Tiếp nối phần thi dang dở từ tuần trước, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tiếp tục phần chơi của mình trong chương trình Ai là triệu phú số phát sóng tối 11/8. Lần trước Hoa hậu sinh năm 2000 đã trả lời đúng 7 câu hỏi, mang về 6 triệu đồng. 

{keywords}
 Lương Thùy Linh chinh phục 10 câu hỏi dễ dàng. 

Ngay câu hỏi thứ 8 đầu chương trình, Lương Thùy Linh đã phải nhờ đến quyền trợ giúp 50/50 vì "hơi khó" với cô dù ban đầu đã có nhận định đúng. Câu tiếp theo Hoa hậu tiếp tục dùng đến trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và dễ dàng giành 14 triệu đồng. 

Ở câu hỏi thứ 10, Lương Thùy Linh đưa ra đáp án chính xác mà không dùng đến 2 quyền trợ giúp còn lại, mang về 22 triệu đồng. Sang câu hỏi thứ 11, Hoa hậu kết nối với hai nhà thông thái của Ai là triệu phú và dễ dàng giành được tấm séc trị giá 30 triệu đồng nhờ đưa ra đáp án chính xác.

{keywords}
Tuy nhiên cô đã không chọn đúng món sắn luộc ở câu hỏi thứ 11. 

Lương Thùy Linh bước vào câu hỏi trị giá 40 triệu với nội dung: Món ẩm thực dân dã nào không nằm trong cuốn sách 'Miếng ngon Hà Nội' của nhà văn Vũ Bằng? Hoa hậu chia sẻ: "Cái này hơi khó vì Linh cũng chưa có thời gian đi hết Hà Nội hay đọc những cuốn sách về những món ăn về Hà Nội".

Sau đó Lương Thùy Linh loại bỏ đáp án "sắn luộc" (đáp án đúng) từ đầu và cho rằng đó không phải món ăn Hà Nội. Người đẹp quyết định sử dụng quyền trợ giúp cuối cùng là hỏi ý kiến bạn đồng hành và đưa ra đáp án "ngô rang". Kết quả, Lương Thùy Linh ra về với tấm séc 22 triệu đồng. 

{keywords}
Lương Thùy Linh mất tấm séc 30 triệu đồng vì chọn sai món ăn. 

Mỹ Anh

Lương Thuỳ Linh đối đáp hài hước với MC Ai là triệu phú

Lương Thuỳ Linh đối đáp hài hước với MC Ai là triệu phú

Trên ghế nóng Ai là triệu phú, Hoa hậu Lương Thùy Linh nói với MC Phan Đăng: "Ngồi đây cũng khá là mát vì chúng ta đang ngồi trong phòng điều hòa mà".