- Trên sân khấu của chương trình "Hãy nghe tôi hát", danh ca Phương Dung đã gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vì đã hát lại những dòng nhạc xưa, nhạc bolero nhờ vậy mà dòng nhạc này đã sống dậy cho đến bây giờ. 

Danh ca Phương Dung nói lời cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng:

Tập 9 của chương trình "Hãy nghe tôi hát" là đêm thi với chủ đề "Đàm Vĩnh Hưng", chính vì vậy sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám khảo khách mời khiến cho các thí sinh thêm phần áp lực. Trong tập này, những ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như Bình minh sẽ mang em đi, Xin lỗi tình yêu, Nửa vầng trăng, Chén đắng… sẽ được các ca sĩ Như Trang, Võ Hạ Trâm, Trần Vũ, Bá Thắng, Mai Quốc Việt thể hiện lại với phong cách mới lạ và thú vị.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cùng danh ca Phương Dung và Thái Châu trên sân khấu của "Hãy nghe tôi hát".

Tại chương trình, danh ca Phương Dung gửi lời cảm ơn sâu sắc về những gì mà Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại cho dòng nhạc trữ tình, nhạc bolero. Phương Dung nói: “Nhiều năm trở lại đây, tôi muốn trực diện với một người để nói lời cảm ơn, 2 tiếng cảm ơn đó rất là lớn và người ca sĩ đó chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng là một người trẻ và tất cả những fan của Hưng đều là những người rất trẻ và đông. Nhờ có Hưng đã hát lại những bài hát mà từng có một thời gian quý vị thương mến và dòng nhạc bolero nhờ đó sống luôn cho đến ngày hôm nay. Và nhờ Hưng đã hát lại những dòng nhạc này thì những người trẻ mới biết đến những ca khúc mà trong quá khứ chúng tôi đã từng trình diễn và rất là tuyệt vời của dòng nhạc đó.". 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng ôm cảm ơn danh ca Thái Châu. 

Trước lời cảm ơn của danh ca Phương Dung gửi đến mình, Đàm Vĩnh Hưng đã rất xúc động. Đáp lại tình cảm từ những bậc tiền bối, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn lại cho những khán giả đã yêu mến dòng nhạc xưa, nhạc bolero cho đến hôm nay.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xúc động trước lời cảm ơn của danh ca Phương Dung.

Lưu Hằng

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đáp trả lại ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dùng ca khúc "Vì sao em xa anh?" để ngầm hỏi "vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó?".

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Việt Hương mượn Đàm Vĩnh Hưng 'đá xéo' Vũ Hà

Nữ nghệ sĩ hài hước trêu trọc đàn anh khi thấy Vũ Hà xuất hiện với bộ trang phục đơn giản mà không hề đính đá cầu kì như mọi lần.

Đàm Vĩnh Hưng lẻ bóng một mình tại 'đảo thiên đường'

Đàm Vĩnh Hưng lẻ bóng một mình tại 'đảo thiên đường'

Đàm Vĩnh Hưng tung ra bộ ảnh được chụp tại Santorini để chọn làm bìa cho album mới.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Đàm Vĩnh Hưng hôn Dương Triệu Vũ giữa ồn ào vụ iFan

Nam ca sĩ hoàn toàn bình thản bên cạnh Dương Triệu Vũ dù đang giữa tâm bão vụ iFan.