Mới đây, Hoa hậu Hoa hậu Tô Diệp Hà và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang có buổi casting show Quý ông hoàn mỹ tại Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện, Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu. Nàng hậu có mặt từ rất sớm cùng với ban giám khảo và các thí sinh khác test Covid-19 trước khi vào buổi casting. Tô Diệp Hà cho biết, do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, đây là lần đầu cô trở lại với các hoạt động giải trí kể từ sau khi nới lỏng giãn cách xã hội.

{keywords}
Tô Diệp Hà và Hương Giang bàn bạc nội dung buổi casting.

Nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh Quý ông hoàn mỹ, Hoa hậu Tô Diệp Hà chia sẻ: "Bên cạnh tiêu chí tìm kiếm những thí sinh có tố chất quý ông, người ấy còn phải hội tụ nhiều yếu tố khác như thông minh, nhân hậu, lịch thiệp… để tạo sự hấp dẫn và truyền cảm hứng cho cộng đồng".

Người đẹp cho rằng đại gia chưa hẳn là tiêu chuẩn quý ông hoàn mỹ trong mắt của mình. Để trở thành một quý ông hoàn hảo, người ấy phải là một người đàn ông tâm lý, cởi mở, biết quan tâm gia đình, biết cư xử và chia sẻ với mọi người xung quanh…

Nói về quan điểm chân dài – đại gia, Tô Diệp Hà cho biết: "Đối với tôi, sống như thế nào là sự lựa chọn của mỗi người và họ phải chịu trách nhiệm với những lựa chọn đó.

Còn về riêng tôi không có khái niệm sống phụ thuộc. Tôi luôn đề cao cuộc sống độc lập, tự do, hạnh phúc. Độc lập ở đây là về mọi mặt, từ công việc đến tài chính, có độc lập mới có tự do và hạnh phúc. Vì vậy, tôi luôn nỗ lực học tập để xây dựng một sự nghiệp riêng, tự biến mình thành đại gia một ngày không xa, để khỏi phải mất công đi tìm".

{keywords}
 

Thời gian qua, khi dịch Covid-19 lây lan nhanh, Tô Diệp Hà chọn cách sống chậm, ở nhà là chủ yếu, hạn chế đi ra ngoài và đặc biệt, cô quan tâm và yêu thương hơn đến nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Hình ảnh đẹp của cô từng lan tỏa khi cùng mẹ chuẩn bị 500 bánh mì cùng tiền mặt tặng bệnh nhân trong hai xóm chạy thận ở Ngọc Hồi và Lê Thanh Nghị.

Tới đây, Hoa hậu Tô Diệp Hà lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. "Tôi ấp ủ khá lâu để chờ đón đứa con tinh thần này chào đời. Tôi rất hạnh phúc", cô nói.

Tô Diệp Hà sinh năm 1996, trong một gia đình không mấy khá giả ở vùng đất mỏ Quảng Ninh. Chân dài có tính tự lập từ nhỏ và không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình. Năm 2018, nhận được lời mời thử sức ở cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant (Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam quốc tế 2018), Tô Diệp Hà gật đầu đồng ý. Ban đầu, người đẹp có ý định tham gia để học hỏi, trao dồi thêm kỹ năng, vốn sống nhưng bất ngờ cô lại đoạt được giải thưởng Hoa hậu tài năng trong đêm chung kết.

Ngân An 

Cuộc sống hạnh phúc của Nữ hoàng trang sức bỏ showbiz làm HLV yoga

Cuộc sống hạnh phúc của Nữ hoàng trang sức bỏ showbiz làm HLV yoga

Nhiều năm qua đi, Nữ hoàng trang sức Diễm Hương giờ đã là bà mẹ 3 con nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.