Trong một talkshow trên truyền hình, Hoa hậu biển Nguyễn Loan đã chia sẻ một câu chuyện về em trai của mình khiến nhiều khán giả xúc động.

Câu chuyện xảy ra khi người đẹp có một cuộc tranh cãi nảy lửa với em trai mình - một cậu sinh viên mới lớn. Vốn là một vận động viên, cô khá nóng tính, và trong mắt cô một người đàn ông là phải nhanh nhẹn và xông pha, tuy nhiên đối với một cậu sinh viên bản tính hiền lành như em trai cô thì tính cách ngược lại nên rất dễ xảy ra xung đột.

"Trong cuộc tranh cãi, tôi đã mắng em trai một trận rất lớn, em trai tôi là một người rất hiền cũng chỉ biết nghe và không phản ứng lại. Sau đấy đến tối, hai chị em có nói chuyện với nhau và tôi có chủ động xin lỗi, em ấy cũng có nhận phần sai của mình", Nguyễn Loan chia sẻ.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1990 từng là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp.

Tuy nhiên để ngồi lại nhìn nhận vấn đề, người đẹp quê Thái Bình chợt nhận ra một điều rằng mình đã quá cứng nhắc khi gây áp lực cho em trai, quá đề cao cái tôi, đặt thành công ngoài xã hội vào cuộc sống riêng và tự cho mình cái suy nghĩ áp đặt người khác

"Trước đây, tôi luôn nghĩ tôi là một người có ảnh hưởng và em trai mình là một sinh viên thì phải học hỏi mình nhiều nhưng tôi quên rằng em ấy cũng đã bước vào tuổi trưởng thành. Đôi khi những điều đó làm tôi không trân trọng những điều mà em trai nói", cô nói.

Có một vị trí đáng mơ ước trong xã hội nhưng khi về nhà thì cô cũng như bao người khác là một người con của bố mẹ, người chị của em trai. Thế nhưng, có những lúc cô quên mất điều này.

"Những điều tôi làm tôi luôn muốn đem đến sự hạnh phúc cho gia đình và mang được những điều đó cho những người xung quanh. Tôi luôn giữ hình tượng đẹp với mọi người nhưng vì áp lực của cuộc sống mà nhiều khi chính những người thân thương nhất chẳng hạn là người em của mình thì tôi lại quên điều đó. Từ cuộc cãi vã mà tôi đã thay đổi nhận thức được và thay đổi tư duy trong cách suy nghĩ về tình cảm gia đình", người đẹp chia sẻ trong nước mắt.

{keywords}
Nguyễn Loan không kìm được xúc động khi trải lòng về câu chuyện của mình.

Nguyễn Loan là người đẹp khá được lòng công chúng khi nói không với những tai tiếng và hình ảnh luôn được trau chuốt mỗi khi xuất hiện. Nàng hậu 9X này cũng là nàng hậu hiếm hoi của Việt Nam được đi thi tới 3 cuộc thi hoa hậu quốc tế nằm trong hệ thống những cuộc thi lớn nhất thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Thanh Phúc

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế ở Việt Nam tạm hoãn do dịch Covid-19

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế ở Việt Nam tạm hoãn do dịch Covid-19

 - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020 (Miss Charm) quyết định tạm hoãn cuộc thi trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.