Video: Khánh Vân trong gameshow 'Nhà cười'

Tối 7/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Chiến thắng đã gọi tên của Nguyễn Trần Khánh Vân. Với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng cùng một câu trả lời ứng xử mộc mạc, việc đăng quang của Khánh Vân được công chúng đánh giá là xứng đáng.

{keywords}
Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước khi đăng quang, Khánh Vân cũng là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả khi tham gia người mẫu và diễn xuất trong khá nhiều bộ phim. Khánh Vân từng tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch - điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Khánh Vân còn có nhiều tài lẻ như làm người mẫu, MC, ca hát và đặc biệt là cô rất đam mê với việc thiết kế áo dài. 

Ngay sau đêm chung kết, thông tin về Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được công chúng quan tâm hơn cả. Ngoài các bộ phim, nhiều người còn phát hiện Khánh Vân từng xuất hiện trong tập 6 Nhà cười, chương trình truyền hình đã lên sóng vào tháng 11/2016. Trong chương trình, người đẹp đã có những màn diễn xuất khá duyên dáng và khéo léo cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Bắc và Cát Phượng. Trong tập này, Khánh Vân tham gia cùng diễn viên Hà Trí Quang. Cả hai có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim Thiếu gia nhà nghèo.

Theo format chương trình, ngay phần mở đầu, cặp đôi khách mời sẽ được giám khảo tặng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, để giữ được số tiền này cho tới cuối chương trình, người chơi sẽ phải trải qua 3 thử thách được xây dựng dựa trên những bộ phim họ từng tham gia diễn xuất.

{keywords}
Người đẹp liên tục bị làm khó trong các thử thách của chương trình.

Xuất thân từ trường sân khấu và có kinh nghiệm diễn xuất, Khánh Vân thể hiện khá trôi chảy trước các thử thách của dàn chủ nhà. Trong một thử thách, Khánh Vân vào vai con dâu của Cát Phượng. Tại đây, người đẹp liên tục bị làm khó khi phải ôm trăn, bắt lươn. Dù rất sợ hãi nhưng Khánh Vân vẫn cố gắng hết mình trong thử thách.

Người đẹp thậm chí có những mảng miếng hài duyên dáng cùng nghệ sĩ Hoài Linh trong thử thách cuối khi phải diễn lại một phân cảnh trong phim. Với sự khéo léo và thông minh, Khánh Vân cùng Hà Trí Quang đã thể hiện nhiều mảng miếng khá tốt. Kết quả cuối cùng, cặp đôi đã khiến cho ba vị chủ nhà 'đứng ngồi không yên' với những tình huống hài hước và giành 20 triệu đồng. 

{keywords}
Hoa hậu có những màn xử lý tình huống duyên dáng cùng các nghệ sĩ.


T.N

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân không ngại đóng vai gợi cảm

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân không ngại đóng vai gợi cảm

Xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nên Khánh Vân đã có dịp thử sức với nhiều vai diễn qua các bộ phim truyền hình, web drama hay sitcom.