Hồng Diễm và Hồng Đăng trong Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 

Trong Hướng dương ngược nắng, Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng vai cặp đôi yêu nhau Kiên và Châu. Còn ở Thương ngày nắng về, Lan Phương vào vai Khánh - vợ của Đức do Hồng Đăng thủ vai. Ba diễn viên vừa có màn tái ngộ thú vị pha trộn các nhân vật họ đóng ở hai bộ phim trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 lên sóng tối 4/2. 

Bắt gặp Kiên (giờ trong tạo hình của Đức ở Thương ngày nắng về) đi cùng Khánh (Lan Phương), Châu (Hồng Diễm) lao đến vì ghen tuông. Thấy Kiên gọi Khánh là vợ, Châu hỏi: "Thế anh quên anh đã cầu hôn tôi à? Rồi lúc chia tay anh cầu xin tôi, lạy lục tôi thế nào à?" 

{keywords}

Khi Khánh nói đó là chuyện quá khứ, Châu sửng cồ: "Tớ và anh ta yêu nhau 10 năm rồi đây! Cậu làm được gì?". Khánh bật lại: "Yêu nhau 10 năm? Thế tớ hỏi hai người đã hôn nhau cái nào chưa? Chưa hề! Còn tớ với anh ấy mới có 3 năm thôi, đừng nói gì tới hôn, tớ còn sinh cho anh ấy cả một bầy con cơ".  

Khán giả yêu mến cặp Song Hồng đều biết rằng hai diễn viên đóng chung với nhau 6 phim trong 10 năm nhưng chưa từng có nụ hôn thật sự trên màn ảnh nên khá thích thú với màn "cà khịa" của Lan Phương. 

{keywords}

Lúc này Hồng Đăng lại hoá thân vào nhân vật Kiên để nói chuyện với Hồng Diễm và giải thích với Lan Phương (Khánh) rằng anh đang diễn. "Anh đang diễn á? Được lắm, vậy anh cứ làm chồng của người ta đi. Muốn quay lại với tôi? Không bao giờ có cửa đâu! Từ bây giờ tôi yêu ai, tôi đi với ai, tôi hôn ai trên phim là việc của tôi", Hồng Diễm nói rồi bỏ đi. Thấy chồng gọi tên Châu, Khánh lại giở thói 'vũ thê' nện cho Đức một trận. 

{keywords}

Tiểu phẩm này ngoài sự xuất hiện của Kiên - Châu, Đức - Khánh còn có Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) của Hương vị tình thân. Khi đang ăn phở với nhau, Long bất ngờ quay sang "buôn" với vợ: "Em có biết quả cặp đôi Kiên - Châu không? Tình yêu gì bất hủ hơn 10 năm nay ấy, toang rồi! Cho nên em phải tự hào là hơn 1 năm nay anh có yêu ai ngoài em đâu".

Có thể thấy không chỉ có Khánh mà cả Long (Mạnh Trường) cũng 'cà khịa' tình yêu 'bất hủ' 10 năm trên màn ảnh của cặp Hồng Đăng - Hồng Diễm và ý nói 1 năm qua anh chỉ đóng Hương vị tình thân và chung thuỷ với mỗi Nam (Phương Oanh). 

{keywords}

Chưa hết, đôi Nam - Long bất ngờ phát hiện ra bàn đối diện có nhân vật quen quen và nhận ra đó là Minh HH (Hướng dương ngược nắng). Cặp đôi rất thắc mắc vì Minh HH trước đó yêu Hoàng (Việt Anh) tưởng chết đi sống lại nhưng rồi lại đi với người khác. Người đàn ông đó là Tùng (Bảo Anh) trong Mặt nạ gương - người yêu của Hoa 'hay hỏi' cũng do Lương Thu Trang đóng. 

Có thể thấy tiểu phẩm quy tụ rất nhiều nhân vật đáng chú ý trong nhiều bộ phim phát sóng năm qua. 

Quỳnh An 
Clip: VTVGo 

Lý do Hồng Diễm không tham gia 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022'

Lý do Hồng Diễm không tham gia 'Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022'

Hồng Diễm không tham gia buổi trò chuyện cùng dàn diễn viên 'Hướng dương ngược nắng' trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 khiến fan tiếc nuối.