Tại Ơn giời cậu đây rồi, Hoài Linh bất ngờ tuyên bố yêu thầm Trung Dân.

Tối 2/12, Ơn giời cậu đây rồi mùa 4 chính thức lên sóng tập 1. Diễn viên Hùng Thuận xuất sắc giành ngôi quán quân đầu tiên. Ở căn phòng thứ 5, 4 khách mời gồm: Thùy Dương, Xuân Nghị, Hùng Thuận, Thanh Duy phải hóa thân thành những trẻ em cơ nhỡ trong lớp học tình thương của “thầy” Trung Dân. Tại đây, nghi án mất cắp đã bị một bà dì Hoài Linh lật tẩy và gieo nghi ngờ khắp lớp học. “Dì” Hoài Linh cũng là người đã đem lòng thầm thương trộm nhớ “thầy giáo” Trung Dân từ lâu. Đây cũng là lần đầu tiên Hoài Linh trở lại với hình tượng nữ sau nhiều năm.

{keywords}
Là nghệ sĩ đầu tiên mở màn mùa 4, Thanh Duy đã bị trói vào mối quan hệ rắc rối với Trường Giang.

Vừa bước vào phòng, Thanh Duy đã bị Trường Giang 'chém' xối xả. Trong suốt tiểu phẩm, Thanh Duy liên tục làm chủ tình huống dù bị Trường Giang lật tình tiết liên tục. Nam khách mời đã bị Trường Giang bắt chắp tay gọi Kha Ly là mẹ và chứng kiển nam trưởng phòng tình tứ cùng vợ mình ngay trên sân khấu. Tuy nhiên, Thanh Duy đã dùng những mảng miếng của chính Trường Giang để khiến nam trưởng phòng quên mất mạch truyện. Nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét đây là một trong những tình huống “nhập nhằng, rối đội hình” nhất mà anh từng xem. Nam giám khảo cũng phê bình Kha Ly vì quá thương chồng mà quên nhiệm vụ phó phòng, chuyển sang yểm trợ cho Thanh Duy khiến Trường Giang bối rối.

{keywords}
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi cảm thấy Hùng Thuận đã trở thành trưởng phòng và thử thách ngược lại hai nghệ sĩ Hồng Đào - Hoàng Sơn”.


Vừa bước vào phòng, Hùng Thuận đã bị làm bạn thân của danh hài Hoàng Sơn. Sau 20 năm gặp lại, Hoàng Sơn nhờ cậy Hùng Thuận giúp mình thuyết phục vợ (nghệ sĩ Hồng Đào) ký vào đơn ly dị vì không có con chung. Oái oăm thay, Hồng Đào lại không muốn ly dị vì sợ xã hội dị nghị. Mặt khác, cô và Hùng Thuận vốn là tình xưa nghĩa cũ của nhau. Tái ngộ Hùng Thuận, nghệ sĩ Hồng Đào thú nhận: “Nhìn ánh mắt nụ cười đó là muốn phạm tội”. Với  cách xử lý mà Hùng Thuận ứng biến trong tình huống này, không chỉ có các trưởng phòng mà nghệ sĩ Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi sự thông minh của Hùng Thuận. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi cảm thấy Hùng Thuận đã trở thành trưởng phòng và thử thách ngược lại hai nghệ sĩ Hồng Đào - Hoàng Sơn”. 

{keywords}
 Diện trang phục hững hờ, NSND Tự Long nằm dài khoe trọn ba vòng như một, đôi môi “cá dọn bể” để mong ngóng tình yêu từ hoàng tử Xuân Nghị.


Bước vào căn phòng bắt gặp ngay hình ảnh Tự Long hoà thân thành nàng tiêng cá, khách mời Xuân Nghị hoảng hốt khi ngỡ mình vào nhầm phòng thú y, thậm chí anh còn nghĩ vị trưởng phòng đang hóa thân thành một loài lợn biển. "Em sinh ra ở vùng biển ô nhiễm nào và đã dậy thì chưa?” , Xuân Nghị hỏi Tự Long. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Xuân Nghị vô cùng thông minh và duyên dáng khi bám sát theo nội dung để đem đến tiếng cười cho khán giả từ đầu tới cuối.

{keywords}
Giám khảo Hoài Linh nhận xét Thùy Dương tuy hơi đi chệch tình huống vì diễn theo bản năng nhưng đã khiến Trấn Thành trầy da tróc vảy. Nam giám khảo đánh giá nữ người mẫu là một màu sắc dễ thương cho ‘Ơn giời” năm nay.

Ngân An