Sau tập mới nhất của gameshow "Trí khôn ta đây" với sự dẫn dắt của MC, diễn viên Sam, một câu hỏi trong chương trình gây ra nhiều tranh cãi. Sam tỏ ra lúng túng và cẩn trọng khi đọc câu hỏi này trong chương trình, thậm chí là tỏ ra "nghiêm trọng" dặn dò khách mời kỹ lưỡng: "Câu hỏi này suy nghĩ gần gũi thôi nha".

Câu hỏi khó hiểu trong chương trình: "Cái gì nằm giữa hai chân của người đàn ông?". Khách mời đã trả lời "cái đáy quần" cho câu hỏi mẹo này. Tuy nhiên, đáp án đúng của chương trình do Sam cung cấp là "hai mắt cá chân". Đáp án này được cho là không thuyết phục, trong đó phần câu hỏi cũng bị cho là "kém duyên", nhạy cảm và dung tục. Nhiều ý kiến cho rằng, không ít nghĩ sẽ có suy nghĩ lệch lạc khi nghe câu hỏi và việc đưa những câu hỏi mẹo mang tính nhạy cảm lên các chương trình gameshow là không phù hợp. Một số cũng để lại bình luận, đưa ra đáp án khác cho câu hỏi này là "đầu gối".

Hot girl có tài sản 50 tỷ bị chỉ trích vì
 Sam gây tranh cãi với câu hỏi nhạy cảm trong chương trình "Trí khôn ta đây".


Trong khi đó, không ít bình luận chỉ trích Sam về phần câu hỏi của chương trình, cũng như cho rằng, bộ phận kiểm duyệt đã không kỹ lưỡng khi chương trình lên sóng. Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ lên tiếng bênh vực Sam vì cho rằng, nữ diễn viên không có lỗi trong trường hợp này.

Theo đó, Sam được cho là chỉ đảm nhận vai trò MC, phải đọc đúng câu hỏi và tôn trọng nội dung kịch bản của nhà sản xuất. Phần lỗi về câu hỏi được cho là trách nhiệm của ban biên tập và bộ phận kiểm duyệt trước khi chương trình lên sóng.

Hot girl có tài sản 50 tỷ bị chỉ trích vì
 Sam tỏ ra lúng túng khi đọc câu hỏi nhạy cảm trong gameshow.

 

Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ đời đầu của showbiz Việt. Dù không sở hữu chiều cao lí tưởng song gương mặt ngày càng xinh đẹp, trẻ trung với vóc dáng cân đối, nóng bỏng là lợi thế giúp được yêu mến. Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Sam nỗ lực để thoát mác hot girl, chứng minh thực lực bằng những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh và sitcom. "Hotgirl không phải là nghề. Nếu người bình thường cố gắng một thì Sam cũng như những bạn có cùng xuất phát điểm phải cố gắng, nỗ lực gấp 100, 1.000 lần một cách rất nghiêm túc để thoát khỏi các mác hot girl và vươn lên khẳng định mình trong nghệ thuật" - Sam chia sẻ về nỗ lực để khẳng định tên tuổi trong vai trò diễn viên.

Sau đó, Sam còn thử sức với vai trò MC và gây ấn tượng bởi lối dẫn dắt tự nhiên, đáng yêu dù không qua trường lớp đào tạo bài bản. Cô học hỏi và được truyền kinh nghiệm từ những MC đàn anh như Trấn Thành, Đại Nghĩa... Ngoài ra, Sam còn được biết là một nữ đại gia thực thụ trong showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản "khủng". Trong một bài phỏng vấn, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân. "Tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó” - Sam giải thích về khối tài sản khủng.

Theo Dân Việt

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30

 - Là một trong những nghệ sĩ nổi lên từ danh xưng hot girl, nữ diễn viên, MC Sam hiện là một trong những cái tên được nhiều chương trình gameshow truyền hình săn đón.