Trang People đưa tin, có hơn 17 triệu người xem cuộc phỏng vấn "bom tấn" tiết lộ hàng loạt những chuyện đằng sau mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt của vợ chồng Harry và Meghan Markle với Hoàng gia Anh với những chuyện "động trời" phát sóng trên CBS ngày 7/3 vừa qua. 

Đây cũng là lần đầu tiên kênh này có lượng người một chương trình phát sóng giờ vàng cao như vậy kể từ lễ trao giải Oscar 2020. Cùng với mức độ quan tâm của khán giả, từ khóa Meghan cũng lọt top tìm kiếm tại Mỹ suốt 12 giờ, đi kèm hashtag Oprah Meghan Harry và Archie, tên con đầu lòng của cặp đôi.  

Trong cuộc phỏng vấn, Harry và Meghan Markle lần đầu chia sẻ về  những áp lực họ từng phải trải qua. Meghan Markle nói cô từng không biết gì về cuộc sống Hoàng gia trước khi chính thức bước vào đó, và từng có ý định tự tử vì áp lực. Nữ diễn viên cũng chia sẻ chuyện cô bị truyền thông Anh phân biệt đối xử.

{keywords}
Meghan Markle, Hoàng tử Harry trả lời phỏng vấn Oprah. 

Còn Hoàng tử Harry nói anh đã ngưng nhận tiền trợ cấp từ Hoàng gia từ đầu năm ngoái và hiện chỉ sống bằng tiền thừa kế từ mẹ, cố công nương Diana. Harry nói anh chọn cách cùng vợ rời khỏi Hoàng gia vì không muốn chuyện tương tự của mẹ lặp lại với vợ mình. 

Cuộc phỏng vấn độc quyền kéo dài 2 giờ đồng hồ của nữ hoàng truyền hình Mỹ và hai thành viên được chú ý nhất Hoàng gia Anh trước đó đã gây chú ý vì giá bản quyền cao kỷ lục. Theo The Wall Street Journal, CBS đã phải trả ít nhất 7 triệu USD (khoảng 160 tỷ đồng) để có thể thực hiện cuộc phỏng vấn gây chấn động này. 

Quỳnh An - Theo People

Công nương Meghan tiết lộ bí mật "động trời" về Hoàng gia Anh

Công nương Meghan tiết lộ bí mật "động trời" về Hoàng gia Anh

Tối 7/3 giờ Mỹ), cuộc phỏng vấn của “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey với vợ chồng Hoàng tử Harry đã được phát sóng trên đài CBS.