi nhưng chưa bao giờ thấy ngại vì gia đình vất vả, cha mẹ vẫn phải bán cơm bình dân.