– Với tính cách tửng tửng và nhí nhảnh, Hoà Minzy liên tục gây khó dễ cho Trấn Thành khi đòi anh chàng bỏ Hari Won để yêu mình.

Tối 24/12, tập 8 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! đã lên sóng trên kênh VTV3 với sự xuất hiện của bốn khách mời: Hoà Minzy, Huỳnh Đông, Hữu Tín X-Pro và Mai Ngô. Điều thú vị là tập này được chiếu ngay trước ngày cưới của trưởng phòng Trấn Thành với Hari Won, khiến cho các khán giả vô cùng thích thú.

Khách mời bước vào phòng của Trấn Thành là Hoà Minzy. Khoác trên mình bộ trang phục của người nhện, cô nàng mạnh mẽ đập kính, giải cứu cậu chủ bé nhỏ Trấn Thành khỏi hiểm nguy.

Ngay sau khi thoát khỏi nguy hiểm, Trấn Thành liền thắc mắc tại sao “dì nhện” lại mập lên. Hoà Minzy khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi cho biết nguyên nhân là do cô ăn thức ăn của... chó.

Tiếp đó, Trấn Thành biến thành sếp của Hoà Minzy sau khi bỏ bộ đồ ngủ đang mặc, để khoác lên mình bộ trang phục người dơi bó sát khiến chính vị trưởng phòng này còn cảm thấy ngại ngùng khi mặc chúng. Anh liên tục lấy tay che phần nhạy cảm của mình trên sân khấu.

 

{keywords}

Trấn Thành xấu hổ ngại ngùng che phần nhạy cảm

Là vị trưởng phòng nổi tiếng 'chặt chém' khách mời, Trấn Thành không ngại đem chuyện tình yêu của Hoà Minzy ra sau khi cô nàng thổ lộ người yêu cũ phụ tình nên mới béo. 

Hoà Minzy mạnh dạn tuyên bố: “Thà yêu robot không biết phản bội còn hơn yêu người”. Sau đó Hoà Minzy lại chán nản yêu cầu Trấn Thành bỏ Hari Won để yêu mình và yêu cầu Trấn Thành tặng mình 1 phần thân thể.

 

Trong phần thi của mình, Hoà Minzy liên tục bị Trấn Thành cùng phó phòng Ngô Kiến Huy làm khó. Tuy nhiên cô đều giải quyết khá tốt những tình huống đặt ra. Ở phần cuối tiểu phẩm, khi Hoà Minzy và Trấn Thành trở về thân phận chỉ là những đồ chơi chuẩn bị bị vứt bỏ của Ngô Kiến Huy, cả hai đã vùng lên mạnh mẽ, đánh cả chủ nhân của mình.

 

{keywords}

Chủ nhân Ngô Kiến Huy bị hai đồ chơi đánh tơi bời.

Với tính cách "tăng động" và trẻ trung nhí nhảnh, Hoà Minzy đã đem đến một tiểu phẩm thú vị và xứng đáng nhận được chiếc cúp được trao từ giám khảo Hoài Linh.

 

{keywords}
Hoá thân làm bà già Noel, Mai Ngô đối mặt với trưởng phòng Trường Giang giữa đêm đông tuyết trắng. Trong vai trẻ mồ côi, Trường Giang liên tục chất vấn và đòi hỏi tình thương từ Mai Ngô.

 

 

{keywords}
Nhiều khi bế tắc, Mai Ngô chuyển sang diễn bi, khóc thương thân phận của mình. Giám khảo Hoài Linh đánh giá cao sự chân thực, diễn đúng với cảm xúc của Mai Ngô. Hoài Linh thừa nhận: “Em diễn chưa tốt nhưng anh cứ muốn xem em diễn hoài”.

 

 

{keywords}
Với khách mời Huỳnh Đông, nam diễn viên bị rơi vào tình huống khó xử giữa mẹ Hồng Đào và “vợ” Thanh Duy trong đêm tân hôn. Hồng Đào với vai diễn mẹ ruột liên tục vào phá đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ, thậm chí còn đòi ngủ chung với họ.

 

 

{keywords}
Không được tự do mặn nồng, Thanh Duy tức tối, mắng Hồng Đào là “một bà mẹ điên” và bỏ đi trong đêm tân hôn. Giữa ngã 3 đường, Huỳnh Đông đã xử lý hợp nghĩa hợp tình và thuyết phục được cả mẹ và vợ cùng chung sống hoà thuận dưới 1 mái nhà.

 

 

{keywords}
Có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Hữu Tín khá hoảng hốt khi rơi vào phòng của trưởng phòng Tự Long. Anh phải vào vai Thị Nở để cùng “bà cô” Tự Long bàn tính chuyện chồng con. Là diễn viên trẻ nhưng Hữu Tín có nhiều tài năng “đáng gờm” như ca trù, cải lương hay nhạc trẻ để đương đầu với NSND Tự Long.


Lục Hoàng

 

Hoà Minzy tát tới tấp Tự Long tại Ơn giời

Hoà Minzy tát tới tấp Tự Long tại Ơn giời

Tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, trong đêm tân hôn, Hoà Minzy và Tự Long đã lôi nhau ra...tát tới tấp.